Hai người Mỹ hát nhạc Trịnh với Ánh Tuyết ở Hà Nội

Tối30 và 31.3, ca sĩ Ánh Tuyết sẽ cùng hai ca sĩ người Mỹ Kyo và Lee Kirby biểudiễn một chương trình nhạc Trịnh Công Sơn tại rạp Công Nhân (42 Tràng Tiền, HàNội).

Tối 30 và 31.3, ca sĩ Ánh Tuyết sẽcùng hai ca sĩ người Mỹ Kyo và Lee Kirby biểu diễn một chương trình nhạc TrịnhCông Sơn tại rạp Công Nhân (42 Tràng Tiền, Hà Nội).

Hai người Mỹ hát nhạc Trịnh với Ánh Tuyết ở Hà Nội
 

Theo ca sĩ ÁnhTuyết, đêm nhạc Trịnh do Kyo, Lee Kirby trình diễn ở phòng trà ATB vàocuối tháng Hai vừa qua đã để lại một ấn tượng tốt đẹp với khán giả, vìthế chị muốn giới thiệu họ với công chúng Hà Nội.

Đây cũng là chương trìnhtưởng niệm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1.4.2001-1.4.2012). Tham gia đêmdiễn, ngoài ca sĩ Ánh Tuyết còn có nghệ sĩ Thế Vinh và tay đệm đàn dương cầm"trứ danh" Nguyễn Ánh 9.

Theo Dân Việt



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.