Dương Yến Ngọc: "Tôi không có clip sex ngoại tình"

"Đến giờ tôi không hề được biết clip ấy là gì. Tôi tự tin về sự chung thủy trong hôn nhân của mình, tôi không hề quen ai hết để mà có clip sex".

"Đến giờ tôi không hề được biết clip ấy là gì. Tôi tự tin về sự chung thủy trong hôn nhân của mình, tôi không hề quen ai hết để mà có clip sex", cựu mẫu Dương Yến Ngọc khẳng định.

Tiếp tục lùm xùm về cuộc hôn nhân không hạnh phúc, mới đây Dương Yến Ngọc công khai vừa bị chồng bạo hành dã man. Không những thế, cựu mẫu họ Dương còn chia sẻ công khai trên trang cá nhân có hàng ngàn người theo dõi rằng chính bạn cô - người mẫu Trang Trần - gián tiếp gây ra việc này khi nói với chồng cô là có clip ngoại tình của cô.

PV đã liên hệ Trang Trần để thông tin được nhiều chiều khách quan, tuy nhiên cô từ chối trả lời sự việc với những lời lẽ rất khó nghe và “không có nhu cầu trả lời”, “hẹn ở tòa”.
Á hậu 1 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 Dương Yến Ngọc đã trả lời phỏng vấn của PV về sự việc.


Người mẫu Dương Yến Ngọc.

- Tại sao chị đã ly hôn rồi giờ lại công bố như vậy?

Đáng lẽ ra tôi không công bố gì hết, tôi chỉ muốn âm thầm thôi. Tuy nhiên chồng tôi lại đi phá tôi, hack facebook của tôi nên tôi rất lo lắng. Chồng tôi lấy facebook của tôi đi nói xấu tôi rồi đăng tải thông tin, lấy thông tin khách hàng của tôi và làm nhiều điều nguy hiểm cho cuộc sống của tôi thì sao tôi quản lý được. Vì vậy, tôi tổ chức gặp mặt một số báo chí để công bố chuyện này và nhờ an ninh mạng lấy lại facebook cá nhân của tôi.

- Nguyên nhân nào khiến chị ly hôn với người chồng thứ hai?

Anh Thông (chồng cũ của Dương Yến Ngọc – PV) là người đàn ông bạo lực, hay đánh đập vợ nên tôi không thể ở được với anh ấy nữa. Tôi đã tha thứ cho anh Thông rất nhiều lần và bây giờ tôi không bao giờ tha thứ nữa. Tôi đã tổn thất vật chất, tinh thần, danh dự… mọi thứ rồi.

- Vậy tại sao chị chịu đựng suốt nhiều năm mà không dứt khoát ngay khi xảy ra sự việc?

Vì lúc đó tôi sinh em bé, không ổn định về cuộc sống và sự nghiệp. Sau khi sinh con, tôi ở nhà và không có việc gì làm để ổn định, chỉ kinh doanh online. Trước khi muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân này, tôi cần phải ổn định kinh tế và mọi thứ khác. Vì vậy, sau khoảng 2 năm, tôi đã cơ bản ổn định và bây giờ phải đi, thoát khỏi người chồng như vậy.

- Nhưng theo chia sẻ công khai trên facebook của chị thì nhiều người nghĩ Trang Trần là nguyên nhân chính dẫn đến chị bị chồng bạo hành và ly hôn, chị nói sao?

Thì dĩ nhiên rồi! Khi tôi ly thân và đang cho chồng một cơ hội để hàn gắn mọi chuyện tốt đẹp thì Trang Trần nói với chồng tôi là có clip tôi ngoại tình nên chồng tôi mới cuồng ghen, đánh đập tôi. Đây là nguyên nhân khiến chồng tôi vi phạm lời hứa với tôi, không kiểm soát được thần kinh dẫn đến những hành động liên tiếp sai lầm.

Tôi có đầy đủ bằng chứng về tin nhắn của anh Thông và Trang Trần.



Dương Yến Ngọc tố chồng cũ đánh đập.

 
- Trước đây chị và Trang Trần có mối quan hệ ra sao?

Trước đây tôi và Trang Trần có mối quan hệ tốt đẹp, giúp đỡ nhau khi Trang Trần từ Hà Nội vào Nam sống. Tuy nhiên, cô ấy là người đàn bà luôn khiến người khác và ngay cả tôi cũng bị tổn thương nên tôi không muốn dính dáng đến cô ấy. Vậy mà cô ấy tiếp tục đeo bám và khiến tôi thất điên bát đảo đến như thế này.

Giờ tôi muốn công khai để chấm dứt mối quan hệ, bởi cô ấy luôn đi bêu riếu thông tin về tôi làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, danh dự của tôi.



