Giả Tịnh Văn giành được quyền nuôi con

Người đẹp Đài Loan đã thắng trong vụ kiện với thiếu gia Tôn Chí Hạo và giành được quyền nuôi dưỡng con gái.

Người đẹp Đài Loan đã thắng trong vụ kiện với thiếu gia Tôn Chí Hạo và giànhđược quyền nuôi dưỡng con gái.

Giả Tịnh Văn đã cùng cô con gái quay về Đài Loan sau khi tòa án tuyên bố cô sẽđược nuôi dưỡng và chăm sóc con gái. “Mọi chuyện diễn ra thật tốt đẹp”, Tịnh Văncho biết sau khi vụ kiện kết thúc. Tuy nhiên, cô từ chối tiết lộ thông tin chitiết xung quanh sự việc.

Giả Tịnh Văn giành được quyền nuôi con
Những hình ảnh hạnh phúc một thời của Giả Tịnh Văn bên chồng và con

Trước đó, người thân của “nàng Mỵ Nương” xác nhận cô đã hoàn tất các thủ tục lydị với Tôn Chí Hạo sau 6 tháng sống ly thân. Sau khi chính thức ly dị, côquyết định sang Mỹ để đòi lại con gái.

Giả Tịnh Văn kết hôn cùng Tôn Chí Hạo vào năm 2005. Đến tháng 6/2005, cô sinhmột bé gái. Những tưởng người đẹp xứ Đài đã có một cuộc sống hạnh phúc và mãnnguyện với gia đình nhà họ Tôn. Đến tháng 4/2009, Tịnh Văn xuất hiện trong cuộchọp báo, nước mắt lưng tròng, tâm sự hai vợ chồng cô đã ly thân. Tôn Chí Hạomang con gái sang Mỹ và cô không được gặp con suốt từ thời gian đó.

Giả Tịnh Văn giành được quyền nuôi con
Giả Tịnh Văn đã giành được quyền chăm sóc con gái

Theo Giả Tịnh Văn giành được quyền nuôi con



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.