Hoàng Hải lên tiếng nghi án "yêu" Vũ Hạnh Nguyên

Theo lời Hoàng Hải thì anh vẫn đang chờ tình yêu đến chứ không phải có vấn đề gì về giới tính như mọi người nghĩ.

Theo lời HoàngHải thì anh vẫn đang chờ tình yêu đến chứ không phải có vấn đề gì về giới tínhnhư mọi người nghĩ.

Dư luận đang rộlên chuyện tình cảm của anh với "yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyễn khi thấyhai người thân thiết quá mức trong các đêm thi của “Bước nhảy hoàn vũ”. Anhnói sao về điều này?

- Mấy ngày nay tôi bận tối mắt tối mũi với việc quay clip cho dự ánâm nhạc mới thế nhưng vẫn phải đau đầu với việc trả lời các fan hâm mộ vềvấn đề này. Tôi xin được trả lời một lần duy nhất và cũng là lần cuối cùng,giữa tôi và Vũ Hạnh Nguyên ngoài tình anh em đồng nghiệp ra thì không có gìkhác. Chuyện chúng tôi thân mật trong những đêm thi của BNHV chẳng qua làanh em lâu ngày gặp lại nhau nên vui vẻ, hài hước một chút thôi.

Theo tôi được biết thì Vũ Hạnh Nguyên hiệncũng đang có tình yêu riêng của cô ấy. Nhưng nhiều người lại cho rằng, anhvà Vũ Hạnh Nguyên đang "cố tình" kết đôi với nhau để tạo scandal vì tên tuổicủa cả hai người đang đi xuống?

- Tôi cũng không biết trả lời sao với câu hỏi này nữa. Nói thật, nếu chúngtôi mà cố tình kết đôi với nhau thì đã làm từ rất lâu rồi, từ khi tôi chuẩnbị ra sản phẩm âm nhạc mới cơ. Mà thật sự, khi chúng tôi đi cạnh nhau, bạnbè cứ nói là rất "chênh", không hợp... thế nên nếu kết đôi tôi sẽ chọn côgái nào có ngoại hình tương đồng với tôi chứ tôi không dám "cặp" với một côgái có ngoại hình lớn hơn tôi rất nhiều như Vũ Hạnh Nguyên đâu (cười lớn).
Hoàng Hải lên tiếng nghi án "yêu" Vũ Hạnh Nguyên
 
 
Anh có nghĩ,việc cứ giấu giếm tình yêu riêng của mình khiến mọi người dễ nghi ngờ anhhơn khi anh đi cạnh một bóng hồng nào đó?

- Tôi đã từng ngồi suy nghĩ rất nhiều về những tin đồn liên quan đến tôi vàtôi thấy đúng là mình rất dễ bị mọi người nghi ngờ, gán ghép khi đi cạnh mộtbóng hồng nào đó. Chẳng hạn, khi song ca cùng Ngọc Anh cũng có người nóichúng tôi đang cặp kè với nhau, đi với Mỹ Dzung lại có người nói tôi và MỹDzung có tình cảm... rồi giờ lại đến Vũ Hạnh Nguyên. Tôi thì tôi không ngạinhững tin đồn đó vì một khi đã dấn thân vào showbiz thì tôi chấp nhận đốidiện với tin đồn. Chỉ có điều, mỗi lần như thế tôi thường phải mất rất nhiềuthời gian để giải thích với các fan hâm mộ.

Anh không lo sợ người yêu mình sẽ ghen với anh sao?


- Rất may, tôi vẫn độc thân nên không sợ chuyện ghen tuông nào đó xảy ra.Tôi cảm thấy thoải mái về điều này. Đó cũng là lý do khiến tôi có thể chơiđùa vô tư với các "bóng hồng" đồng nghiệp mà không phải để ý gì hết.

Thừa nhận điều đó anh không nghĩ mọi ngườisẽ càng nghi ngờ hơn về giới tính của anh?

