Điều trùng hợp kỳ lạ sau sự nghiệp diễn xuất nhạt nhòa, "không ra hồn" của Trấn Thành

Trấn Thành từng có một cô bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng và đã tìm được bến bờ hạnh phúc nhờ chính từ việc đóng phim.

Trấn Thành từng có một cô bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng và đã tìm được bến bờ hạnh phúc nhờ chính từ việc đóng phim.

Sau 8 năm theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Trấn Thành   đã tham gia hơn 10 bộ phim chiếu rạp và đều được mời đóng những vai chính, nhân vật quan trọng trong dự án.

Tuy nhiên, nhắc đến tên Trấn Thành, khán giả lại nhớ đến anh với vai trò MC, danh hài nhiều hơn bởi ông xã Hari Won chưa từng có vai diễn để đời, ghi dấu ấn tên tuổi.

Điều trùng hợp kỳ lạ sau sự nghiệp diễn xuất nhạt nhòa, không ra hồn của Trấn Thành-1

Trấn Thành chưa gặp may mắn với công việc diễn xuất.

So với Trường Giang - nam danh hài nổi lên cùng thời, thậm chí Trấn Thành còn thua kém vì chưa từng một lần bước lên bục nhận giải thưởng với tư cách diễn viên điện ảnh.

Mới đây, trong buổi giao lưu giới thiệu dự án phim "Trạng Quỳnh" của đạo diễn Đức Thịnh, Trấn Thành lộ diện để chia sẻ về vai diễn tên Xẩm và cho biết: "Tôi nói thẳng luôn là cuộc đời tôi chưa có bộ phim nào ra hồn cả.

Có thể cái duyên với điện ảnh chưa tới. Những bộ phim của tôi trước đây, tôi nhận một là vì mối quan hệ, hai là vì được trả tiền cao".

Tuy sự nghiệp diễn xuất nhạt nhòa, song chính từ công việc này, Trấn Thành từng tìm kiếm được một cô bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng và đến được bến bờ hạnh phúc với Hari Won.

Trấn Thành và mối tình úp mở trong làng giải trí

Năm 2012, Trấn Thành cùng Dương Cẩm Lynh từng đóng cặp trong dự án phim chiếu rạp "Gia sư nữ quái". Trong phim, Dương Cẩm Lynh vào vai cô gái xinh đẹp tên Thanh Thủy còn Trấn Thành đảm nhận nhân vật sinh viên nghèo say mê Thủy như "điếu đổ".

Trấn Thành sinh năm 1987 và kém Dương Cẩm Lynh đến 5 tuổi, song khi nhập vai cả hai khá "đẹp đôi" và diễn xuất ăn ý cả những tình huống hài hước, dí dỏm đến gần gũi.

Điều trùng hợp kỳ lạ sau sự nghiệp diễn xuất nhạt nhòa, không ra hồn của Trấn Thành-2

Trấn Thành, Dương Cẩm Lynh thời đóng "Gia sư nữ quái".

Sau chính bộ phim "Gia sư nữ quái", Trấn Thành và Dương Cẩm Lynh trở thành một cặp đồng nghiệp thân thiết, từng đi từ thiện chung và thoải mái chia sẻ mọi buồn vui trong công việc, cuộc sống.

Trong một bài phỏng vấn cách đây 4 năm, Dương Cẩm Lynh kể rằng, cô là người mang ơn Trấn Thành vì người đàn ông này đã ở bên, thậm chí đưa đi viện cấp cứu lúc cô gặp chuyện buồn với tình cũ.

Dương Cẩm Lynh cũng không ngần ngại tiết lộ, mỗi khi cô buồn chỉ cần nhấc điện thoại lên là Trấn Thành có mặt và tặng cô hoa, gấu bông và pha trò vui.

Điều trùng hợp kỳ lạ sau sự nghiệp diễn xuất nhạt nhòa, không ra hồn của Trấn Thành-3

Dương Cẩm Lynh không phủ nhận chuyện từng yêu danh hài đa tài.

Không dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp, Trấn Thành còn từng bị đồn yêu Dương Cẩm Lynh, thậm chí có nguồn tin thân cận cho biết cả hai hẹn hò trước cả khi nam danh hài quen Mai Hồ.

Nói về nghi vấn này, Trấn Thành từng không phủ nhận và chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Chuyện với Dương Cẩm Lynh "xưa như trái đất".

Còn về phía Dương Cẩm Lynh, khi tham gia talk show "1 tiếng kể hết" và được hỏi chuyện từng yêu một nam danh hài đa tài, bà mẹ 1 con cũng gật đầu xác nhận nhưng không muốn tâm sự nhiều vì ai cũng đã có cuộc sống riêng.

Bến đỗ ngọt ngào sau bộ phim, vai diễn bị "ném đá"

Khi chưa về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won từng tham gia nhiều gameshow, dự án quảng cáo... nhưng tất cả chỉ dừng ở mức công việc.

Giữa năm 2015, bộ phim điện ảnh "Bệnh viện ma" khởi quay và đoàn phim lựa chọn Trấn Thành, Hari Won đóng chính. Đây cũng chính là khoảng thời gian nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" gặp trục trặc với bạn trai yêu lâu năm.

Đầu tháng 2/2016, Hari Won xác nhận hẹn hò với Trấn Thành sau khi chia tay rapper Tiến Đạt. Tình yêu của cả hai bắt nguồn từ việc Trấn Thành luôn bên cạnh động viên trong lúc Hari Won gặp chuyện buồn tình cảm.

Thời điểm Hari Won, Trấn Thành công bố yêu nhau trùng vào lúc bộ phim "Bệnh viện ma" ra rạp. Sự việc khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi tạo chiêu trò để PR phim, lăng xê tên tuổi bản thân.

Điều trùng hợp kỳ lạ sau sự nghiệp diễn xuất nhạt nhòa, không ra hồn của Trấn Thành-4

Khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày cưới của Trấn Thành, Hari Won.

Do dự án nghệ thuật được giới thiệu đúng lúc bùng nổ scandal, bộ phim và vai diễn của Trấn Thành bị một bộ phận khán giả "ném đá" nhiệt tình, thậm chí còn bị tẩy chay trên các diễn đàn.

Để chứng minh tình yêu là thật, cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM.

Sau gần 2 năm chung sống, cặp đôi vẫn giữ được mái ấm hạnh phúc, sự ngọt ngào như lúc mới yêu. Khi vượt qua được giai đoạn sóng gió, Trấn Thành luôn thầm cảm ơn dự án "Bệnh viện ma" giúp anh có được một người vợ xinh xắn, đáng yêu.

Theo Thời Đại


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.