Hé lộ lý do Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh chưa thể về Việt Nam

Theo thông tin được chia sẻ thì cho dù nạn nhân người Anh có bãi nại, công tố viên vẫn có quyền được tiếp tục vụ án nếu điều đó phục vụ lợi ích cộng đồng.

Kể từ khi lùm xùm của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha nổ ra, người hâm mộ vẫn dõi theo các thông tin về tình hình của 2 nghệ sĩ. 

Mới đây, theo thông tin từ Thanh Niên, tờ báo này đã liên hệ với Lực lượng Cảnh vệ Dân sự (Guardia Civil) Tây Ban Nha và được đơn vị này xác nhận rằng phía cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc. Vì vậy, 2 nghệ sĩ Việt Nam vẫn chưa được trả hộ chiếu để về nước.

Phía cảnh sát cũng cho biết cả hai đã đến tòa án sơ thẩm Jutjat de Guardia ngay ngày bị bắt: 'Tòa án luôn luôn đảm bảo nhiệm vụ của mình là giải thích chuyện gì đã xảy ra với hai người và đảm bảo rằng hai người Việt Nam hiểu rõ quyền và lợi ích hợp pháp của mình'.

Hé lộ lý do Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh chưa thể về Việt Nam-1

Trước thắc mắc về việc có tin đồn cho rằng nếu phía nạn nhân là thiếu nữ người Anh làm đơn bãi nại và rút cáo buộc, hai nghệ sĩ sẽ được 'trả tự do' mà không gặp rắc rối nào, phía này cho biết: 'Trong trường hợp nạn nhân rút cáo buộc, công tố viên có quyền được tiếp tục vụ án nếu công tố viên nghĩ rằng điều đó phục vụ lợi ích cộng đồng'. 

Liên quan đến vụ việc, ngày 5/7, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tạ Quang Đông cho biết, sự việc liên quan đến diễn viên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn đang là 'nghi vấn'.

Tới ngày 21/7, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng cho biết vụ việc hiện vẫn đang trong quá trình điều tra.

Theo đó Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài của Tây Ban Nha đề nghị hỗ trợ thủ tục thị thực lưu trú cho 2 công dân này đồng thời tiếp tục theo dõi sát vụ việc, giữ liên hệ chặt chẽ với cơ quan chức năng sở tại, sẵn sàng các biện pháp hỗ trợ công dân kịp thời theo đúng các quy định của pháp luật Việt Nam và sở tại.

Hé lộ lý do Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh chưa thể về Việt Nam-2Vợ Hồng Đăng chia sẻ: 'có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc'

Những ngày qua, Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng đã hoạt động trở lại trên mạng xã hội sau một thời gian im ắng. Mặc dù vẫn thể hiện tinh thần tích cực, tập trung vào công việc kinh doanh nhưng cô cũng thừa nhận bản thân đang 'héo mòn'. Nhiều người thân và cư dân mạng đã vào động viên, mong cô giữ gìn sức khỏe.

Hé lộ lý do Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh chưa thể về Việt Nam-3Hồng Đăng có câu thoại trong tập cuối Thương ngày nắng về dù không xuất hiện trực tiếp.

Về phía Hồng Đăng, từ khi ồn ào tại Tây Ban Nha nổ ra, nam diễn viên đã bị cắt sóng hoàn toàn trên truyền hình, nhân vật Đức do anh thủ vai trong bộ phim Thương ngày nắng về đang quay dở cũng không còn chính thức xuất hiện trong phim.

Thế nhưng trong tập cuối của bộ phim phát sóng tối 3/8, nhân vật Đức bất ngờ trở lại bằng 'đường tiếng' thông qua cuộc điện thoại cho nhân vật Duy. Giọng nói của Hồng Đăng cất lên trong phim khiến khán giả vô cùng bất ngờ!

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/hong-dang-ho-hoai-anh-chua-the-ve-viet-nam-av3109680.html

Hồ Hoài Anh

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.