Hoa hậu Phạm Hương: Từ bị ném đá đến hàng triệu người mê

Từng bị dư luận ném đá tơi tả và bị scandal bủa vây khi bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng Phạm Hương đã cán đích một cách ngoạn mục và chinh phục người hâm mộ bằng tài năng của mình.

Từng bị dư luận ném đá tơi tả và bị scandal bủa vây khi bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng Phạm Hương đã cán đích một cách ngoạn mục và chinh phục người hâm mộ bằng tài năng của mình.

Trước đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương dính vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Những hình ảnh 4-5 năm về trước của cô được tung lên mạng kèm lời khẳng định gương mặt tròn trịa, bầu bĩnh của Phạm Hương đã bị cắt gọt.

Phạm Hương dính vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ

Khi thông tin trên rùm beng trên các báo và diễn đàn, Ban tổ chức cuộc thi đã yêu cầu bác sĩ nhân trắc học Lê Diệp Linh kiểm tra lại một lần nữa các thí sinh 1 ngày trước đêm chung kết. Vị bác sĩ này đã khẳng định mọi thí sinh, trong đó có Phạm Hương đều chưa trải qua giải phẫu thẩm mỹ... Song scandal vẫn không buông tha hoa hậu.

Chính vì thế, khi Phạm Hương đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, một luồng dư luận cho rằng tân Hoa hậu đã mua giải và được ưu ái từ đầu. Thậm chí trên mạng còn lan truyền thông tin Phạm Thị Hương có đại gia “chống lưng” và “chi 2 tỷ để mua danh hiệu hoa hậu”.

Tuy nhiên, trước những tin đồn bủa vây, tân Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khẳng định cô rất tự tin về nhân cách bản thân. Phạm Hương cho biết mình đủ mạnh mẽ để vượt qua tất cả những tin đồn và sẽ làm hết sức để bảo vệ danh hiệu cao quý mà cô đã đạt được.

Bản lĩnh của tân hoa hậu được minh chứng một cách rõ ràng nhất khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Bước chuyển mình vươn tầm thế giới cũng chính là thời điểm Phạm Hương chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ trong nước, thậm chí cả các nước bạn.

Lúc này, một phần tinh thần dân tộc, một phần người hâm mộ nhìn nhận và đánh giá khách quan hơn về nhan sắc cũng như tài năng của người đẹp gốc Hải Phòng. Cô không hề thua kém khi đọ sắc cùng các người đẹp quốc tế. Dễ thấy, hiếm có người đẹp, hoa hậu nào của Việt Nam “mang chuông đánh xứ người” lại nhận được nhiều sự ủng hộ cùng kỳ vọng như với Phạm Hương.

Mặc dù, không đạt vị trí cao tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015 nhưng điều trân quý hơn cả ngôi vị đó là tình yêu mến, sự ủng hộ của dư luận mà Phạm Hương nhận được. Suy cho cùng, cô xứng đáng nhận được. Xét ở khía cạnh đó, Phạm Hương là người thành công hơn cả. 

Ngày trở về nước trong vòng tay ấm áp của người thân và người hâm mộ, Phạm Hương không giấu được nước mắt. Phạm Hương cho biết, cô cảm thấy hãnh diện vì những gì mình đã thể hiện. Bên cạnh đó, cô cảm thấy vui khi được quan tâm và nhận được góp ý tích cực. Đây cũng là động lực và bài học quý giá để cô nỗ lực hơn nữa trong chặng đường sắp tới.

Có thể nói, con đường chinh phục khán giả của Hoa hậu Phạm Hương không hề đơn giản, thậm chí đầy chông gai nhưng cô là một trong số ít những sao Việt bản lĩnh, tự tin và thành công trên con đường đó.

Đỗ Quyên/VietNamNet



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.