Hồng Quế bị "ném đá" khi mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên

Sau khi bài viết về set đồ hiệu đắt giá của HH Kỳ Duyên được đăng tải, rất nhiều người đã bình luận về vấn đề này, bao gồm cả người mẫu Hồng Quế.

Sau khi bài viết về set đồ hiệu đắt giá của HH Kỳ Duyên được đăng tải, rất nhiều người đã bình luận về vấn đề này, bao gồm cả người mẫu Hồng Quế.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh với style sành điệu của mình. Các tín đồ thời trang tinh ý đã nhận ra những phụ kiện hàng hiệu mà tân Hoa Hậu sử dụng. Trong đó, chiếc túi LV Capucines gây chú ý có giá trị khoảng 120 triệu đồng khiến nhiều người chú ý. 

Hồng Quế bị "ném đá" khi mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên 1
HH Kỳ Duyên dùng túi LV Capucines, kính mắt LV Clover và hoa tai Dior có tổng giá trị lên đến 150 triệu đồng

Sau khi thông tin về những món đồ hiệu đắt giá này được đăng tải, người mẫu Hồng Quế cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân đường link bài báo kèm theo những lời bình luận khá "ý tứ". 

Hồng Quế bị "ném đá" khi mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên 2
Hồng Quế bình luận về Hoa Hậu Kỳ Duyên trên trang cá nhân

Trong bình luận của mình, Hồng Quế "khen" nhìn Hoa Hậu "Trông thật là sang chảnh". Ngay lập tức có nhiều comment cho rằng Hồng Quế không nên mỉa mai tân Hoa Hậu trên trang cá nhân như vậy. "Cho dù cô ấy có xài hàng hiệu hay tiền ở đâu đi chăng nữa thì cũng không đáng để Hồng Quế phải lên mạng mà mỉa mai như vậy. Trước hết Hồng Quế hãy làm tốt công việc người mẫu của mình đi..." - một độc giả chia sẻ. Một ý kiến khác lại nói rằng: "Ai theo dõi Instagram của Kỳ Duyên sẽ thấy bạn này dùng đồ hiệu từ lâu rồi, từ trước khi đăng quang HH cơ. Nhà bạn ý cũng có điều kiện mà..."

Hồng Quế bị "ném đá" khi mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên 3
Nhiều ý kiến bênh vực Kỳ Duyên và cho rằng Hồng Quế không nên mỉa mai tân HH như vậy

Tuy nhiên, Hồng Quế thanh minh rằng cô chỉ nói về mấy món đồ chứ không liên quan gì đến Hoa hậu Kỳ Duyên. Hồng Quế là cô nàng khá sành điệu của showbiz Việt. Cô cũng thường xuyên khoe ảnh dùng phụ kiện đắt tiền trên trang cá nhân của mình và cũng là người khá sành hàng hiệu. 

Hồng Quế bị "ném đá" khi mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên 4
Hồng Quế thanh minh rằng mình chỉ bình luận về món đồ?

Hồng Quế bị "ném đá" khi mỉa mai Hoa hậu Kỳ Duyên 5
Hồng Quế khoe ảnh dùng túi Hermes Kelly màu xanh nổi bật. Chiếc túi này có giá khoảng từ 250-300 triệu đồng
 

Theo Thanh Huyền / Trí Thức Trẻ


Bình luận