Đồng nghiệp tiết lộ sự thật mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin sau hậu trường

Các đồng nghiệp đã có những chia sẻ sau khi làm việc chung với Hyun Bin trong "Hạ cánh nơi anh" và cả mối quan hệ giữa nam tài tử và Son Ye Jin sau hậu trường.

Đồng nghiệp tiết lộ sự thật mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin sau hậu trường-1
Hạ cánh nơi anh của Huyn Bin và Son Ye Jin làm mưa làm gió khắp châu Á trong thời gian qua.

Hạ cánh nơi anh (Crash Landing On You) đã làm mưa làm gió khắp châu Á, khiến nhiều người ở nhiều độ tuổi mất ăn mất ngủ, được coi là "bom tấn" màn ảnh nhỏ đáng chú ý nhất đầu năm 2020.

Bộ phim hấp dẫn không chỉ kịch bản tốt nhạc phim hay mà chính là cặp đôi diễn viên hạng A xứ kim chi Son Ye Jin và Hyun Bin đã cuốn hút khán giả từ những tập đầu phát sóng.

Mới đây, nam diễn viên Kim Jung Hyun đã khiến công chúng dậy sóng khi tiết lộ mối quan hệ giữa Son Ye Jin và Hyun Bin phía sau hậu trường cũng như nhân cách thật của cặp đôi "lão làng" khi đối xử với đàn em.

Đồng nghiệp tiết lộ sự thật mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin sau hậu trường-2
Kim Jung Hyun chia sẻ rằng hai diễn viên tiền bối của mình rất chuyên nghiệp, có diễn xuất ấn tượng, nhưng theo "thánh lừa đảo" Kim Jung Hyun, Hyun Bin và Son Ye Jin chỉ là "bạn diễn".

Anh bày tỏ: "Tiền bối Son Ye Jin và tiền bối Hyun Bin đều tuyệt vời khi diễn xuất. Trong các buổi diễn tập, không có 'bầu không khí màu hồng' như các báo cáo đã nói.

Nhưng khi bắt đầu quay phim, anh Hyun Bin nhìn chị Son Ye Jin bằng tình yêu nồng cháy, và tôi đã rất ngạc nhiên về điều đó. Anh chị ấy làm tôi nghĩ rằng mình đã may mắn như thế nào khi được làm việc với những tiền bối tài năng như vậy. Họ là những người mà chúng ta phải gọi là chuyên nghiệp".

Đồng nghiệp tiết lộ sự thật mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin sau hậu trường-3

Bên cạnh đó, Kim Jung Hyun còn không ngừng khen ngợi sự chuyên nghiệp và chu đáo mà 2 vị tiền bối dành cho đàn em trong nghề: "Họ rất tích cực đóng góp ý kiến và phát biểu những gì muốn nói. Bên cạnh đó, mặc dù tôi là một người mới trong nghề nhưng họ luôn đối xử với tôi như một người đồng nghiệp. Nhờ đó, tôi vô cùng thoải mái khi diễn xuất".

Trước đó, cặp đôi đã nhiều lần vướng phải tin đồn hẹn hò khi bị bắt gặp dành cho nhau những hành động ngọt ngào trên phim lẫn ngoài đời. Mặc dù cả 2 đã nhiều lần phủ nhận nhưng netizen vẫn không tin tưởng lắm lời giải thích của cặp đôi.

Đồng nghiệp tiết lộ sự thật mối quan hệ giữa Hyun Bin và Son Ye Jin sau hậu trường-4

Phong thái chuyên nghiệp và thái độ gần gũi, nhiệt tình của Hyun Bin khiến các hậu bối rất ấn tượng và tôn trọng.

Tại buổi phỏng vấn các đồng nghiệp khác trong phim cũng chia sẻ cảm xúc của mình trong thời gian làm việc chung với "đại úy Triều Tiên Ri Jung Hyeok".

Pyo Chi Soo (Yang Kyung Won) nói: "Trên thực tế thì Hyun Bin cũng trầm ổn giống hệt như Trung đội trưởng. Lúc bình thường thậm chí còn chào kiểu quân đội nữa chứ".

Nhớ về ấn tượng nam tài tử Huyn Bin, Yoo Su Bin nói: "Khi gặp tiền bối Hyun Bin có cảm giác anh ấy thật sự rất tuyệt vời, lúc ở phim trường luôn rất nhiệt tình. Thường thì sau khi diễn xong, các diễn viên hay đau đầu suy nghĩ: 'Có nhất thiết phải thế này không?', lúc đó tiền bối sẽ nói: 'Anh cũng vậy. Có lẽ nên làm thế kia thì hơn', anh ấy thật sự rất ngầu, khiến tôi vô cùng cảm kích. Nhìn thấy dáng vẻ đó của anh ấy, tôi lại cảm thấy mình không được đánh mất đi niềm tin yêu với nghiệp diễn của mình".

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/tin-tuc-giai-tri/dong-nghiep-tiet-lo-su-that-moi-quan-he-giua-hyun-bin-va-so-ye-jin-sau-hau-truong-a312515.html

Hạ cánh nơi anh

Hyun Bin

Son Ye Jin


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.