Em gái Thanh Thảo cấp cứu vì Ngô Kiến Huy

Mấy ngày qua, cư dân mạng xôn xao khi thông tin và hình ảnh bé Jacky con trai Ngô Kiến Huy được tung ra. Ngay sau đó, ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng xác nhận đấy là con của em gái mình Thụy Anh và Ngô Kiến Huy.

Đây là thông tin Thanh Thảo mới thông báo trênfacebook sau bài báo Ngô Kiến Huy khẳng định không yêu đương gì với "chị" ThụyAnh.


Mấy ngày qua, cư dân mạng xônxao khi thông tin và hình ảnh bé Jacky - con trai Ngô Kiến Huy được tung ra.Ngay sau đó, ca sĩ Thanh Thảo đã lên tiếng xác nhận đấy là con của em gái mình -Thụy Anh và Ngô Kiến Huy.

Ngày 1/4, một bài phỏng vấn độcquyền của Ngô Kiến Huy cũng được đăng tải nhưng chỉ vài tiếng sau đã bị đề nghịgỡ xuống.

Em gái Thanh Thảo cấp cứu vì Ngô Kiến Huy

Từ trái sang: Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh, Thanh Thảo, Thụy Anh, Nam Cường thời còn vui vẻ ở công ty của Thanh Thảo

Hôm nay (3/4), Ngô KiếnHuy chính thức đăng đàn thừa nhận có con với em gái Thanh Thảo. Cũngtrong bài phỏng vấn này, Ngô Kiến Huy dùng rất nhiều lời lẽ cay độc dànhcho em gái Thanh Thảo, rằng: "Tôi chưa từng yêu em gái Thanh Thảo",hay "Thời gian qua tôi chưa trả lời chính thức vì tôi chờ giấyxét nghiệm AND. Giấy chứng nhận AND tôi mới nhận được ngày 27/3/2012.Chính tôi là người chủ động muốn làm xét nghiệm một cách chính thống,đúng là con tôi thì tôi sẽ chịu trách nhiệm... Tôi biết gia đình chịThụy Anh rất không hài lòng với việc tôi yêu cầu xét nghiệm ADN nhưngtôi thấy yêu cầu của mình rất chính đáng.

Sự thật tôi và chị Thụy Anhđều hiểu chuyện này không xuất phát từ tình yêu, chúng tôi chưa từng yêu nhaunhư bài báo kia, nhưng tôi không muốn nói nhiều hơn. Sự thật dù có thế nào đichăng nữa thì tôi cũng nhận hết lỗi về phần mình bởi lẽ tôi là đàn ông..."

Thụy Anh - em gái Thanh Thảo saukhi đọc được bài phỏng vấn này đã bị sốc nặng, ngạt thở sau đó phải đưa vào cấpcứu bệnh viện. Thông tin này vừa được ca sĩ Thanh Thảo công bố trên facebook củamình cách đây ít phút: "Em gái mình khóc suốt từ sáng, bây giờ sốc nặng vàngạt thở, vừa đưa vào cấp cứu ở An Sinh chỉ vì 1 bài báo viết quá tàn nhẫn".

Em gái Thanh Thảo cấp cứu vì Ngô Kiến Huy
 

Ngoài ra, ca sĩ Thanh Thảocũng vô cùng tức giận trước những việc Ngô Kiến Huy đối xử với Jacky, với ThụyAnh và trả lời trên báo chí. Chị không giấu cảm xúc trên facbook, thậm chí cònhỏi ý kiến bạn bè xem nên làm gì với "học trò cũ":  "Đúng là "giang sơn dễđổi bản chất khó dời". Bao lâu nay giấu giếm, đến lúc "cháy nhà phải lòi mặtchuột" lại chơi trò rất bẩn. Con người này trời đất cũng không tha đâu. Theo mọingười thì có nên tiếp tục im lặng hay cho cả thế giới biết rõ bộ mặt thật củanó?"


Em gái Thanh Thảo cấp cứu vì Ngô Kiến Huy
 


Theo Khánh Thảo
Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.