Hạ Vi được phong "quái xế" sau khi lái siêu xe Cường đô la tặng đâm vào tường....

Sau khi được Cường Đô la tặng siêu xe 3 tỷ, Hạ Vi đang học lái xe. Tuy nhiên, người đẹp lái xe vẫn chưa thành thạo.

Sau khi được Cường Đô la tặng siêu xe 3 tỷ, Hạ Vi đang học lái xe. Tuy nhiên, người đẹp lái xe vẫn chưa thành thạo.

Mới đây, có một số nguồn tin cho rằng Cường Đô la đã tặng cho Hạ Vi siêu xe C300 Coupe màu trắng. Một người bạn của doanh nhân phố núi bất ngờ chia sẻ thông tin chiếc xe hơi 3 tỷ đồng được cho là món quà mà Cường Đô la dành tặng bạn gái. Hình ảnh chiếc xe lúc đó được đặt trong gara nhà Cường, đồng thời chia sẻ dòng trạng thái: "Công nhận bạn gái của bạn trai mình hạnh phúc thật, được người yêu tặng chiếc C300 Coupe, một sự ghen tị không hề nhẹ. Chúc mừng người đẹp vạn người mê".

Hạ Vi 0

Hình ảnh chiếc siêu xe được cho là của Cường Đô la tặng cho Hạ Vi

Mới đây, sau một thời gian khóa trang Facebook cá nhân, Hạ Vi đã mở lại đồng thời đăng tải hình ảnh chiếc xe hơi màu trắng đâm qua vật cản, đụng vào tường lúc lùi xe. Đồng thời đầu xe có vết xước lớn. Có lẽ những vết xước này bị Hạ Vi gây ra do cô đang tập lái xe.

Hạ Vi 0

Xe của Hạ Vi bị va chạm do cô đang tập lái

Ngay sau khi nhìn hình ảnh của Hạ Vi chia sẻ, một số bạn đùa rằng Hạ Vi lái xe giỏi khi để xe đâm vào tường. Có người còn hài hước cho rằng Hạ Vi là 'quái xế'.

Hạ Vi 0

Hạ Vi 1

Hạ Vi 2

Hạ Vi 3

Bạn bè trêu Hạ Vi lái xe 'giỏi' nên siêu xe mới bị va chạm.

Theo GĐVN

Cường Đô La

Hạ Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.