Giải mã 5 yếu tố giúp "lên đời" thời trang của Hoàng Thùy Linh

Nửa năm trở lại đây, cái tên Hoàng Thùy Linh làm mưa làm gió ở mọi mặt báo và mọi "bảng xếp hạng". Điều gì đã làm thời trang của Hoàng Thùy Linh "lên đời" như vậy?

Nửa năm trở lại đây, cái tên Hoàng Thùy Linh làm mưa làm gió ở mọi mặt báo và mọi "bảng xếp hạng". Điều gì đã làm thời trang của Hoàng Thùy Linh "lên đời" như vậy?

Giảm cân

Sở hữu một gương mặt đẹp, một hình thể không tệ nhưng từ trước tới nay, Hoàng Thùy Linh chưa từng gây ấn tượng về mặt thời trang. Những trang phục cô khoác lên người trước đây nhàn nhạt, không hề có điểm nhấn, thậm chí cũn cỡn, phản cảm. Cũng không ít lần cô bị "soi" vì để lộ vùng bụng thừa mỡ, phần đùi dư dả thịt và đôi khi là gương mặt có phần thiếu thon gọn.



Hình thể thiếu thon gọn của Hoàng Thùy Linh trước đây...


Thế nhưng, mọi vấn đề về mặt hình thể đã được hóa giải khi Hoàng Thùy Linh giảm cân. Giờ đây, cô đang sở hữu một thân hình cân đối mà bất cứ cô gái nào cũng ao ước: Thon thả nhưng không gầy gò, săn chắc nhưng vẫn  nuột nà và quan trọng hơn, đó là một thân hình đầy sức sống.


...Và vóc dáng đáng mơ ước hiện tại


Với một hình thể hoàn hảo như vậy, đặc biệt là đôi chân thon dài, Hoàng Thùy Linh có thể khoác lên người bất cứ một trang phục nào. Đó là tiền đề để một Hoàng Thùy Linh đẹp tuyệt đối  như hiện nay.


Đôi chân thon nuột là "báu vật" của người đẹp.


Chọn stylist chuyên nghiệp

Không khó để nhận thấy, thời trang của Hoàng Thùy Linh lên đời khi bắt đầu hợp tác với stylist Hoàng Ku. Đây chính là stylist đã "đổi đời" cho thời trang sến sẩm trước đó của Lưu Hương Giang đồng thời đang biến đổi cho hoàng loạt sao Việt khác.

Có thể nói, việc tìm đến stylist chuyên nghiệp đối với Hoàng Thùy Linh ở thời điểm này là quyết định vô cùng sáng suốt. Nó cho thấy sự chuyên nghiệp của một ngôi sao.

Từ hình ảnh của Hoàng Thùy Linh trước kia, có thể thấy cô gái này không phải là người sành mặc. Và với gu thời trang thường thường bậc trung vốn có, việc "leo cao" lên hàng chiếu trên giữa một rừng mỹ nhân đua sắc là điều không tưởng với mỹ nhân 27 tuổi. Nhưng cuối cùng, cô đã tìm được giải pháp thích hợp. Đẹp là chuyện của Hoàng Thùy Linh, còn thời trang... cứ để Hoàng Ku lo.

Thời trang đơn giản, nhàn nhạt trước đây của Hoàng Thùy Linh.


Và đúng là Hoàng Ku đã chăm lo cực kỳ tốt cho khách VIP của mình. Bằng chứng là dưới góc độ thời trang, Hoàng Thùy Linh trở thành mỹ nhân được săn đón nhất trong mọi sự kiện. Từ cánh phóng viên, tới các nhiếp ảnh gia và đến công chúng đều không thể không trầm trồ trước nhan sắc hoàn hảo của mỹ nhân họ Hoàng - nhan sắc mà trước đây họ không thể phủ nhận nhưng chưa bao giờ lại phải xuýt xoa như hiện tại.


