NSƯT Việt Anh phản hồi khi bị nhận xét ngày càng 'nổi loạn' và 'mê tín'

Bị khán giả góp ý không nên quảng cáo cho những nội dung mê tín, NSƯT Việt Anh ngay lập tức có phản hồi. Anh cũng đáp trả khi bị nhận xét "dao kéo" làm mất đi vẻ nam tính.

Thời gian gần đây, NSƯT Việt Anh trở thành tâm điểm chú ý và tranh luận của khán giả. Gần nhất, anh đăng tải bài viết có nội dung liên quan đến việc đặt vật phẩm phong thủy nhằm giải hạn thái tuế.

Việt Anh viết: "Năm thanh lọc nên những tuổi bị thái tuế như Dần, Thân, Tỵ, Hợi (1986, 1998, 1992, 1980, 1977, 1989, 2001, 1983, 1995) phải hết sức chú ý tài lộc. Hạn thái tuế là cái hạn nặng và đáng sợ nhất, không nên chủ quan nhé. Bản thân tôi đã làm nên chia sẻ với mọi người. Đặt xong, giảm hạn thái tuế ổn lắm".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả phản ứng, cho rằng Việt Anh nên tập trung vào công việc của diễn viên, đừng vì lợi nhuận mà đăng bán và quảng cáo những nội dung mê tín. Thậm chí, có người bày tỏ bức xúc vì anh đang tuyên truyền mê tín dị đoan, hù dọa khán giả để bán vật phẩm phong thủy.

NSƯT Việt Anh phản hồi khi bị nhận xét ngày càng nổi loạn và mê tín-1

Việt Anh đăng bài trên trang cá nhân và nhận những ý kiến trái chiều.

Đáp lại những bình luận góp ý của khán giả, nam diễn viên khẳng định: "Thông tin rõ ràng như này mà một số bạn lại bảo là mê tín dị đoan. Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Bạn nào không tin thì không cần quan tâm nhưng chụp mũ người khác thì nên lưu ý nhé".

Nam diễn viên tiếp tục quảng cáo ở một dòng bình luận khác: "Tôi năm nào cũng thỉnh phong thủy để xin lộc, năm nay thêm thái tuế để tránh vận hạn. Trộm vía làm gì cũng lộc. Quan trọng là phải biết thỉnh đúng nơi". Kèm theo đó, Việt Anh gắn thẻ người bán vật phẩm phong thủy được anh tin cậy.

Việc nghệ sĩ Việt tham gia hoạt động quảng cáo có nội dung không đúng hoặc gây nhầm lẫn về công dụng của sản phẩm; sử dụng mạng xã hội truyền tải thông tin chưa xác thực, thiếu kiểm chứng là vấn đề gây tranh luận từ lâu. Trước đây, đã có không ít trường hợp nghệ sĩ phải lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng như Cát Tường, NSND Hồng Vân, Dương Cẩm Lynh… Nhiều người lo lắng, việc đăng bài bán đồ phong thủy không rõ nguồn gốc, chất lượng của các nghệ sĩ có thể là hành vi vi phạm pháp luật.

NSƯT Việt Anh phản hồi khi bị nhận xét ngày càng nổi loạn và mê tín-2

Nhiều khán giả nhận xét không nhận ra diễn viên "Chạy án" với phong cách "nổi loạn".

Trước khi bị phản ứng về bài viết nội dung giải hạn thái tuế, Việt Anh cũng bị "soi" vì có sự "nổi loạn" về ngoại hình. Thay vì phong cách lịch lãm và nam tính như thường thấy, Việt Anh gây chú ý khi xuất hiện với áo satin phanh ngực, tóc nhuộm sáng màu và gương mặt trang điểm đậm. Nhiều khán giả nhận xét không nhận ra diễn viên "Chạy án" trong hình ảnh khác lạ và phong cách "nổi loạn".

NSƯT Việt Anh phản hồi khi bị nhận xét ngày càng nổi loạn và mê tín-3

Việt Anh cho biết đây là lần đầu tiên anh nhuộm tóc sau 20 năm.

Việt Anh cho biết, đây là lần đầu tiên anh nhuộm tóc sau 20 năm. Để phù hợp với mái tóc mới, anh thường xuyên chọn trang phục kiểu trẻ trung, năng động thay vì phong cách lịch lãm, quý ông từng theo đuổi nhiều năm. Nam diễn viên phủ nhận tiếp tục thẩm mỹ để thay đổi diện mạo, anh cho biết chỉ đổi màu tóc và cách ăn mặc. Bên cạnh đó, anh tích cực giảm cân, tập gym.

NSƯT Việt Anh phản hồi khi bị nhận xét ngày càng nổi loạn và mê tín-4

Việt Anh cho rằng nghệ sĩ cần làm mới bản thân vì đó cũng là cách tôn trọng khán giả.

Việt Anh cho rằng nghệ sĩ cần thay đổi, làm mới bản thân liên tục, chăm chút cho ngoại hình cũng là cách tôn trọng khán giả. Anh thừa nhận không có ai đẹp trường tồn và việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp chúng ta đẹp hoàn thiện hơn. Có thể khán giả chưa kịp thích ứng với sự thay đổi quá nhanh của Việt Anh, hoặc một số khán giả cũng bày tỏ họ có thiện cảm với Việt Anh trước đây hơn, cả về ngoại hình, cũng như tính cách.

Việt Anh sinh năm 1981, nổi tiếng với vai Cao Thanh Lâm của phim "Chạy án", thuộc series "Cảnh sát hình sự". Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm như: Người phán xử, Mê cung, Sinh tử, Hướng dương ngược nắng, Cuộc chiến không giới tuyến, Những nẻo đường gần xa... Hồi tháng 3, diễn viên được Nhà nước trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nsut-viet-anh-phan-hoi-khi-bi-nhan-xet-ngay-cang-noi-loan-va-me-tin-172241009124751569.htm

Việt Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.