Ex - Bi hài xung quanh cảnh nóng

, với chỉ ba đại diện chính là hai cô gái và một chàng trai (Chung Hân Đồng, Michelle Wai và Trần Vỹ Đình). Họ yêu nhau say đắm, rồi cạn tình và chia tay để đến với tình yêu mới. Nhưng sau đó cảm xúc cũ lại bùng lên, và như cơn lốc cuốn họ vào vòng xoáy cảm xúc lẫn lộn, đầy bối rối, không điểm dừng của chuyện tình tay ba.

Yêu nhau là dựa vào con timnhư truyền thống, hay thời nay chỉ dựa vào bản năng là chính? Hãy tìm câu trảlời trong chuyện tình tay ba được lột tả hết sức trần trụi trong Ex (Hương vịtrái cấm).

, với chỉ ba đại diệnchính là hai cô gái và một chàng trai (Chung Hân Đồng, Michelle Wai và Trần VỹĐình). Họ yêu nhau say đắm, rồi cạn tình và chia tay để đến với tình yêu mới.Nhưng sau đó cảm xúc cũ lại bùng lên, và như cơn lốc cuốn họ vào vòng xoáy cảmxúc lẫn lộn, đầy bối rối, không điểm dừng của chuyện tình tay ba.

Ex - Bi hài xung quanh cảnh nóng
Phim có sự tham gia của các diễn viên: Chung Hân Đồng, Michelle Wai và Trần Vỹ Đình

Những bức màn bí ẩn trong quan hệyêu đương của giới trẻ sẽ được vén lên trong phim. Yêu nhau là dựa vào con timnhư truyền thống, hay thời nay chỉ dựa vào bản năng là chính? Bộ phim Ex chọngóc nhìn trực diện và trần trụi chứ không né tránh để lột tả đầy đủ khía cạnhnày của cuộc sống.

Liệu chúng ta có tránh khỏi sốc khi chứng kiến quan niệm tìnhyêu hiện đại của những chàng trai, cô gái ấy? Và rồi mọi thứ đều phải có điểmdừng, nhưng điểm dừng dành cho họ trong mối quan hệ chồng chéo này nằm ở đâu?

Bên lề phim

Đã hai năm trôi qua kể từ cú sốcscandal ảnh nóng tưởng chừng đã chôn vùi cô và sự nghiệp nghệ thuật vĩnh viễn,nhưng Chung Hân Đồng vẫn kiên nhẫn, từng bước chậm rãi để lấy lại niềm tin cuộcsống.

Ex - Bi hài xung quanh cảnh nóng Ex - Bi hài xung quanh cảnh nóng

Ex là bộ phim điện ảnh đầu tiênHân Đồng được mời đóng vai nữ chính kể từ sau tai tiếng, nhưng lại là một vai“nhạy cảm” với quá nhiều cảnh nóng trần trụi nên màn ảnh, nên rất dễ để khán giảhiểu lầm. Cô cho biết mình đã rất lo lắng và đắn đo trước lời mời, nhất là khiđọc miêu tả các cảnh quay, sợ rằng fan sẽ không hiểu và thông cảm cho cô.

“Nhìn lại thời điểm bị "tô vẽ"thị phi, tôi sợ lần này sẽ lại mắc phải bế tắc. Tuy nhiên, chính áp lực này đãgiúp tôi làm tốt hơn khi nhập đoàn, diễn xuất. Tôi biết mình phải cố gắng hơnngày xưa gấp nhiều lần thì mới có cơ hội "đổi đời". Tôi cảm thấy thật may mắnkhi được thể hiện một nhân vật hoàn toàn khác với những vai diễn mang tính phụhọa trước đó”.

Êkíp tại trường quay không ngạinhắc chuyện scandal của Hân Đồng?

Đó hoàn toàn là sự thật. Trongquá trình thực hiện phim Ex, không ít lần mọi người có đề cập đến nỗi đau ấytrong quá khứ của Chung Hân Đồng. Thế nhưng vẫn không có mâu thuẫn gì cả, bởidường như cựu thành viên của nhóm Twins đã hoàn toàn chữa lành vết thương ấy vàđem về cho mình những bài học trưởng thành hơn. Diễn xuất của Hân Đồng giờ đâycứng  và bản lĩnh hơn rất nhiều, đồng thời lời ăn tiếng nói của cô đáp trả cánhbáo giới tò mò cũng thế. Đạo diễn Heiward Mak nhận xét rằng: “Hình ảnh cô gáithơ ngây, thanh khiết không còn hợp với Chung Hân Đồng nữa. Cô ấy phải lớn lênthôi.”

