Hòa Hiệp: "Tôi đâu chỉ là chàng thư sinh, công tử"

Không được đánh giá cao như hai diễn viên trong cùng bảng đề cử ở giải HTV Awards 2011, thế nhưng Hòa Hiệp lại bất ngờ được xướng tên với hai giải thưởng quan trọng là Nam diễn viên chính được yêu thích nhất và Nghệ sĩ thân thiện.

Không được đánh giácao như hai diễn viên trong cùng bảng đề cử ở giải HTV Awards 2011, thếnhưng Hòa Hiệp lại bất ngờ được xướng tên với hai giải thưởng quan trọng làNam diễn viên chính được yêu thích nhất và Nghệ sĩ thân thiện.

- Cảm giác của anh thế nào khi bước lênbục HTV Awards nhận 2 giải thưởng quan trọng mà rất nhiều nghệ sĩ mong muốn?

- Cảm giác này Hiệp không nói ra thì chắc khán giả cũng cảm nhận được. HòaHiệp rất vui và hạnh phúc. Đây là giải thưởng mà Hòa Hiệp đã mơ ước từ khigiải mới bắt đầu. Thầm nhủ với lòng mình phải cố gắng phấn đấu từng ngày, cốgắng diễn thật tốt qua từng vai diễn để có một ngày mình được lọt vào danhsách đề cử của giải thưởng truyền hình HTV. Và năm nay Hiệp đã gặt hái đượcthành công đó qua vai Vỹ trong bộ phim Cổng Mặt Trời. Trong buổi trao giải vì thời lượng chương trình khôngcho phép, chỉ có 30 giây nên Hiệp chưa có thể cám ơn hết được tất cả nhữngngười đã giúp Hòa Hiệp có được thành công và giải thưởng này.

Hòa Hiệp: "Tôi đâu chỉ là chàng thư sinh, công tử"
 

Hòa Hiệp rất muốn cám ơn giađình, thầy cô, bạn bè, ekip phim Cổng MặtTrời, các anh chị luôn đồng hành cùng Hòa Hiệp và đặc biệt là khángiả đã yêu mến và bình chọn cho Hiệp. Đặc biệt, với giải thưởng Nghệ sĩ thânthiện, Hiệp sẽ cố gắng làm thật tốt vai trò đại sứ nhân ái cũng như danhhiệu thanh niên tiêu biểu của thành phố.

- Trước đó, hầu như mọi dự đoán đều“nghiêng” về phần Khương Ngọc và Huỳnh Đông, lúc đó cảm giác anh thế nào?

- Hiệp nghĩ ai trong danh sách top 3 cũng đều xứng đáng cả. Phần thắng tùythuộc vào sự may mắn cũng như sự tin yêu của khán giả. Đây là một giảithưởng công tâm và hoàn toàn phụ thuộc vào khán giả bình chọn. Hiệp vui vìvai diễn của mình đã được khán giả đón nhận và nhớ đến.

- Anh vừa hoàn thành vai diễn trong phim"Dây leo hạnh phúc", nhân vật này có cá tính thế nào?

- Khương Duy là một ngườisống rất ích kỉ. Một người chỉ biết sống và nghĩ riêng cho bản thân mìnhthôi. Rất đam mê nghệ thuật và khát khao trở thành một ca sĩ nổi tiếng nênrất trong người anh ta có rất nhiều tham vọng.

Khi hóa thân vào nhân vật này, Hiệp cũng gặp phải một số khó khăn. Phải tìmhiểu kỹ nhân vật, đặc biệt là Hòa Hiệp phải “cưa sừng” thành một cậu trai 20tuổi đóng vai em của diễn viên Lê Chi Na (cười). Thế nhưng Hiệp cũng rấtthích nhân vật Khương Duy vì có cùng một đặc điểm giống Hiệp, đó là giốngniềm đam mê cháy bỏng trong con đường nghệ thuật.

- Anh nghĩ sao khi có ý kiến cho rằng HòaHiệp chỉ phù hợp với những vai diễn hiền lành, công tử?

- Hòa Hiệp đâu chỉ có đóng những vai anh chàng thư sinh, điển trai và có vẻ“công tử bột” mãi đâu. Hòa Hiệp may mắn được nhà sản xuất cũng như đạo diễngiao nhiều loai vai, được hóa thân vào nhiều dạng nhân vật với các tính cáchkhác nhau nên không bị trùng lấp.

