Hậu lễ rước dâu, cả 2 vợ chồng Hoàng Oanh "sập nguồn" vì sốt siêu vi

Được biết, nguyên nhân chủ yếu là vì tối 30/11, Hoàng Oanh phải nhập viện vì sốt siêu vi.

Được biết, nguyên nhân chủ yếu là vì tối 30/11, Hoàng Oanh phải nhập viện vì sốt siêu vi.

Mới đây, một người bạn của Á hậu Hoàng Oanh đã chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô phải trùm chăn nghỉ ngơi. Trong khi nàng Á hậu phải bịt khẩu trang kín mít, thì ông xã người Mỹ của cô dùng khăn giấy nhét vào một mũi. 

Được biết, nguyên nhân chủ yếu là vì tối 30/11, Hoàng Oanh phải nhập viện vì sốt siêu vi. Còn ông xã cô cũng đã bị cảm vài ngày. Sáng nay, cả hai đã phải cố gắng hết sức để hoàn tất một cách chu toàn những nghi lễ rước dâu. Sau đó, hai vợ chồng phải nằm nghỉ ngơi để dưỡng sức để có thể tiếp đón quan khách hai họ vào tiệc cưới diễn ra vào buổi chiều. 

Hình ảnh cô dâu Hoàng Oanh nắm chặt tay chú rể Jack ngay cả trong lúc ngủ khiến các fan không khỏi xúc động và ngưỡng mộ trước tình yêu của cả hai. Sáng 1/12, lễ rước dâu của Á hậu Hoàng Oanh đã diễn ra trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp, các fan và giới truyền thông. Cô dâu chú rể lộng lẫy trong áo dài thêu rồng phượng tinh tế.

Hậu lễ rước dâu, cả 2 vợ chồng Hoàng Oanh sập nguồn vì sốt siêu vi-1Hậu lễ rước dâu, cả 2 vợ chồng Hoàng Oanh sập nguồn vì sốt siêu vi-2

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hau-le-ruoc-dau-ca-2-vo-chong-hoang-oanh-sap-nguon-vi-sot-sieu-vi-22201911215394395.htm

sao Việt

Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.