Hàng loạt cuộc hôn nhân như mơ tan vỡ, Quỳnh Nga bất ngờ chia sẻ triết lý tình yêu: Ngôn tình luôn có hạn sử dụng!

"Những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi!"

"Những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi!"- chia sẻ của Quỳnh Nga khiến nhiều người gật gù tán thành.

Thời gian gần đây công chúng liên tục hoang mang trước hàng loạt tin tức ly hôn, tan vỡ của các cặp đôi từ vợ chồng ngôn tình đình đám Song Hye Kyo - Song Joong Ki, "cặp đôi vàng Cbiz" Phạm Băng Băng - Lý Thần, và gần đây nhất là cuộc ly hôn ồn ào của Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn. Trước hàng loạt tình yêu đẹp từng được biết đến đẹp như mơ tan vỡ, diễn viên Quỳnh Nga bất ngờ chia sẻ triết lý về tình yêu, mặc dù cô cũng là người phụ nữ thất bại sau cuộc hôn nhân 6 năm với Doãn Tuấn.

Cụ thể, cô nàng Nhã "Tuesday" trong "Về nhà đi con" viết: "Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào đâu", kèm theo đó cô nàng chia sẻ một bức ảnh 4 cặp nghệ sĩ đình đám vừa tuyên bố "đường ai nấy đi" kèm dòng chú thích: "Ngôn tình luôn có hạn sử dụng" chia sẻ của Quỳnh Nga nhận được nhiều ý kiến tán thành, ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Hàng loạt cuộc hôn nhân như mơ tan vỡ, Quỳnh Nga bất ngờ chia sẻ triết lý tình yêu: Ngôn tình luôn có hạn sử dụng!-1

Quỳnh Nga bất ngờ chia sẻ triết lý tình yêu sau tan vỡ của hàng loạt tình yêu ngôn tình.

Hàng loạt cuộc hôn nhân như mơ tan vỡ, Quỳnh Nga bất ngờ chia sẻ triết lý tình yêu: Ngôn tình luôn có hạn sử dụng!-2

Cộng đồng mạng tỏ ra đồng thuận trước quan điểm về tình yêu của Quỳnh Nga

Hàng loạt cuộc hôn nhân như mơ tan vỡ, Quỳnh Nga bất ngờ chia sẻ triết lý tình yêu: Ngôn tình luôn có hạn sử dụng!-3

Nhã "Tuesday" Quỳnh Nga từng trải qua cuộc hôn nhân hạnh phúc với Doãn Tuấn và ly hôn sau 6 năm chung sống.

Hàng loạt cuộc hôn nhân như mơ tan vỡ, Quỳnh Nga bất ngờ chia sẻ triết lý tình yêu: Ngôn tình luôn có hạn sử dụng!-4Hiện tại, Quỳnh Nga đã lấy lại cân bằng, tận hưởng cuộc sống sang chảnh và trở lại màn ảnh với vai diễn ấn tượng Nhã trong "Về nhà đi con".

 

Theo Helino


Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.