Hồng Nhung viết bài hát tặng cha

Hồng Nhung lần đầu thể hiện hai ca khúc mới: Nghịch nắng và Papa . "Tôi luôn đem những bài hát mới về thử nghiệm ở sân khấu Nhà hát Lớn vì Hà Nội là nơi tôi sinh ra, những người đồng hương của tôi luôn ủng hộ tôi nhất. Nếu họ có cổ vũ cho tôi, tôi mới có tinh thần đem những bài hát ấy đi "đánh" nơi khác" Hồng Nhung giải thích.

Bêncạnh phần song ca tuyệt vời cùng Quang Dũng trong đêm nhạc "Ngẫunhiên" ở Nhà hát Lớn Hà Nội tối 23/8, cô "Bống" còn khiến khángiả xúc động khi cất giọng ngọt ngào tri ân đấng sinh thành.

Hồng Nhung viết bài hát tặng cha
 

HồngNhung lần đầu thể hiện hai ca khúc mới: Nghịch nắngPapa. "Tôi luôn đem những bài hát mới về thử nghiệm ởsân khấu Nhà hát Lớn vì Hà Nội là nơi tôi sinh ra, những ngườiđồng hương của tôi luôn ủng hộ tôi nhất. Nếu họ có cổ vũ cho tôi,tôi mới có tinh thần đem những bài hát ấy đi "đánh" nơi khác" -Hồng Nhung giải thích.

VớiNghịch nắng , Hồng Nhung được sống lại tuổi thơ tinhnghịch, hồn nhiên. Thường hát Nhớ mùa thu Hà Nội nhưngtheo "Bống", mùa thu của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là cái nhìncủa người lữ khách, phải lòng cái đẹp Hà Nội, còn cô hợp hơn vớisự gần gũi, giản dị trong sáng tác mới của Lưu Hà An. Nó đúngvới kỷ niệm khi bé dại, cô thường trốn giấc ngủ trưa chơi cùngbạn bè. "Giống cảm giác lần đầu chạm tay vào hạnh phúc" - HồngNhung trải lòng.

VớiPapa, nữ ca sĩ xúc động nhớ lại chuyện cũ, năm 15 tuổi,cô cũng đứng trên sân khấu hát bài Papa nhạc Pháp. Hồiđó cha Hồng Nhung vốn không thích con gái đi theo nghề "xướng cavô loài" nhưng khi nghe Hồng Nhung hát Papa, ông đãbiết, con gái mình sinh ra là để dành cho nghệ thuật.

"Baonhiêu năm đã trôi qua, tóc cha đã bạc, tôi vẫn chưa làm được gìcho cha. Chính vì thế, tôi đã sáng tác một Papa củachính mình, với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ThanhBùi để tỏ tấm lòng với cha già" - Hồng Nhung xúc động tâm sự.

Hồng Nhung viết bài hát tặng cha
 

Bêncạnh sự trẻ trung, tươi mát của Hồng Nhung là một Quang Dũnglịch lãm, chín chắn. Cách hát và phong thái của anh làm gợi nhớchất "Quý ông" của Tuấn Ngọc với dòng nhạc tình.

Dùnhận nhiều lời chê về khẩu hình, thiếu chất kỹ thuật..., chàngca sĩ gốc Bình Định vẫn chứng tỏ sức quyến rũ trong giọng hátgiàu cảm xúc, dày ấm và có độ ngân của mình. Với Ngậm ngùi,Xin còn gọi tên nhau, Anh còn nợ em, Quang Dũng nhận đượcnhững tràng pháo tay không ngớt từ khán giả. Anh còn chiều lòngngười hâm mộ khi thể hiện Vì đó là em - ca khúc làm nêntên tuổi của mình hơn 10 năm trước.

Quang Dũng chia sẻ, anh và Hồng Nhung từng có liveshow "Vì tacần nhau" ở TP HCM 3 năm trước và rất muốn tổ chức một đêm nhạcchung ở Hà Nội nên "Ngẫu nhiên" mang một xúc cảm rất đặc biệt.

Hồng Nhung viết bài hát tặng cha
 

Ngoài đời là chị em thân thiết nhưng trên sân khấu, Hồng Nhung -Quang Dũng tạo dựng thành công hình ảnh một cặp tình nhân âmnhạc.

Phầnsong ca của Hồng Nhung - Quang Dũng là phần "đinh" trong chươngtrình. Ba tác phẩm được Hồng Nhung - Quang Dũng lựa chọn đều làsáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn: Phôi pha, Ngẫu nhiên,Như một lời chia tay.

Phầnkết hợp ăn ý, tình tứ của Hồng Nhung - Quang Dũng khiến khán giảkhi ra về vẫn còn nuối tiếc.

Theo Ngọc Trần
Vnexpress



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.