Đây là lý do khiến Hari Won hỏi thăm Tiến Đạt trên trang cá nhân sau 3 năm chia tay

Đã 3 năm kể từ vụ lùm xùm tình cảm của Đinh Tiến Đạt và Hari Won, hẳn nhiều người đang thắc mắc xem mối quan hệ hiện tại của họ như thế nào.

Đã 3 năm kể từ vụ lùm xùm tình cảm của Đinh Tiến Đạt và Hari Won, hẳn nhiều người đang thắc mắc xem mối quan hệ hiện tại của họ như thế nào.

Sau chia tay, mỗi người lại đối diện với sự việc một cách khác nhau. Có người không thể nhìn mặt người cũ, có người không bao giờ nhắc đến tên người kia nữa nhưng có người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Đinh Tiến Đạt   và Hari Won chính là một ví dụ. 

Không chỉ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè trên MXH, họ còn để lại bình luận trên các bài viết của nhau như những người bạn bình thường. Trong một hình ảnh mà Tiến Đạt đã chia sẻ hồi cuối tháng 11 vừa qua, Hari đã không ngần ngại hỏi thăm con mèo của anh:

Đây là lý do khiến Hari Won hỏi thăm Tiến Đạt trên trang cá nhân sau 3 năm chia tay-1

Bình luận của Hari Won trên Instagram cá nhân của Đinh Tiến Đạt.

Không chỉ like mà Hari Won còn hỏi thăm con mèo của Đinh Tiến Đạt: "Nó còn khỏe không anh?". Đáp lại bạn gái cũ, Tiến Đạt đã trả lời: "Khỏe lắm". Nhưng có một chi tiết khá hài hước rằng anh còn trả lời bằng tài khoản của mình lẫn tài khoản của quán cafe mà anh đang sở hữu.

Trước đó, rapper Tiến Đạt và nữ ca sĩ Hari Won có một mối tình cực ngọt ngào. Sau 9 năm yêu nhau, họ chia tay vào đầu năm 2016. Ít tháng sau đó, Hari Won công khai tình mới là MC Trấn Thành và kết hôn chỉ sau 9 tháng yêu nhau. Mối quan hệ giữa bộ ba lập tức trở thành đề tài cực nóng trên mạng xã hội. Nhưng cuối cùng sau bao sóng gió, hiện tại cả hai đều đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Theo Helino


Rapper Tiến Đạt

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.