Duy Uyên của nhóm Mắt Ngọc lên xe hoa

Vào ngày 632010 tới đây, DuyUyên một trong 3 thành viên của nhóm Mắt Ngọc sẽ lên xe hoa về nhà chồng.

Vào ngày 6/3/2010 tới đây, DuyUyên - một trong 3 thành viên của nhóm Mắt Ngọc sẽ lên xe hoa về nhà chồng.

Duy Uyên được khán giả biết tới từ khi cònlà một ca sỹ thiếu nhi, cô cũng là một trong những gương mặt ca sỹ nhí được yêuthích của những năm 90. Sau khi tham gia vào nhóm Mắt Ngọc, cái tên Duy Uyêncàng được chú ý bởi một phong cách rất riêng.

Duy Uyên của nhóm Mắt Ngọc lên xe hoa
Ca sĩ Duy Uyên

Hôn lễ của cô dâu Nguyễn Ngọc Duy Uyênvà chú rể Nguyễn Tường Huy sẽ được tổ chức vào ngày 6/3/2010 tại TPHCM vàtiệc mừng diễn ra cùng ngày tại Legend Sài Gòn. 

Duy Uyên vui vẻ bật mí một chút về vị hônphu của mình: “Uyên và ông xã của mình quen biết tình cờ cách đây 2 năm. Ôngxã Uyên hiện đang làm giám đốc nhân sự cho một công ty xăng dầu, cả hai đều rấtbận rộn với công việc của mình. Chúng mình lên kế hoạch cho đám cưới từ cách đâynửa năm.”

Sau khi kết hôn Duy Uyên sẽ chính thứcrời nhóm Mắt Ngọc sau gần 11 năm gắn bó từ thời còn sinh hoạt tại nhà thiếunhi TPHCM. Cô nói: “Nếu có duyên với nghề này thì sẽ trở lại còn hiện tạithì Uyên chưa có một dự tính nào hết ngoài việc cùng ông xã và gia đìnhchuẩn bị tốt hôn lễ”.

Duy Uyên của nhóm Mắt Ngọc lên xe hoa
Nhóm Mắt Ngọc sẽ phải tìm thành viên mới thay thế Duy Uyên

Đại diện nhóm Mắt Ngọc, Thúy Nga chiasẻ: “Cùng với Nga thì Duy Uyên là một trong những thành viên đầu tiên gắnbó đến tận bây giờ với nhóm Mắt Ngọc. Uyên lập gia đình rất mừng và chia vuivới bạn, nhưng bên cạnh đó Nga và Oanh cũng rất buồn vì sự chia tay của Uyênvới nhóm. Nga và Oanh xem Uyên như người thân của nhau vì thế bây giờ khichọn một thành viên mới thay thế thật khó.”

Hiện tại Mắt Ngọc đang tạm nghỉ ngơi sauthời gian chạy show liên tục trong dịp Tết vừa qua. Trong giai đoạn này nhóm MắtNgọc cũng đang tìm gương mặt khác để thay thế cho Duy Uyên. Dự kiến cuối tháng 4nhóm Mắt Ngọc sẽ quay trở lại với thành viên mới.

Theo Trần TrungThành
Duy Uyên của nhóm Mắt Ngọc lên xe hoa



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.