Diễn viên Phương Lan cúi đầu xin lỗi

Phương Lan lên tiếng sau ồn ào chồng cô - diễn viên Phan Đạt - tố bị đồng nghiệp chèn ép và rạn nứt tình cảm với vợ.

Chiều 5/10, diễn viên Phương Lan có chia sẻ liên quan ồn ào chồng cô – diễn viên Phan Đạt tố một số nghệ sĩ sống lỗi, chèn ép đồng nghiệp.

Phương Lan xin lỗi vì những chuyện không mong muốn ảnh hưởng tới các cá nhân và tập thể sân khấu kịch Thế giới Trẻ. Cô khẳng định mối quan hệ với Minh Dự, Hoàng Phi và Nam Thư vẫn tốt đẹp.

“Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến quý khán giả và các anh chị trong câu chuyện này, đặc biệt là gia đình Thế giới Trẻ, nơi tôi đã gắn bó từ những ngày đầu mới ra trường. Hơn ai hết, tôi hiểu rằng những chuyện cá nhân của mình đã ảnh hưởng đến tập thể và gây phiền lòng cho mọi người trong những ngày qua.

Về mặt cá nhân tôi nói riêng: Tôi, Minh Dự, anh Hoàng Phi, chị Nam Thư cùng anh chị em đồng nghiệp khác, mối quan hệ của chúng tôi vẫn tốt đẹp”, Phương Lan chia sẻ.

Phương Lan mong được khán giả, đồng nghiệp thấu hiểu và cảm thông.

Diễn viên Phương Lan cúi đầu xin lỗi-1

“Dưới góc nhìn khách quan và đa chiều, tôi tin rằng sự yêu thương còn tồn tại và niềm tin của mọi người luôn ở đây, luôn đồng hành cùng tôi. Tại thời điểm này, tôi mong tất cả mọi người thương và hiểu cho mình. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu biết ơn và xin lỗi mọi người”, cô nhấn mạnh.

Những ngày qua, Phan Đạt – chồng diễn viên Phương Lan liên tục đăng bài tố một số nghệ sĩ sống lỗi, chèn ép đồng nghiệp ở sân khấu kịch Thế giới Trẻ.

Anh tuyên bố giải nghệ để vạch trần sự thật, đưa mọi chuyện ra ánh sáng. Tuy nhiên, đến ngày 3/10, Phan Đạt xóa toàn bộ các nội dung đã chia sẻ và xin lỗi những ai bị tổn thương vì lời nói, hành động của mình.

Diễn viên Phương Lan cúi đầu xin lỗi-2
Phan Đạt khẳng định bản thân bình tĩnh, vui vẻ và hạnh phúc vì có thể an ủi được nhiều người không kịp nói ra trước khi bỏ nghề hoặc vẫn đang làm nghề và im lặng trước những cái xấu, tiêu cực.

Theo Phan Đạt những gì anh đã chia sẻ không phải câu chuyện nhỏ. Thậm chí, anh đã mất mối tình 7 năm với vợ - diễn viên Phương Lan - vì những áp lực trong công việc.

“Tôi không nhận ra các bạn đã làm gì với vợ tôi mà mỗi lần về nhà tôi không còn thấy vợ của tôi hồn nhiên như trước. Thú thật tôi hận các bạn nhiều lắm”, anh chia sẻ.

Về ba nghệ sĩ được Phan Đạt nhắc tên, Nam Thư và Hoàng Phi giữ im lặng, chỉ Minh Dự lên tiếng. Anh cho biết sẽ nhờ tới sự can thiệp của pháp luật và chờ đợi kết luận chính thức từ các cơ quan có thẩm quyền.

Theo Tienphong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dien-vien-phuong-lan-cui-dau-xin-loi-post1679523.tpo

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.