Và thời trang tinh tế, không thể chê ở thì hiện tại


Sự thông minh của Hoàng Thùy Linh khi kết hợp với Hoàng Ku còn ở chỗ cô tuyệt đối tin tưởng vào stylist của mình, điều mà rất ít ngôi sao làm được. Dẫn chứng cho việc này là trong sự kiện gần đây, dù ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng Hoàng Thùy Linh liên tục gọi điện về Hà Nội để hỏi Hoàng Ku việc chuẩn bị cho lần xuất hiện sắp tới của mình. Từ chuyện mặc gì, làm tóc ra sao, đánh mắt thế nào, son môi màu gì hay thậm chí là sơn móng màu nào, cô cũng hỏi cặn kẽ stylist. Có thể nhiều người cười chê khi Hoàng Thùy Linh quá lệ thuộc vào Hoàng Ku nhưng thực chất hành động này lại cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của mỹ nhân họ Hoàng. Nếu không có một sự nhất quán như thế, khó lòng Hoàng Thùy Linh đẹp hoàn hảo đến vậy.


Hoàng Thùy Linh được chăm chút tỉ mẩn đến từng chi tiết bởi stylist chuyên nghiệp.


Xác định hình tượng rõ ràng

Tiền đề của thành công trong sự hợp tác của Hoàng Thùy Linh và stylist có lẽ là ở chỗ, họ đã tìm ra được hình tượng rõ ràng cho mình. Với một ngôi sao, xác định hình tượng rõ ràng là điều vô cùng quan trọng. Nhìn vào những biểu tượng thời trang của showbiz Việt mới thấy tầm quan trọng của việc xác định hướng đi hình ảnh cho mình. Nói đến sự đi đầu phải nhắc tới Hồ Ngọc Hà; nói tới người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực phải kể tới Thanh Hằng; sự tinh tế chính là Hà Tăng, sự sexy ngọt ngào là Ngọc Trinh... Ngược lại, rất nhiều ngôi sao, dù đã đầu tư lớn cho áo quần, phụ kiện nhưng vì không xác định được phong cách nên ăn mặc thất thường và mãi mãi nhạt nhòa như những cái bóng.


Thời trang sự kiện của Hoàng Thùy Linh trước kia khá nhàm tẻ, thậm chí có lúc rất có vấn đề như thế này.

Nối tiếp những biểu tượng thời trang đi trước, Hoàng Thùy Linh đã xác định rất rõ hướng đi cho mình. Cụ thể, người ta thấy một Hoàng Thùy Linh sang trọng, đẳng cấp với những trang phục cầu kỳ, hợp xu hướng, mang dáng dấp của một ngôi sao hạng A. Trong khi đó, lúc dạo phố, Hoàng Thùy Linh lại biến thành cô gái trẻ trung nhưng vẫn quyến rũ bản năng.


Hoàng Thùy Linh gợi cảm, mạnh mẽ, cá tính, quyền lực trong các sự kiện, luôn đón đầu những xu hướng mới nhất của thời trang thế giới



Và một cô gái trẻ trung, năng động nhưng vẫn thanh lịch, gợi cảm ở đời thường


Cụ thể hơn, ở các sự kiện, Hoàng Ku đã rất thông minh khi đón đầu các xu hướng, nhào nặn ra một bộ trang phục cực kỳ ấn tượng và nổi bật cho Hoàng Thùy Linh. Điểm dễ nhận thấy là những tạo hình đó, trước  giờ trong showbiz hoàn toàn chưa xuất hiện. Từ trang phục tới kiểu tóc, tới cả các phụ kiện đi kèm, đều không đụng hàng với bất cứ người đẹp nào. Điều đó tạo ra một Hoàng Thùy Linh không thể trộn lẫn và cho thấy vị trí đặc biệt của cô nàng giữa một rừng mỹ nhân showbiz.


Hoàng Thùy Linh là người đẹp Việt tiên phong cho kiểu tóc đuôi ngựa trên sàn diễn Dior


Ở đời thường, Hoàng Thùy Linh cũng không bị chạy theo các trào lưu áo quần rầm rộ. Dễ dàng nhận thấy, cũng giống như Hồ Ngọc Hà, cô chính là người tạo ra xu hướng khi luôn là người mở đầu cho các trào lưu mix đồ trong giới trẻ.

Chăm chỉ chụp hình thời trang


Ở thời điểm hiện tại, khi các hoạt động nghệ thuật không có thành tích đáng kể, Hoàng Thùy Linh chuyển hướng đẩy mạnh tên tuổi từ góc độ thời trang.  Ngoài việc đầu tư cho ăn mặc, cô nàng cũng rất chăm chỉ thực hiện những bộ ảnh thể hiện street style của mình.

