Đường tình ngọt ngào của Tuấn Hưng và Hương Baby

Qua nhiều thăng trầm trong gần 3 năm yêu nhau, cặp đôi đã tìm được cái kết hạnh phúc trong lời chúc phúc của gia đình và người hâm mộ.

Qua nhiều thăng trầm trong gần 3 năm yêu nhau, cặp đôi đã tìm được cái kết hạnh phúc trong lời chúc phúc của gia đình và người hâm mộ.

Tuấn Hưng hẹn hò Thu Hương không lâu sau mối quan hệ rắc rối với chân dài tuổi teen Hồng Quế. Thông tin về cặp đôi này xuất hiện trên mặt báo vào khoảng tháng 4/2012. Khi đó, nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ là "trâu già gặm cỏ non" bởi Hương Baby kém anh tới 12 tuổi. 

Khi Tuấn Hưng thực hiện liveshow Ngày về ở Hà Nội sau một thời gian dài Nam tiến lập nghiệp, Hương Baby cũng có mặt để cổ vũ. Cô không đi một mình mà sánh đôi với ba người bạn thân là Huyền Baby, Emily và Hạnh Sino. Mới đây, Hạnh Sino cũng được Tuấn Hưng đỡ đầu trong âm nhạc. 

Đường tình của Tuấn Hưng và Hương Baby không trải hoa hồng như nhiều người vẫn tưởng dù khi mới yêu, cả hai đều háo hức chờ đợi ngày kết hôn. Nam ca sĩ sinh năm 1978 từng miêu tả bạn gái thuộc type thông minh, hiểu biết và tử tế. Cô thường xuyên thay Tuấn Hưng chăm sóc cha mẹ  khi anh đi lưu diễn xa nhà. Thu Hương cũng úp mở dự định kết hôn trong năm 2012. Nhưng vì mẹ nam ca sĩ đang bệnh nên họ thống nhất tạm hoãn kế hoạch này.

Tuy nhiên, khoảng 2 tháng sau đêm nhạc Ngày về, Tuấn Hưng bất ngờ tiết lộ mình đang ế. Khi được hỏi về chuyện chia tay bạn gái hot girl, nam ca sĩ cho biết: "Tiếc rằng, duyên phận của chúng tôi chưa đủ nên duyên vợ chồng phải xa nhau. Quan trọng là chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp!".

Sau những đồn thổi hẹn hò Ngân Khánh, đầu tháng 12/2013, Tuấn Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi sánh đôi cùng Thu Hương tới mừng đám cưới Đăng Khôi. Anh cũng đưa cô xuống Quảng Ninh để hội ngộ Bằng Kiều - Anh Tú khi anh cả của nhóm Quả dưa hấu tổ chức liveshow tại đây. Khi mới quen nhau, nhiều hình ảnh trong quá khứ của Thu Hương được đào bới và đăng tải trên mạng xã hội. Cô cho biết bố mẹ rất buồn vì cuộc sống bỗng dưng trở nên xáo trộn. Bản thân Tuấn Hưng cũng không giấu cảm giác "khó chịu". 

Cuối năm 2013, Tuấn Hưng cũng rủ bạn gái cùng đi lưu diễn ở châu Âu. Lần đầu tiên cùng đi du lịch nước ngoài, nam ca sĩ rất chiều chuộng bạn gái. Họ dừng chân tại nhiều điểm du lịch thú vị và không quên đăng tải hình ảnh về hành trình này trên trang cá nhân. 

Dù đã úp mở chuyện muốn "bị trói", đúng đêm 30 Tết, Tuấn Hưng lại một lần chia sẻ hình ảnh chụp cùng Thu Hương trên trang cá nhân và tự hào giới thiệu: "Cô ấy chuẩn bị là vợ tôi". Thông tin nam ca sĩ sẽ rước nàng về dinh xuất hiện sau đó không lâu. Chia sẻ về chuyện kết hôn ở tuổi 36, giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết: "Tôi nghĩ, khi càng lớn, người ta càng có xu hướng sống thiên về gia đình. Cũng như bao người đàn ông khác, đã đến lúc tôi có một mái ấm cho riêng mình". 

Ảnh cưới và những tâm sự của Tuấn Hưng trước ngày cưới gần như không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Anh khẳng định muốn giữ chuyện riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết nhất.

 "Khi xác định tiến đến hôn nhân nghĩa là chúng tôi có nhiều điểm chung và đồng cảm với nhau trong cuộc sống. Điều quan trọng nhất, cô ấy là người con gái có thể chịu đựng được sự tác động của môi trường xung quanh khi yêu một người mang tiếng là đào hoa, lăng nhăng, công việc lại bận bịu như tôi. Với một cô gái bình thường, có thể họ chấp nhận yêu tôi nhưng để đi đến hôn nhân thì không phải ai cũng làm được. Ngoài ra, cô ấy còn là người biết sống cho gia đình và có thể thay tôi chăm sóc bố mẹ lúc tôi vắng nhà. Đó là hai lý do để tôi chọn lấy cô ấy" - nam ca sĩ nói thêm về quyết định kết hôn cùng một cô gái kém mình tới 12 tuổi. 

Lễ ăn hỏi hôm 1/4 của Tuấn Hưng và Thu Hương được lực lượng an ninh riêng bảo vệ kỹ lưỡng. Các phóng viên gần như không có cơ hội tiếp cận cặp đôi. Hôn lễ của nam ca sĩ tổ chức vào ngày 5/4 tại một khách sạn lớn ở Hà Nội.

Theo Zing


Bình luận