Hồ Ngọc Hà tập luyện "bốc lửa" chờ ngày tái xuất

Vóc dáng của Hà luôn chuẩn ngay cả khi vừa sinh nở là nhờ cô luôn biết cách tập luyện và chăm sóc bản thân rất kỹ lưỡng, yoga là một trong số đó.

Vóc dáng của Hà luôn chuẩn ngay cả khi vừa sinh nở là nhờ cô luônbiết cách tập luyện và chăm sóc bản thân rất kỹ lưỡng, yoga là một trong sốđó. 

Kháchẳn hình ảnh một Hồ Ngọc Hà sôi động rực lửa với những vũ điệuquay cuồng trong các ca khúc sôi động, tại Trung tâm thể dục Cali, HàHồ có vẻ như nhẹ nhàng, thanh thoát hơn với những động tác luyện độdẻo chân, dẻo hông và dẻo vai... Nhìn các chuyên gia ở đây “nắn nót”cho Hà từng mũi chân, nét mặt và nhất là sự cẫn mẫn của Hà quatừng động tác, đủ thấy cô nàng này rất bản lĩnh để tập luyện theođúng phương pháp của các huấn luyện viên.

Sau lầntrở lại ấn tượng trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Hồ Ngọc Hà hiện nay chỉdành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, đặc biệt là cậu con trai vàchính thời điểm này rất thích hợp cho cô luyện tập Yoga nhằm nâng caosức khỏe nhất là trong việc giữ gìn thanh sắc cho mình để sự trởlại vào trung tuần tháng 8 này sẽ bùng nổ và hấp dẫn hơn.

Hồ NgọcHà tâm sự: "Nơi đây thoáng mát và đầy đủ các dụng cụ hiện đại, nhấtlà các vị huấn luyện viên chuyên nghiệp, họ tư vấn và hướng dẫn mìnhtheo đúng các phương pháp đặc biệt dành cho một bà mẹ vừa sinh em bénhư Hà, để mình có thể yên tâm tập luyện và dẹp bỏ những nổi lokhông cần thiết, Hà nghĩ dù công việc có bận rộn đến đâu, nhưng nếuchúng ta dành ra khoảng thời gian thích hợp để đến đây tập luyện, cólẽ đó là phương pháp tốt nhất để giữ vững nét thanh xuân củamình...”.

Theo Zing




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.