Justin Bieber đánh fan hâm mộ đến nỗi 'thần tàn ma dại'

Một fan hâm mộ bị nam ca sĩ Justin Bieber, 22 tuổi đánh cho tứa máu...

Một fan hâm mộ bị nam ca sĩ Justin Bieber, 22 tuổi đánh cho tứa máu...

Giọng ca "sorry" lại gây sốc tới người hâm mộ khi đánh một fan nam đến nỗi tứa cả máu.

Theo đó, sự việc diễn ra vào hôm qua (ngày 22/11) khi đang trên đường đến buổi biểu diễn ở Barcelona, Tây Ban Nha bằng ô tô riêng của nam ca sĩ, vệ sĩ của Justin lái xe đi ngang qua những người hâm mộ đang chờ đón anh, bất ngờ có một nam thanh niên thò tay qua kính xe và trạm vào ngực của nam ca sĩ. Justin Bieber có vẻ không thích điều này, anh liền dùng tay đấm vào mặt fan đến nỗi nam thanh niên còn bị chảy cả máu môi và răng.


Nam thanh niên bất ngờ khi bị thần tượng cho ăn đấm.


Justin ngồi trong ô tô và đấm fans

Sau khi sự việc xảy ra, nguồn tin bên cạnh Justin đã lên tiếng thanh minh cho hành động đánh fan với trang Gossip Cop rằng: đó chỉ là hành động nhằm tự vệ bản thân của anh ấy, khi fan cuồng này đã có hành động chộp vào mặt của Justin trước.

Trong năm nay, Justin Bieber luôn vướng phải những scandal như có thái độ mắng chửi fan, đánh người hâm mộ... Trước đó, vào hồi tháng 6 nam ca sĩ người Canada đã xảy ra một trận ẩu đả với fan của mình sau khi chửi anh chàng này vì tội xin chụp ảnh chung. Tiếp đó, đến tháng 10 Justin lại vướng phải những lời bàn tán về thái độ thiếu tôn trọng với người hâm mộ, khi có hành động quăng mic, bỏ sân khấu giữa buổi concert chỉ vì fan hò hét không chịu nghe anh tâm sự. Đỉnh điểm nhất là vào tháng 8, để bảo vệ cô bạn gái mới chia tay Sophia trước những lời phán xét của fan khi thích anh hẹn hò với bạn gái cũ Selena Gomez hơn, Justin đe dọa nếu các fan không dừng lại anh sẽ để tài khoản Instagram ở chế độ riêng tư, về sau nam ca sĩ còn đóng luôn tài khoản khi đang có hơn 78 triệu lượt người theo dõi.

 Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.