Dương Yến Ngọc và Trang Trần (Trang Khàn) khi còn thân thiết.

- Sự thật là chị có hay không clip sex liên quan đến chuyện ngoại tình?

Đến giờ tôi không hề được biết clip ấy là gì. Tôi tự tin về sự chung thủy trong hôn nhân của mình, tôi không hề quen ai hết. Vì vậy tôi đã yêu cầu Trang Trần ba mặt một lời, đem clip đó nói cho rõ ràng nhưng không được.

- Chị trả lời sao khi có người ám chỉ chị bài bạc nợ nần?

Ai muốn nói gì về tôi thì hãy cung cấp bằng chứng, giống như tôi nói. Tôi không có vướng vào bài bạc nợ nần nên tôi không sợ. Tôi đã quá quen mấy năm nay anh Thông đi bêu riếu tôi như vậy. Tất cả người quen, bạn bè tôi đều nghe chồng tôi rêu rao như thế đó.

Anh Thông cũng là người kể như vậy cho Trang Trần. Cô ấy không nói đích danh tôi bài bạc nợ nần trên facebook, chứ nói là tôi sẽ khởi kiện liền vì cô ấy không có bằng chứng. Như tôi, tôi nói Trang Trần bài bạc là nói thẳng tên và có bằng chứng tiền sự của cô ấy luôn chứ không cần phải mấp mé. Những chuyện phạm pháp ấy nếu ai có thì sẽ bị pháp luật bắt phải trả giá.

Còn chồng tôi nói đích danh tôi thì tôi sẽ kiện. Tôi đang làm thủ tục và cơ quan chức năng đang làm việc. Khi công an điều tra và khởi kiện ta tòa được thì tôi sẽ chính thức công khai.

- Chị muốn kiện chồng vì những tội gì?

Thứ nhất là bạo hành tôi liên tục; thứ hai là hack facebook của tôi; thứ ba là lập nhiều facebook giả để vu khống và bôi nhọ danh dự của tôi; thứ tư là bạo hành tôi dẫn đến những thiệt hại như tôi không thể đi đóng phim, những phân cảnh cuối trong phim Những ngọn nến trong đêm.

- Đó là tất cả để chị giải quyết scandal này?

Đây không phải là một scandal mà là một vụ việc tôi bị chồng bạo hành. Tôi nói thẳng là có rất nhiều nữ nghệ sĩ bị bạo hành như tôi nhưng họ không dám lên tiếng vì giữ thể diện và danh dự cho mình và gia đình.

Như tôi, cha tôi không muốn tôi lên tiếng vì gia đình, nhưng tôi quá đau khổ rồi. Chồng tôi hành hạ cả tinh thần và thể xác tôi, giờ lại cướp con của tôi thì quá là đôc ác. Tại sao tôi phải nín nhịn sự độc ác ấy? Vì vậy, đừng nói là scandal của tôi mà đó là một sự việc cần phải bảo vệ liên quan tới phụ nữ và trẻ em!

- Nhưng trước đó chị đã ký giấy ly hôn và giao con cho chồng nuôi cơ mà?

Đúng vậy, bởi lúc đó tôi quan niệm sau khi ly hôn ai nuôi con không quan trọng, miễn là văn minh, hai vợ chồng cùng chăm sóc con giống như đứa con trước của tôi vậy. Anh Thông cũng cam kết cho tôi được quyền nuôi và thăm nom con nhưng sau đó lại tước đi quyền đó và còn đánh đập tôi. Vì vậy, bây giờ tôi phải thay đổi quyền nuôi con.

- Điều này có khó khăn cho chị bởi tòa đã xét xử xong?

Tôi nghĩ không khó khăn gì hết, bởi con tôi chưa được 2 tuổi thì nó phải ở với mẹ. Thứ hai, anh Thông vi phạm và đánh tôi khi tôi trở về thăm con. Vậy sao tòa không giải quyết cho tôi? Nếu vậy thì không công bằng cho tôi và con tôi.

Tôi đến với anh Thông không phải vì tiền nên không cần tài sản gì, ra đi tay trắng. Vậy mà anh ta đối xử với tôi như vậy, giờ gương mặt tôi có thẹo làm sao đóng phim được nữa?

- Nhìn lại hai cuộc hôn nhân, chị nghĩ vì sao mình gặp những chuyện không hay như vậy?
Đó là số phận của tôi nên tôi phải chấp nhận. Theo nhân quả của Phật giáo thì có lẽ kiếp trước tôi làm gì đó không tốt nên kiếp này phải trả hết. Tôi suy nghĩ như vậy cho nhẹ nhàng. Bây giờ, tôi quá sợ đàn ông và không muốn hôn nhân nữa!

Theo Người đưa tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.