Hòa Hiệp: "Tôi đâu chỉ là chàng thư sinh, công tử"
 

Có thể vì vậy mà Hòa Hiệpđược khán giả nhớ đến từng cái tên nhân vật mà Hòa Hiệp đã hóa thân như vaiKhanh trong Mùi ngò gai, vai Khoatrong Tham vọng, vai Vỹ trongCổng mặt trời, vai ông chú mây trongGia đình phép thuật, vai Hòa trongLối sống sai lầm, vai Đăng Khôitrong Cô nàng bướng bỉnh... mỗi vaiđược Hiệp thể hiện rất khác biệt với nhau. Các phim được chiếu đi chiếu lạitrên đài truyền hình rất nhiều lần mà khán giả xem không biết chán. Đó làmột hạnh phúc của người nghệ sĩ (cười).

- Nếu được chọn, anh thích mình được thểhiện những nhân vật có cá tính thế nào?

- Hiệp sẽ chọn tất tần tật các loại vai (cười to). Hiệp nghĩ mỗi một vaidiễn, một nhân vật là một số phận. Để trở thành một diễn viên giỏi và có chổđứng trong lòng khán giả thì người nghệ sĩ phải diễn cho được đa dạng cácloại vai.

- Với anh, vai diễn nào được mời anh cũngnhận, hay anh có chọn lọc?

- Lúc trước khi nhận được một lời mời nào đó thì Hiệp rất mừng vì đó là cơhội cho một diễn viên trẻ như Hiệp, nhưng bây giờ khi đã có chỗ đứng nhấtđịnh trong lòng khán giả thì Hiệp nghĩ rằng mình phải có trách nhiệm vớitừng vai diễn của mình dù lớn hay nhỏ để không phụ lòng tin yêu của khán giảđã dành cho mình.

- Còn việc ca hát của anh thế nào? Có vẻnhư bộ ba Hòa Hiệp - Bá Thắng - Lương Thế Thành khá im ắng trong thời gianqua?

- Với Hòa Hiệp thì ca hát chỉ là một cuộc dạo chơi làm phong phú thêm hìnhảnh của Hiệp, còn công việc chính của Hiệp vẫn là diễn xuất, là một diễnviên. Đúng là thời gian qua bộ ba tam ca điện ảnh Hòa Hiệp, Bá Thắng, LươngThế Thành có vẻ hơi im ắng vì mỗi người đều bận rộn với những dự án riêngcủa mình nhưng thật ra chúng tôi vẫn xuất hiện các chương trình đấy thôi.Sắp tới bộ 3 chúng tôi sẽ trở lại với một album DVD, điều đặc biệt là cùnggóp mặt trong album này sẽ có các diễn viên trong bộ phimCổng mặt trời . Hứa hẹn sẽ mang đếnnhững điều thú vị cho mọi người.
 

Hòa Hiệp: "Tôi đâu chỉ là chàng thư sinh, công tử"
 

- Từng thành công ở nhiều vai trò khácnhau trong nghệ thuật như MC, diễn viên... anh có dự định tiếp tục lấn sânsang một lĩnh vực khác như các nghệ sĩ khác hiện đang làm, chẳng hạn nhưkinh doanh?

- Kinh doanh hả? Hiệp có nghĩ tới lĩnh vực này rồi nhưng trong năm nay thìchắc Hiệp chưa bắt đầu với nó được. Hiệp đang phải dành thời gian để hoànthành cho xong các bộ phim và những dự án mà Hiệp đang theo đuổi.

- Anh là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưngchuyện tình cảm của anh thì vẫn là một ẩn số? Tình trạng yêu đương hiện tạicủa anh thế nào?

- Nếu đã là chuyện riêng tư thì Hiệp nghĩ mình nên dành riêng cho mình, Hiệpkhông thích mang những chuyện riêng tư đưa lên mặt báo, nhất là tình yêu.

- Người yêu lý tưởng của anh có tính cáchthế nào?

- Dễ thương, duyên dáng, thông minh và biết thông cảm cũng như biết chia sẻvới công việc của Hiệp.

TheoBưu điện Việt Nam



Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị chỉ trích làm việc tắc trách
Gần một năm sau chung kết Miss Universe 2023, người đẹp Philippines - Michelle Dee vẫn chưa nhận được phần thưởng cho giải thưởng phụ Voice for Change. Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị phàn nàn làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.