HOT: Phạm Hương công bố ngày tổ chức đám cưới sau khi thừa nhận sang Mỹ sinh con

Khi được hỏi về dự định làm đám cưới, Phạm Hương bật mí ngày đó sẽ không còn xa nữa.

Khi được hỏi về dự định làm đám cưới, Phạm Hương bật mí ngày đó sẽ không còn xa nữa.

Phạm Hương sau hơn 1 năm sang Mỹ sinh sống đã công khai chuyện sinh con vào hôm 24/12 vừa qua.

Mặc dù trước đó cô luôn bịa lý do sang Mỹ chữa bệnh, phủ nhận tin đồn mang thai nhưng lại bất ngờ chia sẻ con trai nay đã được 1 tuổi. Hơn nữa, cựu Hoa hậu còn rất chăm chỉ khoe ảnh con lên trang cá nhân.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với người hâm mộ trên Instagram, Phạm Hương đã nhận được câu hỏi: "Chị có dự định tổ chức đám cưới không ạ?". Bất ngờ thay, Phạm Hương lại thẳng thắn trả lời: "Chờ ngày Max (con trai Phạm Hương - PV) biết đi em ạ. Lúc đó Max sẽ là người mang tặng nhẫn cưới cho bố mẹ".

HOT: Phạm Hương công bố ngày tổ chức đám cưới sau khi thừa nhận sang Mỹ sinh con-1

Câu trả lời của Phạm Hương đã khiến người hâm mộ càng mong chờ hơn bởi con trai Phạm Hương hiện tại đã 1 tuổi, vậy nên chỉ không bao lâu nữa cậu bé sẽ biết đi vững vàng. Đó cũng là thời điểm Phạm Hương làm đám cưới như đã tiết lộ.

HOT: Phạm Hương công bố ngày tổ chức đám cưới sau khi thừa nhận sang Mỹ sinh con-2HOT: Phạm Hương công bố ngày tổ chức đám cưới sau khi thừa nhận sang Mỹ sinh con-3

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hot-pham-huong-cong-bo-ngay-to-chuc-dam-cuoi-sau-khi-thua-nhan-sang-my-sinh-con-22201929121121583.htm

sao Việt

Phạm Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.