Ex - Bi hài xung quanh cảnh nóng

Dù Ex đã thành công rực rỡ khicông chiếu tại Hongkong với doanh số hơn cả triệu đô la Hồng Kông chỉ sau 3ngày, dư luận vẫn gieo tin đồn rằng Chung Hân Đồng trong thời gian đóng phim đãlàm kẻ thứ ba ngoài đời thật, khi chia rẽ Trần Vỹ Đình và bạn gái anh.

Về phíaVỹ Đình, anh cũng chịu áp lực không nhỏ khi bị đồn rằng đã từng theo đuổi cảThái Trác Nghiên – bạn diễn của của Chung Hân Đồng trong Twins, G.E.M và hàngloạt mỹ nhân giải trí khác. Cả Hân Đồng và Vỹ Đình đều một mực phản kháng vớithái độ từ tốn và kiệm lời, vì họ biết bình tĩnh chính là câu trả lời tốt nhấtcho ngòi bút của nhà báo lá cải.

Ex và những bi hài xung quanhcảnh “nóng”

Bộ phim Ex chọn lựa cái nhìn trựcdiện, trần trụi để lột tả mối quan hệ phức tạp giữa những người tình cũ, vì thếkhông thiếu những cảnh quay nóng bỏng, thân mật giữa 3 diễn viên chính.

Ex - Bi hài xung quanh cảnh nóng

Dù muốn hay không, Chung Hân Đồngvẫn là “tiền bối” của Trần Vỹ Đình và Michelle Wai trong những cảnh quay nhưthế. Michelle cho biết Hân Đồng đã là người hỗ trợ cho cô rất nhiều để vượt quaáp lực ghê gớm trước ống kính. Chẳng những phải dằn cơn ngượng ngùng xuống,người diễn viên còn phải cố gắng khắc họa tình cảm nội tâm nhân vật nữa. “Chínhvì thế mà tôi sẽ không diễn tốt nếu không có chị Đồng chỉ bảo, động viên. ChungHân Đồng không chỉ là một ca sĩ giỏi mà còn là một diễn viên rất cừ!”.

Nói thế, nhưng chính Chung HânĐồng cũng gặp vô vàn rắc rối trong cảnh quay của chính mình. Nụ hôn say đắm trênchiếc ghế thật đẹp trên màn ảnh, nhưng thực hiện nó thì khó biết bao bởi ghế vừacứng vừa chật, thân hình của Vỹ Đình thì cao to, mà máy quay thì lại di chuyển,đổi cảnh liên tục.

Đến nỗi khi diễn xong hai tay anh tê buốt không còn cảm giác.Rồi cảnh quay thân mật nhất khi hai người cùng khỏa thân trong một chiếc bồn tắmmất hàng chục lần diễn đến kiệt sức, mệt nhoài mới hoàn thành. Và trong luc diễnquá bối rối khiến hai anh chị... cắn nhầm vào môi nhau đau điếng! Quả là bi hàiphía sau ống kính!

Về phần Trần Vỹ Đình, mọi ngườiđều tỏ ra ganh tị với anh chàng vì cùng một lúc được “thân mật” với cả hai ngườiđẹp. Nhưng “khổ chủ” thì lại không cảm thấy sung sướng như người ngoài cuộc, bởilẽ anh liên tục bị căng thẳng, không thoải mái chút nào khi phải liên tiếp diễncảnh nóng trong phim.

Số là ở ngoài đời Chung Hân Đồngvà Trần Vỹ Đình khá thân thiết với nhau, nên làm sao có thể không lúng túng khicùng nhau ân ái như tình nhân? Thêm nữa kịch bản của Ex lại toàn những cảnh gầngũi trong tư thế không thoải mái chút nào. Vậy nên có lần anh chàng vì quá mạnhbạo khi hôn nên đã khiến Chung Hân Đồng bị đau phải kêu to lên. Và cảnh quay đóbị trì hoãn vì chờ cho môi của cả hai bớt sưng!

Một thông tin hết sức thú vị:Quản lý của Trần Vỹ Đình từng tuyên bố nếu các phòng vé Ex đạt doanh thu 5triệu, chàng diễn viên sẽ... thoát y chào mừng! Hiển nhiên là Vỹ Đình đang khálo, vì có thể với đà này anh sẽ phải khoe thân thật!

Ex (Hương vị trái cấm) khởi chiếutại các cụm rạp Galaxy trên toàn quốc và Lotte1 từ ngày 30/7.

Theo TGĐA



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.