- Đó là sự thật và tôi không thể không thừa nhận. Tôi cũng không phải là casĩ duy nhất của showbiz Việt cho đến ngần tuổi này vẫn độc thân. Nhiều ngườisẽ lý giải cho chuyện chưa có người yêu là do dành thời gian cho sự nghiệp,công việc. Còn tôi, tôi nghĩ tình yêu chưa đến với mình là do nhân duyênchưa trọn. Tôi tin vào chữ duyên. Nếu duyên đến thì tình sẽ đến và khi đótôi sẽ mở lòng đón nhận. Còn bây giờ, tôi vẫn vừa dành mình cho công việc,vẫn đang đón chờ tình yêu đến.

Thế nên những sản phẩm âm nhạc của anh gầnđây đều nhuốm màu sắc thất tình rất nặng?

- Thất tình hay hữu tình là do cảm nhận của người nghe ca khúc. Riêng tôi,bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào tôi cũng chú trọng nhiều đến chất lượng sảnphẩm. Ca khúc buồn hay vui, viết cho tình yêu hay tình bạn... thì khi thểhiện tôi luôn cố gắng thể hiện tốt nhất ở mức có thể. Cũng có thể, thời giangần đây tôi không có nhiều niềm vui nên thường thích thể hiện những ca khúccó màu sắc hơi buồn một chút.
 
Anh thường đongđếm sự thành công của sản phẩm âm nhạc của mình như thế nào sau mỗi lần ramắt?

- Thời buổi hiện nay, công nghệ phát triển nên ca sĩ rất dễ để đong đếm mứcđộ thành công của các sản phẩm âm nhạc của mình thông qua lượng đĩa bán ra,thông qua lượt truy cập bài hát trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Tôi rấtquan tâm đến điều này. Ngay cả những lời comment dưới mỗi ca khúc trên mạngtôi cũng đọc không bỏ sót comment nào. Tôi tôn trọng từng lời nhận xét, từnglời góp ý, bất kể tích cực hay tiêu cực bởi dựa vào đó tôi biết mình đã làmđược gì và còn những gì hạn chế.

Nhiều người nói, Hoàng Hải trong album vớiHoàng Hải trên sân khấu có một khoảng cách rất xa. Nếu trong album là mộtHoàng Hải đa dạng và cá tính thì trên sân khấu cứ đều đều, ít thay đổi. Anhnghĩ sao về điều này?

- Tôi lại không nghĩ thế. Trong album hay trên sân khấu thì tôi vẫn cứ"cháy" bằng "chất" của một ca sĩ Hoàng Hải. Tôi luôn cố gắng làm mới conngười âm nhạc và biến hóa nó để phù hợp với môi trường biểu diễn. Không ítngười đã nhận xét ngược lại rằng tôi còn sôi động, phá cách và bùng nổ hơnkhi bước lên sân khấu.

Đó là lý do khiến anh sẽ quyết định thayđổi mình trong chương trình Gala Summer Step Up 2012 (Bùng nổ phong cách mùahè) sẽ diễn ra ở Hà Nội vào trung tuần tháng 4 tới?

- (Cười). À, bạn không nhắc là tôi sẽ quên mất đấy. Đây có thể được xem làchương trình âm nhạc lớn nhất ở Hà Nội từ trước tới nay mà tôi sẽ tham giavới tư cách là một ca sĩ chính. Ngoài tôi ra còn có cả Đoan Trang, TuấnHưng, Lưu Hương Giang, M4U, Đông Nhi... cùng tham gia. Chỉ đạo âm nhạc củachương trình này là Hồ Hoài Anh. Tôi không thể nói nhiều về phong cách âmnhạc đặc biệt của mình trong chương trình này do yêu cầu của BTC nhưng tôicó thể bật mí rằng tất cả các giọng ca góp mặt trong chương trình sẽ cónhững tiết mục đặc biệt, được dàn dựng riêng, được đầu tư rất nhiều về thờigian và tâm sức… Và hình như vé mời sẽ được phát miễn phí.

Anh và cô bạn Lưu Hương Giang có định kếthợp nhau trong một tiết mục đặc biệt nào đó không?

- Tôi và Lưu Hương Giang cũng đã tính đến chuyện này. Tuy nhiên, do thờigian gần đây chúng tôi quá bận nên chưa bàn tính cụ thể được. Tôi cũng đangcó ý muốn nhờ Hồ Hoài Anh gợi ý cho chúng tôi về một ý tưởng nào đó đây.
 
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.