Hoa hậu dám cởi đồ, đóng cảnh "nóng" khi mới 15 tuổi giờ ra sao?

Tham gia đóng phim "Người tình trong mơ", "Đẻ mướn"...Hoa hậu Hà Kiều Anh không ngại cởi đồ để có những thước phim chân thật nhưng không kém phần táo bạo.

Tham gia đóng phim "Người tình trong mơ", "Đẻ mướn"...Hoa hậu Hà Kiều Anh không ngại cởi đồ để có những thước phim chân thật nhưng không kém phần táo bạo.

Hoa hậu Hà Kiều Anh không ngại đóng cảnh "nóng".

Hà Kiều Anh (sinh năm 1976) là Hoa hậu trẻ tuổi nhất đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khi mới 16 tuổi. Cô cũng là Hoa hậu hiếm hoi nhiều lần dám đóng cảnh nóng "thiêu đốt" màn ảnh Việt.

Cụ thể, thời điểm cuối năm 1991, người đẹp tham gia đóng phim "Người tình trong mơ” của đạo diễn Trần Phương. Hà Kiều Anh hóa thân thành một cô sinh viên nghèo, vì thiếu tiền ăn học đành chấp nhận làm người mẫu khỏa thân cho một chàng họa sĩ (Lê Tuấn Anh thủ vai). Trong phim, người đẹp có những cảnh lộ nửa thân trên, khoe vóc dáng vừa mơn mởn, vừa ngây thơ của thiếu nữ mới lớn. 

Bộ phim lên sóng sau đó nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hà Kiều Anh được khen ngợi bởi cách diễn tự nhiên, vai diễn không trần trụi và được giới chuyên môn ghi nhận mang đầy tính nghệ thuật.

Cảnh tắm suối trong phim "Lục Vân Tiên" của Hà Kiều Anh.

Khi trở thành đại diện nhan sắc cấp quốc gia, Hà Kiều Anh tham gia thêm bộ phim "Lục Vân Tiên" và không ngại diễn cảnh tắm suối đầy hút mắt cùng bạn diễn Mỹ Uyên. Tuy nhiên, những bức ảnh lộ ngực trần tắm suối sau đó bị rò rỉ trên mạng khiến Hà Kiều Anh vướng thị phi xung quanh.

Niềm đam mê với điện ảnh của Hoa hậu Việt Nam 1992 chưa dừng lại ở đó. Cô tiếp tục góp mặt trong phim "Đẻ mướn" bấm máy năm 2005. Trong phim, Hoa hậu Hà Kiều Anh có những phân đoạn ân ái, khoe vẻ quyến rũ cùng thần thái diễn xuất chuyên nghiệp.

Hiện tại, Hà Kiều Anh có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Huỳnh Trung Nam - doanh nhân thành đạt được xếp vào hàng đại gia.

Dù đã ở tuổi U50 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Cô vinh dự đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trải qua 3 lần sinh nở nhưng vóc dáng của người đẹp sinh năm 1976 vẫn khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Cũng từ khi trở thành mẹ của 3 con, Hà Kiều Anh ít xuất hiện trước công chúng. Cô tập trung nhiều vào công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình. "Đối với độ tuổi 40 này, tôi không bắt buộc phải tham gia vào những gì liên quan đến showbiz nữa. Quan trọng là tôi có thể chọn được những hoạt động mà bản thân thích làm, vì dù gì thời gian chủ yếu tôi vẫn dành cho gia đình và các con" - người đẹp chia sẻ.

Theo Dân Việt


Hà Kiều Anh

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.