Thời gian gần đây, liên tục những bộ hình mới của Hoàng Thùy Linh được ra mắt công chúng. Ngay cả những bức ảnh thường ngày của cô cũng được chụp một cách fashion để tạo ấn tượng mạnh hơn. Không khó để nhận thấy, ảnh của Hoàng Thùy Linh có sự tham gia sắp đặt của một stylist rất sành về thời trang. Nghệ thuật sắp đặt, góc máy, cách phối màu và tất nhiên cả những tiểu xảo chỉnh ảnh... đã giúp Hoàng Thùy Linh hoàn thiện thời trang đẹp 100% của mình.


Ảnh của Hoàng Thùy Linh trước đây...



...Và hiện tại


Thần thái ngôi sao


Yếu tố sau cùng nhưng lại là điều kiện tiên quyết để tạo nên một Hoàng Thùy Linh đẳng cấp với thời trang như hiện tại chính là thần thái của một ngôi sao.


Hoàng Thùy Linh toát lên vẻ sang trọng, nổi bật


Thần thái ngôi sao là thứ không phải người nổi tiếng nào cũng có. Đó là lý do vì sao cùng một bộ trang phục, cùng một dáng người nhưng có người mặc đẹp, có người lại không.

Xin lấy  ví dụ để minh chứng cho việc thần thái quyết định thế nào tới vẻ bề ngoài của một ngôi sao. Ví như Hồ Ngọc Hà, người ta nói rằng, Hà sinh ra để mặc đẹp. Là bởi, ở cô luôn toát ra sự tự tin, làm chủ hoàn cảnh, làm chủ thời trang của mình. Một Hồ Hà khi sành điệu với những hàng hiệu đắt tiền nhất, hay khi Hà Hộ giản dị với áo pull, quần jean, đôi khi chỉ là một chiếc váy suông, đi dép bệt vẫn cứ phong cách và gợi cảm như thường.

Ngược lại, ví như Hoa hậu Kỳ Duyên, cô gái với hình thể đẹp như mơ, lại sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu khủng nhưng luôn bị "khớp" khi tham gia các sự kiện. Không phải bởi Duyên mặc xấu, càng không phải cô mix đồ không hợp lý mà bởi Duyên chưa thực sự thoải mái với trang phục của mình. Có lẽ vì Kỳ Duyên chưa ý thức được giá trị của bản thân khi khoác lên bộ trang phục quý tộc. Bởi thế, càng gồng mình, cô lại càng trở nên thiếu hòa nhập với trang phục.

Quay trở lại với trường hợp của Hoàng Thùy Linh. Dường như, thần thái ngôi sao là thứ gì đó rất bản năng đối với nữ ca sĩ 27 tuổi. Trong mỗi tình huống khác nhau, Hoàng Thùy Linh toát ra những nét đẹp, sự quyến rũ rất hợp cảnh, khiến người khác không thể rời mắt và ngưỡng mộ.


Thần thái của một ngôi sao


Giả sử, cũng với một bộ trang phục quyến rũ của Lâm Gia Khang, cũng cách trang điểm phá cách ấn tượng, cũng với mái tóc đuôi ngựa điểm nhấn trên sàn diễn Dior, nhưng nếu Hoàng Thùy Linh không tự tin, không thiêu đốt người khác bằng đôi mắt quyền lực, cái nhìn kiêu hãnh thì cô đã không tỏa sáng như thế. Hoặc, với những trang phục dạo phố, nếu nụ cười của cô không rạng rỡ, nếu ánh mắt không ánh lên sự hân hoan và niềm vui đời thường thì có lẽ hiệu ứng mang lại từ thời trang cũng không thuyết phục đến vậy.

Nói như thế đủ thấy rằng, để tổng hợp lên một Hoàng Thùy Linh đẹp 100% như hiện tại cần đến rất nhiều yếu tố. Rất may, Linh đủ thông minh để biết phát triển cái gì, hạn chế cái gì để ngày một đẹp lên, trở thành một biểu tượng thời trang mới, một nhan sắc đặc biệt không bị trộn lẫn để showbiz Việt hấp dẫn và thu hút hơn.

Một vài hình ảnh về thời trang của Hoàng Thùy Linh gần đây:



















Theo 2sao/VietNamNet


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.