Khán giả đồng loạt động viên Vân Hugo: "Cố lên, vì con của em nữa!"

Sau những chia sẻ đầy xúc động về tình trạng bệnh của MC Vân Hugo trong chương trình "Ghế không tựa", khán giả đã để lại những lời động viên và chia sẻ nhiều bài thuốc chữa bệnh cho cô.

Sau những chia sẻ đầy xúc động về tình trạng bệnh của MC Vân Hugo trong chương trình "Ghế không tựa", khán giả đã để lại những lời động viên và chia sẻ nhiều bài thuốc chữa bệnh cho cô.

Chia sẻ trong chương trình "Ghế không tựa", MC Vân Hugo khiến khán giả xúc động trước câu chuyện cô đã bị hỏng hoàn toàn một bên mắt và đang đối mặt với nguy cơ mất dần giọng nói. Cô chia sẻ trong nước mắt: "Hiện cổ họng càng nói càng khó hơn, không biết là xuất hiện trên tivi với mọi người bao lâu nữa. Thế nên bây giờ còn chương trình gì mời, còn xuất hiện được thì Vân sẽ cố gắng".

Sau khi chương trình lên sóng, có rất nhiều khán giả để lại những lời chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân của nữ MC. Đa phần họ đều ngỡ ngàng trước thông tin này, không hiểu được vì sao một người tốt như cô lại phải đối mặt với tình trạng bệnh tồi tệ này.

"Chị à. Bây giờ em mới ngồi xem chương trình "Ghế không tựa" và biết tình hình của chị hiện nay. Chị quá dũng cảm để đối mặt với mọi chuyện, thực lòng em rất thương chị. Tuy nhiên em nghĩ ông trời không lấy của ai đi tất cả chị à, đổi lại phía sau tương lai sẽ có điều gì đó tốt đẹp hơn với chị nhiều lắm. Chị hãy lạc quan lên nhé. Yêu chị và Bin", một khán giả viết.

Bên cạnh đó, hàng loạt lời động viên tinh thần cũng như cách chữa bệnh được chia sẻ bên dưới với hy vọng có thể góp thông tin có ích đến Vân Hugo.

"Vân ơi! Tôi xem chương trình của bạn. Tôi chia sẻ với bạn như sau. Ngày trước cách đây khoảng 12 năm, tôi cũng bị mất tiếng và bác sĩ cũng nói tôi bị hạt xơ thanh quản. Có những lúc khản tiếng thì không nói ra hơi, và những đợt đấy thì bác sĩ bảo tôi phải tiểu phẫu và cắt hạt xơ đấy thì mới nói được. Có lần tôi bị ho kèm theo mất tiếng nặng vì công việc của tôi lúc đó nói cũng nhiều . Có đợt tôi uống liền 2 đợt kháng sinh cũng vẫn ho. Sau đó bác sỹ kê thêm cho tôi quả KHA TỬ, tôi ngậm và thấy hết ho và giọng lại trong. Ttôi lại mua và ngậm ngày 3 quả. Hiện nay tôi đã khỏi hẳn. Hy vọng mọi người cùng chia sẻ để giúp đỡ nhau nhé".

Khán giả đồng loạt động viên Vân Hugo: Cố lên, vì con của em nữa! - Ảnh 2.
Khán giả đồng loạt động viên Vân Hugo: Cố lên, vì con của em nữa! - Ảnh 3.
Khán giả đồng loạt động viên Vân Hugo: Cố lên, vì con của em nữa! - Ảnh 4.
Khán giả đồng loạt động viên Vân Hugo: Cố lên, vì con của em nữa! - Ảnh 5.
Khán giả đồng loạt động viên Vân Hugo: Cố lên, vì con của em nữa! - Ảnh 6.
Khán giả đồng loạt động viên Vân Hugo: Cố lên, vì con của em nữa! - Ảnh 7.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.