Jennifer Lopez muốn sinh thêm con

Nữ ca sĩ đang hẹn hò với chàng vũ công kém 18 tuổi chia sẻ rằng, cô sẽ rất hạnh phúc nếu có thêm em bé.

Jennifer Lopez đã có cặp sinh đôi 4 tuổi Max và Emme với chồng cũ, ca sĩ Marc Anthony. Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí People, khi được hỏi "liệu cô có muốn thêm con", nữ giám khảo American Idol trả lời: "Đó sẽ là điều may mắn, hạnh phúc. Mỗi ngày, lũ trẻ luôn mang đến cho tôi rất nhiều niềm vui và giúp tôi sống thực tế hơn".

Jennifer Lopez và cặp sinh đôi. Ảnh: Splash.

Jennifer Lopez trở thành bà mẹ đơn thân từ tháng 7 năm ngoái sau khi ly hôn Marc Anthony. Cô nói rằng, sự cân bằng giữa công việc và vai trò làm mẹ không phải lúc nào cũng dễ dàng: "Thi thoảng khi tôi đi làm, bọn trẻ chạy theo và nài nỉ: "Mẹ ơi đừng đi". Tôi có một triết lý sống thế này: Tôi cống hiến hết mình cho công việc nhưng vẫn luôn sẵn sàng dành thời gian cho các con".

Nữ ca sĩ 42 tuổi cũng đang hạnh phúc bên chàng vũ công Casper Smart 25 tuổi. Chàng trai trẻ này rất thân thiết với cặp sinh đôi của J.Lo. Cô tâm sự: "Tôi có những người bạn tuyệt vời, luôn giúp đỡ tôi trong công việc cũng như ở nhà". Jennifer Lopez sẽ rất bận rộn trong thời gian tới khi bộ phim mới của cô, What to Expect When You"re Expecting, ra mắt vào tháng này và người đẹp cũng đang chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới.

Jennifer Lopez và chàng bồ trẻ Casper Smart. Ảnh: Splash

Tuy nhiên, giọng ca On the Floor khẳng định, cô sẽ không bỏ bê các con mà đưa các nhóc tì đi lưu diễn cùng mình. J.Lo chia sẻ: "Tôi không thể xa các con lâu. Các bé sẽ đồng hành cùng mẹ trong chuyến lưu diễn sắp tới. Nếu lũ trẻ mệt hoặc chán, chúng sẽ về ở vài ngày với bà ngoại. Tuy nhiên các nhóc sẽ ở cùng mẹ trong suốt hành trình".

Theo Ngôi Sao




Bom tấn hình sự có Doãn Quốc Đam, Duy Hưng đầy sạn
"Độc đạo" mở đầu với nhiều tình tiết mới mẻ, độc đáo nhưng dần mất đi sức hút khi những tình tiết trong phim được xây dựng một cách hời hợt, thiếu logic. Phân đoạn vây bắt ông trùm Hưng "khẹc" khiến khán giả chán nản.
Ca sĩ chỉ cần hát 3 bài đã cầm cát sê 1 tỷ
Theo người trong nghề, cụm từ "cát-sê tiền tỷ" tưởng chừng đơn giản, thực tế là kết quả của cả quá trình làm nghề gần như "không tưởng" của các ngôi sao.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.