Hé lộ hình ảnh được cho là con trai một tuổi của “bé” Xuân Mai?

Sau khi thông tin "thần đồng âm nhạc nhí" đình đám một thời - Xuân Mai đã lập gia đình và sinh con hơn một năm tại Mỹ bị rò rỉ, không ít người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tò mò về chân dung con trai Xuân Mai.

Sau khi thông tin "thần đồng âm nhạc nhí" đình đám một thời - Xuân Mai đã lập gia đình và sinh con hơn một năm tại Mỹ bị rò rỉ, không ít người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tò mò về chân dung con trai Xuân Mai.

Nhắc đến thị trường âm nhạc thiếu nhi tại Việt Nam, không thể không kể đến “thần đồng âm nhạc” Xuân Mai. Cách đây hơn 10 năm, Xuân Mai là một trong số ít ca sĩ nhí tại Việt Nam nổi đình nổi đám khi còn ở tuổi mẫu giáo.

Trong quá khứ, cô từng kiếm được nhiều tiền nhờ biểu diễn và bán băng đĩa. Song khi bố mẹ chia tay, năm 7 tuổi Xuân Mai sang Mỹ định cư cùng mẹ và em trai. Cô từng trở về Việt Nam năm 2009 song hình ảnh của nữ ca sĩ khi ở tuổi mới lớn không được khán giả đón nhận như trước.

“Thần đồng âm nhạc” một thời – Xuân Mai.

Hình ảnh mới nhất của Xuân Mai và mẹ ruột – bà Thu Thu. 

Xuân Mai cũng từng khoe ảnh chụp cùng bạn trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên, sau đó, cô không tiết lộ thêm về mối tình này.

Mới đây, theo tiết lộ từ người thân của Xuân Mai cho biết giọng ca Con Cò Bé Bé đã lấy chồng và có con 1 tuổi tại Mỹ. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ vô cùng bất ngờ và tò mò. Không lâu sau khi tin tức trên bị rò rỉ, nhiều cư dân mạng đã tìm kiếm hình ảnh về cuộc sống cùng gia đình nhỏ của Xuân Mai.

Theo đó, cộng đồng mạng đã “khai quật” được hình ảnh mẹ Xuân Mai đang ẵm một bé trai kháu khỉnh. Bức ảnh này được đăng tải trên trang Instagram của người dùng tên Felix Trương.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã tìm thấy trang cá nhân mang tên Felix Trương trên mạng xã hội Facebook.

Và thật bất ngờ, trang cá nhân của Xuân Mai (Sabrina Dương) cùng mẹ ruột (Thuthu Dương) và em trai (Rich Dương) đều là bạn chung với Felix Trương.

Trong trang nhà Felix Trương cũng hé lộ nhiều hình ảnh cận cảnh về chân dung bé trai đáng yêu mà mẹ Xuân Mai đã ẵm trước đó.  

Không ít khán giả đã nhận ra nhiều nét tương đồng với Xuân Mai thuở bé trên gương mặt cậu bé Felix Trương.  

Theo thông tin chia sẻ trên Instagram, Felix Trương sinh ngày 19/09/2015 và năm nay cậu bé cũng vừa tròn 1 tuổi. Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là dấu chấm hỏi và để khẳng định có chính xác không chỉ có Xuân Mai mới có thể xác nhận.

Được biết, sau khi lập gia đình và sinh con, Xuân Mai phải tạm dừng việc học để dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm nhỏ, thi thoảng cô mới tham gia các hoạt động văn hóa tại hải ngoại.

Theo lời mẹ Xuân Mai chia sẻ, hiện tại nữ ca sĩ là lao động chính trong gia đình. Mẹ cô hiện già yếu nên không thể giúp con gái nhiều, còn em trai cô thì hiện đang học đại học, trong khi đó ông xã của “thần đồng âm nhạc” thì đang chuẩn bị nhập ngũ.

Theo TTVH



NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.