Hương Tràm bị phạt 10 triệu, cấm diễn ở Hà Nội 3 tháng vì ăn mặc phản cảm

Nữ ca sĩ Hương Tràm đã phải nhận mức phạt 10 triệu và không được biểu diễn tại Hà Nội trong thời gian 3 tháng. Đây được xem là mức phạt cao nhất đối với nữ ca sĩ 19 tuổi này từ khi bước chân vào showbiz.

Nữ ca sĩ Hương Tràm đã phải nhận mức phạt 10 triệu và không được biểu diễn tại Hà Nội trong thời gian 3 tháng. Đây được xem là mức phạt cao nhất đối với nữ ca sĩ 19 tuổi này từ khi bước chân vào showbiz.
 
 
Ngày 10.10, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội, bà Lê Thị Tân Trang cho biết, Sở VH-TT&DL đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội về việc cô đã mặc trang phục quá phản cảm và trái với thuần phong mỹ tục trong đêm diễn tại quán bar Time (ngày 25.8).
 
Như vậy, sau hơn 1 tháng bị triệu tập, ngày 8.10, ca sĩ Hương Tràm đã đến trình diện Sở VH-TT&DL Hà Nội. Tại đây, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã giải trình, xin lỗi về bộ trang phục gây bức xúc dư luận và cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn đồng thời sẽ rút kinh nghiệm trong thời gian tới.
 

 Với trang phục phản cảm này, Hương Tràm bị phạt 10 triệu, cấm diễn ở Hà Nội 3 tháng

 
Trước đó, ngày 29.8 quán bar Time (phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội), nơi đã để Hương Tràm mặc đồ phản cảm khi biểu diễn vào tối 25.8 đã bị phạt 2 triệu đồng.
 
Nhưng báo chí đã thông tin, tối 25.8, Hương Tràm đã có buổi biểu diễn tại quán bar Time. Sự xuất hiện của Hương Tràm trên sân khấu đã bị khán giả phản ứng vì trang phục biểu diễn của cô quá phản cảm. Tối đó, Hương Tràm chọn chiếc đầm đen với những đường cắt táo bạo, để lộ nội y trắng mà ai cũng thấy.
 
Sau sự việc này, Hương Tràm đã chọn giải pháp im lặng và đi nước ngoài lưu diễn. Tuy nhiên, ngay sau khi về nước nữ ca sĩ 19 tuổi này lại tiếp tục gây sốc khi trả lời một tờ báo về việc rất tự tin về "chuyện ấy".
 
 
Theo L.K (Một Thế Giới)


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.