Đức Tiến: Chỉ là hoãn cưới chứ không hủy cưới

Tôi thân với cả Đức Tiến và Bình Phương nên không khỏi bất ngờ khi nghe tin đám cưới của họ không diễn ra như đã định. Muốn tìm hiểu cho ra lẽ, tôi gọi điện cho Đức Tiến hẹn phỏng vấn về những lời đồn đại xoay quanh chuyện này. Anh từ chối ngay: “Phỏng vấn chi vậy, Tiến có gì mới đâu, với lại cũng ngại lên báo nói chuyện tình cảm lắm”.

- Người ta nói anh với Bình Phương đã hủy đám cưới rồi, có thật không?

Trời! Sao người ta đồn ác vậy. Tiến chỉ hoãn đám cưới sang đầu năm sau thôi.

- Không có lửa làm sao có khói, tình cảm đang tốt đẹp sao anh lại quyết định hoãn đám cưới?

Tiến bạn nhiều việc quá. Vừa hoàn tất phim Chuyện tình đảo Ngọc, Tiến lại phải tranh thủ lên lớp trả nợ mấy môn hoc. Mấy ngày nữa lại chuẩn bị động thổ xây nhà. Bao nhiêu là việc. Hơn nữa, họ hàng nhà Phương ở bên Mỹ cũng bảo tổ chức đám cưới cận Tết khó sắp xếp về được. Vì thế, hai bên gia đình tính ra Tết tổ chức luôn cho thoải mái. Tiến cũng hy vọng cưới vào mùa xuân thì sẽ được hưởng lộc trời đất, sớm có em bé. Giờ Tiến cũng bước qua tuổi 30 rồi, mong có con lắm.

- Anh có biết việc dời ngày cưới khiến người ta nói anh gặp vấn đề về giới tính đấy?

Khi đã là lời đồn rồi thì quan tâm làm gì, quan trọng vẫn là mình sống thế nào thôi. Cưới xin là việc trọng đại của đời người, ông bà ta vẫn bảo nên xem ngày, xem tuổi rồi còn gì. Tiến vẫn đang lo chuyện nhà cửa để rước nàng về dinh cho “hoành tráng”. Vì thế, làm sao có chuyện hủy cưới dễ dàng được.

- Đã tính lấy vợ từ sớm sao giờ anh mới lo chuyện nhà cửa cho bộn bề công việc thế?

Hai việc lớn của đời người đàn ông là xây nhà và cưới vợ nên phải tính cho kỹ. Tiến mất ba, bốn tháng mới tìm được nhà thiết kế ưng ý rồi bận đi đóng phim, và đi học thành ra chậm trễ nhưng chắc chắn phải cho vợ mới cưới ở nhà mới thôi.

- Chắc nhà mới to và giống biệt thự nhỉ?

Không đâu. Chỉ là một căn nhà bé bé nhưng ấm cúng. Nghề người mẫu nam đâu có kiếm được nhiều tiền. Tiền phải tích cóp cả chục năm trời mới đủ xây tổ ấm ở một quận xa trung tâm thành phố đấy chứ.

- À, thế mà có người còn nói anh lấy Bình Phương vì muốn đổi đời, qua Mỹ định cư đấy?

Vậy à?

- Hỏi thật, có bao giờ Bình Phương không vượt qua được những lời xì xào bàn tán xung quanh Đức Tiến chưa?

Tiến và Phương quen nhau đã hai năm chứ không phải ngày một ngày hai mà không hiểu nhau. Hơn nữa, Phương chơi khá thân với vợ chồng Quang Dũng và Jennifer Phạm nên hiểu được phần nào cuộc sống những người của công chúng hay gặp những tin đồn thổi. Những lúc ở bên nhau, Phương vẫn hay trêu: “ “ông già” của em Manly nhất, mạnh mẽ nhất”. Dù ai nói thế nào, Tiến chỉ mong gia đình, bạn bè và người yêu hiểu mình là đủ.

- Cảm ơn và chúc anh sớm thành việc lớn.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.