Elly Trần phô diễn Vòng eo 54 "vượt mặt" Ngọc Trinh

Xuất hiện tại sự kiện đêm 9-4, Elly Trần gây chú ý với bộ váy công chúa cầu kỳ, đặc biệt là vóc dáng đồng hồ cát hoàn hảo.

Xuất hiện tại sự kiện đêm 9-4, Elly Trần gây chú ý với bộ váy công chúa cầu kỳ, đặc biệt là vóc dáng đồng hồ cát hoàn hảo.

Tối qua, Elly Trần xuất hiện cùng Á Hậu Huyền My trong một sự kiện giới thiệu BST cưới tại TP.HCM, thu hút sự chú ý của mọi người. "Bà mẹ hai con" Elly Trần xuất hiện với bộ váy màu đỏ cầu kỳ, quyến rũ, ôm sát cơ thể trông rất gợi cảm.

Đây cũng là lần đầu tiên Elly trở lại sàn diễn thời trang sau thời gian dài dành cho gia đình nhỏ của mình. Trên sân khấu, nữ diễn viên "Khát vọng thượng lưu" khoe vóc dáng quyến rũ đến hoàn hảo. Dù hiếm khi trình diễn thời trang, Elly Trần vẫn tự tin sải bước và thu hút trong từng bước chân, ánh mắt biểu cảm. Màn trình diễn của "bà mẹ hai con" nhận được quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Sự trở lại lần này, Elly Trần gây nhiều chú ý. Mặc dù trải qua hai lần sinh nở thế nhưng Elly Trần vẫn giữ được số đo đáng kinh ngạc. Ngoài vòng 1 khủng, Elly Trần có số đo vòng 2 là 54, bỏ xa Ngọc Trinh với vòng eo 56.

Elly Trần lại phô diễn Vòng eo 54 khiến Ngọc Trinh khóc thét
Bộ váy được NTK Anh Thư đính đá tinh tế làm điểm nhấn trên phần ngực.
Elly Trần lại phô diễn Vòng eo 54 khiến Ngọc Trinh khóc thét
Elly Trần khoe số đo đáng kinh ngạc.

Elly Trần lại phô diễn Vòng eo 54 khiến Ngọc Trinh khóc thét
Số đo vòng eo 54 của Elly Trần vượt mặt kỷ lục vòng eo 56 của Ngọc Trinh.

Sau khi sinh liên tiếp hai thiên thần Cadie và Alfie, cái tên Elly Trần ngày càng phủ sóng và được yêu mến. Người đẹp cho biết sẽ quay lại với nghệ thuật vài năm rồi sẽ giải nghệ hẳn để chuyên tâm kinh doanh.

Góp mặt trong sự kiện còn có Á Hậu Huyền My.

Elly Trần phô diễn Vòng eo 54 'vượt mặt' Ngọc Trinh
Không ít lần Elly khoe triệt để vòng hai thon gọn.

Theo Emdep

Elly Trần

Ngọc Trinh


Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.