Đêm của điện ảnh và hội ngộ tại Vinpearl Đà Nẵng

Các ngôi sao nổi tiếng và khán giả đã có những trải nghiệm khó quên trong không gian nghệ thuật sang trọng, chuyên nghiệp tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trong đêm trao giải sự kiện thường niên “Gặp gỡ mùa thu 2016”.

Các ngôi sao nổi tiếng và khán giả đã có những trải nghiệm khó quên trong không gian nghệ thuật sang trọng, chuyên nghiệp tại Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trong đêm trao giải sự kiện thường niên “Gặp gỡ mùa thu 2016”.

Đêm của điện ảnh và hội ngộ

Lần thứ 4 liên tiếp tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng, đêm trao giải Gặp gỡ mùa thu 2016 tiếp tục hội tụ những gương mặt có các hoạt động điện ảnh thành công thời gian qua.

{keywords}

Không gian kiến trúc đương đại kết hợp với nét cổ điển quyến rũ của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas đã đưa Gặp gỡ mùa thu 2016 trở thành một “đêm của điện ảnh và hội ngộ” tuyệt vời.

{keywords}

Đạo diễn Phan Đăng Di & Nhà sản xuất Trần Bích Ngọc - đồng sáng lậpchương trình Gặp Gỡ Mùa Thu chụp ảnh cùng vợ chồng đạo diễn Trần Anh Hùng, diễn viên Trương Ngọc Ánh, chuyên gia diễn xuất Lydia Park và Ngôi sao điện ảnh Moon Sori

{keywords}

Đạo diễn Phan Đăng Di phát biểu khai mạc chương trình

Đạo diễn Trần Anh Hùng đánh dấu sự trở lại với điện ảnh Việt Nam trong vai trò một người thầy của khóa đào tọa đạo diễn điện ảnh, đồng thời giữ vai trò Chủ tịch Ban giám khảo giải thưởng Bộ phim của tương lai dành cho thể loại phim ngắn. Tại lễ trao giải, hai dự án của Chu Ánh Nguyệt và Tạ Minh Đức (Hà Nội) đã nhận giải thưởng trị giá 1,000 USD cho hạng mục này

Đáng lưu ý, bộ phim A Land Imagined với đề tài số phận người lao động nhập cư Trung Hoa tại Singapore đã nhận giải thưởng lớn nhất Grand Prix với trị giá 5, 000 USD. Đạo diễn Chris Yeo chia sẻ đây là dự án mà anh đã kỳ công nghiên cứu và thực hiện trong vòng hơn 3 năm trời.

{keywords}

Diễn viên Trương Ngọc Ánh và đại diện CGV trao giải cho đạo diễn Chris Yeo (giữa)

Bên cạnh đó, các hạng mục khác cũng đã chọn được những dự án và cá nhân làm điện ảnh xuất sắc nhất để vinh danh: Giải thưởng Nhà sản xuất, 4 Giải Diễn viên mới xuất sắc nhất (dành cho 2 nam và 2 nữ diễn viên do Ban giám khảo và khán giả bình chọn).

{keywords}

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn tham dự chương trình với tư cách khách mời

Đêm giao lưu cởi mở

Đây cũng là lần đầu tiên chương trình Gặp gỡ mùa thu có sự tham gia của các chuyên gia và khách mời điện ảnh quốc tế đến từ Hàn Quốc, Đài Loan, Viện phim Cao Hùng, các nhà làm phim Đông Nam Á và khách mời từ LHP Cannes, Venice, Berlin, Hong Kong...Các nhà làm phim kỳ cựu, các ngôi sao điện ảnh tên tuổi và triển vọng của Việt Nam và quốc tế đã có một đêm giao lưu và trao đổi kinh nghiệm cởi mở.

{keywords}

Đoàn thẩm định phim Châu Á: chuyên gia diễn xuất Lydia Park và Ngôi sao điện ảnh Moon Sori

{keywords}

Diễn viên điện ảnh Hứa Vĩ Văn tại đêm trao giải Gặp gỡ mùa thu 2016

{keywords}

Không gian sang trọng trong khán phòng của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas góp phần kiến tạo “không khí điện ảnh” cho đêm trao giải

{keywords}

Diễn viên điện ảnh Hải Yến và đạo diễn Trần Anh Hùng cùng trao đổi chuyên môn tại Đêm trao giải Gặp gỡ mùa thu 2016

{keywords}

Đạo diễn Phan Đăng Di gửi lời cảm ơn các nhà tài trợ. Ông Brett Burton (thứ ba từ trái sang đại diện cho Vinpearl Da Nang Resort & Villas- đơn vị đăng cai địa điểm tổ chức

{keywords}

Thành viên ban tổ chức nâng ly chúc mừng thành công của chương trình


Với sự chuẩn bị chu đáo mọi mặt, từ chuyên môn, khách mời đến không gian gặp gỡ cao cấp tại một trong những khách sạn 5 sao đẳng cấp hàng đầu Việt Nam, Gặp gỡ mùa thu 2016 thật sự để lại ấn tượng khó quên về một sự kiện điện ảnh chất lượng, mang tính kết nối và xây dựng cho điện ảnh Việt Nam.

Minh Tuấn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.