Hãy tin Ngọc Trinh, Sơn Tùng, Hà Hồ… như tin vào những điều tốt đẹp!

Showbiz Việt năm 2016 có quá nhiều những thị phi. Xã hội đã chán ngán với tắc đường, với ô nhiễm… đôi khi tôi cũng như nhiều bạn...

Showbiz Việt năm 2016 có quá nhiều những thị phi. Xã hội đã chán ngán với tắc đường, với ô nhiễm… đôi khi tôi cũng như nhiều bạn bè của mình muốn tìm sự thanh thản, vui vẻ với thế giới giải trí để bớt đi mệt mỏi, căng thẳng.

Nhưng dường như showbiz không muốn như vậy. Thế giới của showbiz Việt không còn những tài tử, lãng mạn và bất cần đúng chất nghệ sĩ như kiểu Ngọc Bảo ngày xưa…

Nhưng mùa xuân đang đến, tại sao chúng ta không gạt bỏ hết, để tin vào những điều tốt đẹp?

Tôi mong cô gái đẹp Ngọc Trinh sẽ lại sớm bán được siêu sim và sau đó đem tiền đi làm từ thiện, đó là việc tốt mà, tại sao chúng ta cứ không tin.

Thật lòng mà nói cô gái trẻ này đã tiến những bước rất dài dưới ánh hào quang showbiz. Một cô gái ngây ngô, chân chất ngày nào ở một miền quê thực sự trở thành nữ hoàng khiến nhiều người ngưỡng vọng.

Dù muốn hay không các bạn cũng sẽ phải công nhận rằng, Trinh đã ở một đẳng cấp cao hơn cái danh xưng Nữ hoàng nội y mà trước đây cô ấy tự phong hoặc được truyền thông đã từng ghan ghép. Việt Nam có không ít người đẹp như Trinh nhưng không phải ai cũng lột xác đáng ngưỡng mộ như vậy.

Hãy tin Ngọc Trinh, Sơn Tùng, Hà Hồ… như tin vào những điều tốt đẹp! - Ảnh 1.

Ngọc Trinh và câu chuyện bán sim tiền tỉ làm từ thiện đã gây ra nhiều tranh luận.

Tin vào Ngọc Trinh thì chúng ta không có lý do gì để quên một Sơn Tùng đang đứng cô đơn trên đỉnh cao danh vọng.

Nếu người Hàn Quốc cho phép mình tự hào với Bi Rain thì chúng ta chẳng có lý do gì mà không tự hào, không tin vào Sơn Tùng sẽ chinh phục được Châu Á, Châu Âu và thậm chí là cả Châu Phi xa tít tắp.

Sơn Tùng là ca sĩ, giọng hát của Tùng thì tạm chưa bàn đi, nhưng cách anh ta sáng tác, cách anh ta sản xuất những album với lượng view vô tiền khoáng hậu thì chắc chắn đây là một nhân tài kiệt xuất mà còn lâu nữa mới có một người thứ hai thay thế được anh.

Chỉ với vài giây ngắn ngủi trong Lạc Trôi, Tùng đã giúp một thương hiệu giày dép sống dậy thần kỳ. Sơn Tùng giờ đây giống như vị vua Midas quyền năng thủa nào. Nhưng vua Midas chạm thay vào thứ gì đó mới thành vàng, Tùng xuất sắc hơn khi anh chỉ… chạm chân.

Hãy tin Ngọc Trinh, Sơn Tùng, Hà Hồ… như tin vào những điều tốt đẹp! - Ảnh 2.

Tác giả Việt Hoàng.

Sẽ còn một số điều lăn tăn khi nghĩ về sự bứt phá không giới hạn của Tùng, như nghi án đạo nhạc, như một đôi lần thất thố với nhạc sĩ cây cao, bóng cả. Nhưng nhân vô thập toàn, Tùng còn quá trẻ để tiếp tục viết thêm những giấc mơ màu hồng tươi mới. Hãy tin đi như thế, như Biti’s đã tin Tùng.

