Diệu Hương chẳng sợ gì báo chí

Nghe thì có vẻ như lại muốn… gây shock. Nhưng sự thật, nữ diễn viên phim Luật đời gần đây thấy yêu chứ không hề sợ báo chí như nhiều người vẫn nghĩ.

Nghe thì có vẻ như lạimuốn… gây shock. Nhưng sự thật, nữ diễn viên phim Luật đời gần đây thấy yêuchứ không hề sợ báo chí như nhiều người vẫn nghĩ.

Sau nhiều chuyện, tưởngchị nghe danh Nhà báo là tắt máy hay chốt cửa luôn chứ?

Diệu Hương chẳng sợ gì báo chí

Đâu có, dù nhiều chuyện xảyra liên quan đến cái tên Diệu Hương nhưng Hương vẫn chưa bao giờ trách cácnhà báo bởi đâu có chuyện gì to tát. Có những chuyện do Hương kể lể khóhiểu, tự mình diễn giải không thấu đáo, người nghe tiếp nhận thông tin sainên phải truyền đạt sai thì sao lại trách người ta?

Nhưng so với nhiều người,Diệu Hương vẫn là cái tên bị “săm soi” nhiều nhất?

Nhiều lúc tôi cũng buồn, nghĩmình sống chân thành, có hại ai đâu mà sao vẫn có những người muốn hại mình?Nhưng thời gian qua đi, mình lớn hơn, chín chắn hơn để hiểu rằng, ai đó nóiđến mình là vì họ còn quan tâm, còn để ý nên phải thấy vui, chứ tới khichẳng ai nhắc đến, sống chết thế nào mặc kệ thì có lẽ sẽ buồn nhiều hơn.

Hình như chị ngày càngkhôn khéo hơn trong cách giao lưu với báo chí?

Diệu Hương chẳng sợ gì báo chí

Chị đánh giá Hương cao quá.(Cười). Không phải khôn khéo hơn đâu, mà vì Hương cởi mở nhiều hơn, trảilòng hơn với các anh chị nhà báo, mỗi khi họ dành sự quan tâm cho mình nêncó gì nói nấy. Mà đã nói hết rồi thì còn gọi gì là khéo léo vì Hương có giấugiếm gì nữa đâu?

Có thật thế không?

Đến giờ phút này tôi có thểnói, Diệu Hương thích nói chuyện với các nhà báo, vì họ rất thông minh. Họcó một kho tàng chuyện để tám cùng nhau, Hương học hỏi thêm được nhiều điềutừ họ nên không những chẳng ngại, chẳng sợ mà còn thấy vui khi có thêm nhữngbạn bè trong giới..chiến đấu bằng ngòi bút ấy chứ.

Chuyện tình ái thế nào rồi?

Thực sự, bây giờ tôi chỉ yêunhững vai diễn của mình thôi vì tôi không thể "phá rào". Nói vui vậy chứHương không còn lúc nào rảnh rỗi tại.. tham lam quá, một lúc phân thân ở mấyđoàn phim, rồi còn đi dự event, giao lưu với khán giả nữa. Bận lắm!

Diệu Hương chẳng sợ gì báo chí

Thảo nào gọi điện toàn tắtmáy, tưởng đâu mắc bệnh Ngôi sao nên không nghe điện của….những kẻ xa lạthích tò mò?

Chị lại.. áp đảo Hương rồi.Máy tắt vì bận quay phim, tập kịch bản cho chuyên tâm nhưng Diệu Hương dùngVinaPhone, cài sẵn dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ, lúc nào "khởi động lại"là nhận được hết tin nhắn thông báo cuộc gọi nhỡ, bao gồm cả số máy và thờigian gọi đến nên ai gọi Hương toàn…không tốn tiền, mình Hương trả cước phívì phải kiên trì gọi lại cho từng số lỡ, nếu họ có để lại tin nhắn cho mìnhnên có bao giờ đứt liên lạc đâu. (Cười).

Trời, phân trần quyết liệtquá, có phải đây là phong cách mới, bị ảnh hưởng từ vai diễn nào không ?

Hương có một vai diễn rấtmới, cô ấy khiến Hương có nhiều thay đổi nhưng làm Diệu Hương khác xưa nhiềuhơn lại là một nhân vật khác cơ.

Có phải là một anh chàng nào đó?
Diệu Hương chẳng sợ gì báo chí

Hương có một vai mới tuyệtvời, hay đến mức bây giờ ăn, ngủ, đi chơi cũng nghĩ mình là cô ấy nên chắcchắn đã bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tự tin với vai diễn, haynói trước để... cười trừ khi vai diễn không thuyết phục khán giả?

Tự tin!

Đúng là ngày càng xinh đẹphơn, sành điệu hơn và ăn nói cũng sắc sảo hơn, Diệu Hương đang thay đổi rấtnhiều về cả hình ảnh lẫn cảm nhận về mình trong mắt khán giả ?

Cảm ơn chị, ngoài những lờikhen chị vừa hào phóng tặng Hương, bật mí thêm nhé, Diệu Hương dạo này cònrất... xì tin, thích để nhạc chuông chờ theo cảm xúc từng ngày

Theo Thế giới điệnảnh




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.