Hôn nhân của sao Việt: Và sự im lặng đến khó hiểu…

Khi hôn nhân tan vỡ, Sao Việt thường có chiêu "tung hoả mù" tạo nên sự bán tín bán nghi của công chúng bằng những câu trả lời lảng tránh và một sự im lặng đến khó hiểu của “người trong cuộc”.

Khi hôn nhân tan vỡ, Sao Việt thường có chiêu "tung hoả mù" tạo nên sựbán tín bán nghi của công chúng bằng những câu trả lời lảng tránh và mộtsự im lặng đến khó hiểu của “người trong cuộc”.
 

Hôn nhân của sao Việt: Và sự im lặng đến khó hiểu…
Giây phút hạnh phúc này chỉ còn là kỉ niệm của một thời nồng ấm?

Giống như các cặp đôi của Hollywood, không mấy khó khăn khi các papazaziViệt “chộp” được những cảnh sao Việt một mình đi dự tiệc, một mình đishopping. Hoặc cũng không mấy khó khăn khi sao Việt đóng cặp quá tìnhcảm với bạn diễn khiến “nửa kia” nổi tam bành và buộc phải ra tối hậuthư với chồng mình.

Mộtnăm về trước, khi dư luận còn đang xôn xao việc Jennifer và Quang Dũng đã“đường ai nấy đi” nhưng cả Quang Dũng và Jenni như có một sự “thoả thuậnngầm” cho sự tan vỡ này, bởi lẽ, khi trả lời truyền thông về cuộc hôn nhânkhông thuận buồm xuôi gió của mình, Jenni không khẳng định rằng: Chúng tôiđã chia tay, thay vào đó là: “Quang Dũng thiếu quan tâm đến tôi” và hàngloạt những sự kiện của Quang Dũng, thậm chí cả liveshow cũng đều vắng Jenni.

Nhưng cũng thời điểmrộ lên tin đồn “tan vỡ” ấy, Quang Dũng cũng rất lấp lửng khi nói về tìnhtrạng hôn nhân đang ở “đèn đỏ” của mình bằng mấy chữ kiệm lời: “Tôiđang cô độc”. Nhiều fan của Quang Dũng tỏ ra sốt sắng cho tình trạnghôn nhân của thần tượng và hết lòng vun vén cho hạnh phúc của cặp đôi.
Hôn nhân của sao Việt: Và sự im lặng đến khó hiểu…
Biểu tượng gia đình hạnh phúc trong giới showbiz đã sụp đổ?
 
Cô ca sĩ Khánh Linhthì tỏ ra bình tĩnh, thậm chí dùng chữ nghĩa khá cầu kỳ, thâm thuý để lýgiải cho một cuộc hôn nhân đã qua giai đoạn ngọt ngào: “Đúng hơn,, mà không, có thể là một dấucách (cách khoảng chừng 2 -3 nhịp gì đấy)...”.

Lí giải về dấu phẩytrong hôn nhân, thay vì nói thẳng ra sự không tương đồng trong đời sốngcủa hôn nhân, cô ca sĩ “Hoạ mi hót trong mưa” tiếp tục làm khán giả“trằn trọc” trước những lời bóng gió của mình: “Hôn nhân như nồi nước,đun đến 100 độ thì nó sẽ sôi, và là vừa đủ, nhưng quá nữa, thì sẽ bốchơi. Sẽ bỏng. Mà sợ bỏng thì sẽ tìm cách tránh. Tránh mãi sao được”.
Hôn nhân của sao Việt: Và sự im lặng đến khó hiểu…
Đôi mắt Hoạ mi có nỗi buồn u uẩn khi hôn nhân đã là dấu phẩy? Ảnh Na Sơn

Tan vỡ vì “nửa kia” đồng tính?

Nếu như sóng giótrong cuộc hôn nhân của ca sĩ Long Nhật đã được anh thừa nhận và vợ anhngậm ngùi chấp nhận vì có liên quan đến lối sống, cách sinh hoạt khácngười của chàng ca sĩ “Tóc em đuôi gà”. 2 năm về trước, cũng hơn một lầnLong Nhật thừa nhận có quan hệ “thân thiết” với người thuộc giới tínhthứ ba.

Chính vì thế, sóng gió của cuộc hôn nhân của Long Nhật bị “thổibùng” vì sự lộ liễu thái quá khiến vợ hiền cũng hết chịu nổi khi có côgái đến nhà “đánh ghen” vì chồng chị đã giành mất người đàn ông của côta (?!). Nhưng còn cặp đôi Quang Dũng và Jennifer Phạm, liệu tin đồn“đồng tính” có chịu buông tha họ khi Quang Dũng không thể sống với mộtngười vợ đẹp mê hồn như Jenni? Trong một lần trả lời báo chí, Long Nhậtđã “úp mở”: “Manly như Quang Dũng mà còn bị nghi là đồng tính, nói gìtôi”?

Cái tin đồn “đồngtính” không chỉ “rộ” lên khi Quang Dũng và Jenni “đường ai nấy đi”. Tinđồn này đã theo Quang Dũng từ khi anh lên hàng sao Việt.
Hôn nhân của sao Việt: Và sự im lặng đến khó hiểu…
Long Nhật thừa nhận có quan hệ “thân thiết” với người thuộc giới tính thứ ba

Vợ chồng ca sĩ KhánhLinh lúc yên ấm thì không sao, khi ca sĩ Khánh Linh lập lờ về “dấu phẩy”trong cuộc hôn nhân của mình thì ngay lập tức hàng loạt giả thiết củafan cho rằng chắc chắn chồng ca sĩ Khánh Linh có vấn đề về giới tính thìmới không giữ được người vợ đẹp và nổi tiếng thế này.

Là người nổi tiếng,“đồng hành” cùng tin đồn là điều dễ hiểu trong thời đại bùng nổ thôngtin như hiện nay. Việc chấp nhận hay không chấp nhận không còn là điềuđáng bận tâm nữa, vì sự thực mãi vẫn là ẩn số. Bởi Khánh Linh, Jennicũng chẳng dại gì khi nói hết sự thật về lí do tan vỡ. Bởi chuyện “chăngối” đối với phụ nữ Việt mãi là một câu chuyện hàn lâm tế nhị, chả mấyai dại đến mức “vạch áo cho người xem lưng”...

TheoPháp Luật & Xã Hội



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.