Nói đến hào quang đang rực rỡ vây quanh Sơn Tùng tôi lại muốn nhắc về ông hoàng của quá khứ (tạm gọi như vậy) - là Đàm Vĩnh Hưng. Trong năm 2016, khi những giọt nước mắt của Hưng rơi xuống, hẳn có hàng vạn trái tim đã tan nát theo anh.

Tôi tin nước mắt của anh cũng như tin đỉnh cao mà Hưng đã ngự trị là có thật. Trong showbiz Việt hiếm có người nào bản lĩnh hơn anh. Quãng đường mấy chục năm qua anh độc hành kiểu như gã Độc Cô cầu bại là quá đủ để chứng minh tài năng, đẳng cấp. Nhưng thời gian không kiên nhẫn để chờ Hưng đứng mãi một mình trên cái đỉnh cao rất khốc liệt của showbiz Việt.

Hãy tin Ngọc Trinh, Sơn Tùng, Hà Hồ… như tin vào những điều tốt đẹp! - Ảnh 3.

Nếu showbiz Việt là 1 "thiên đình", thì đây là những gương mặt được chú ý nhất năm qua.

Tôi tin rằng, dù sau này nếu không có hát nhiều nữa, anh sẽ vẫn có thể sống một cuộc đời nghệ sĩ, một cuộc đời nghệ sĩ đích thực, thích thì hát, thích thì rong ruổi đi chơi, chứ không phải vất vả cày cuốc kiếm tiền, rất tội cho anh.

Nhân bàn đến chuyện tiền hay những thứ phải mất rất nhiều tiền để mua như vàng bạc, kim cương, người ta sẽ nhắc đến Hà Hồ. Năm qua có lẽ là một năm sóng gió của người đàn bà đẹp, tài năng và sắc sảo bậc nhất showbiz.

Cụ Nguyễn Du ngày xưa đã nói, tài tình chi lắm cho trời đất ghen. Hà Hồ chưa đến mức bị trời đất ghen nhưng người đời ghen thì có. Một mình cô đã có được quá nhiều tình yêu từ những người đàn ông giàu có.

Khi Hà có được những thứ mà đa phần mọi phụ nữ đều mơ ước, đó là một gương mặt đẹp cá tính, một giọng hát khàn khàn đáng nhớ, một thân hình chuẩn của những người mẫu hàng đầu và hơn hết cô có cả đô la, lẫn kim cương, Hà không bị ghen mới lạ.

Hãy tin Ngọc Trinh, Sơn Tùng, Hà Hồ… như tin vào những điều tốt đẹp! - Ảnh 4.

MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng thành công vang dội trong nước

Nhưng dù thế nào, mọi chuyện ồn ào cũng đã trôi qua. Tôi tin Hà đã có bến đỗ bình yên nhất cho cuộc đời mình.

Một người nữa tôi muốn nhắc đến là Hoài Linh. Người đàn ông có vẻ cô đơn này có nhiều nét tương đồng với Châu Tinh Trì. Nhưng Châu… còn kém vì chưa xây được nhà thờ Tổ.

Ngoài Hoài Linh, Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng… còn rất nhiều gương mặt để chúng ta đặt niềm tin, như tin Trần Thành. Tôi tin, khi có vợ anh ta sẽ không còn động tí lại khóc sướt mướt khi đang dẫn chương trình.

Tôi tin Trường Giang chỉ có một Nhã Phương, tin Tuấn Hưng sẽ cứu hỏa thành công hơn nữa, tin Mỹ Tâm sẽ còn ngẫu hứng hát bên đường thêm nhiều lần để người ta nói với nhau: "Thấy không, showbiz đâu chỉ toàn những chuyện tầm phào, họa my tóc nâu hồn nhiên và hay ho nhỉ!"

theo Trí Thức Trẻ


Hà Hồ

Ngọc Trinh

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.