Hồng Nhung tái xuất sau ly hôn: Hé lộ mức chu cấp đặc biệt từ chồng Tây

Ca sĩ Hồng Nhung vừa gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò ca sĩ đồng hành trong chương trình “Nhạc hội song ca” trên HTV.

Ca sĩ Hồng Nhung vừa gây bất ngờ khi xuất hiện với vai trò ca sĩ đồng hành trong chương trình “Nhạc hội song ca” trên HTV.

Sau công khai việc ly hôn chồng Tây, “chị Bống” Hồng Nhung  vẫn toát lên phong thái mạnh mẽ, sôi nổi khi tham gia chương trình Nhạc hội song ca. Chị tiết lộ bản thân đã lấy lại tinh thần sau chuyện buồn của gia đình.

Trước thần thái từ nữ diva, ca sỹ Hoàng Lê Vi đã xin được “nghỉ thi” vì sợ. Nhưng giọng ca Papa vội đáp lại: “Đã đến chương trình này thì điều quan trọng nhất Hồng Nhung nghĩ là không được yếu bóng vía”. Câu nói nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Hồng Nhung rạng rỡ tham gia gameshow sau ly hôn.

Sau khi chủ động chia sẻ sự việc ly hôn, Hồng Nhung nhận được rất nhiều lời động viên từ công chúng. Khán giả, bạn bè nghệ sĩ của nữ diva đều mong cô mạnh mẽ vượt qua cú sốc tinh thần để chăm sóc tốt hai bé Tôm và Tép.

Luôn nở nụ cười rạng rỡ và thể hiện tinh thần rất lạc quan, như thể không có bất cứ biến cố nào đã xảy ra xung quanh, Hồng Nhung tâm sự: "Phụ nữ luôn nghĩ rằng mình sống vì con, làm tất cả mọi thứ cũng vì con. Vậy thì trong 20 phút trong ngày nghỉ chỉ để dành cho mình là hoàn toàn công bằng. Như việc tập yoga, tập hát, cắm hoa...Hoa thì đẹp, khi tập trung làm mình sẽ phân tâm khỏi nỗi buồn".


Hồng Nhung bên các con.

Sau ly hôn,  mỗi tháng Kevin Gilmore – chồng cũ của Hồng Nhung - phải chu cấp hơn 52 triệu đồng cho mỗi bé. Số tiền này bao gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/bé), tiền phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng số tiền cho hai bé vào khoảng 105 triệu/tháng.

Theo Dân Việt


Hồng Nhung

sao Việt ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.