Khán giả phẫn nộ vì cho rằng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xứng đáng giành Quán quân Britain's Got Talent

Nhiều khán giả phẫn nộ chia sẻ rằng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mới là người có phần trình diễn ấn tượng nhất Chung kết "Britain's Got Talent".

Nhiều khán giả phẫn nộ chia sẻ rằng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mới là người có phần trình diễn ấn tượng nhất Chung kết "Britain's Got Talent".

Chung kết của chương trình truyền hình Britain's Got Talent vừa kết thúc với chiến thắng thuộc về anh chàng câm Lost Voice Guy. Tuy không có được chức Quán quân, nhưng anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn khiến hàng triệu khán giả phải tự hào bởi màn trình diễn không thể nào tin được.

Khán giả phẫn nộ vì cho rằng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xứng đáng giành Quán quân Britains Got Talent - Ảnh 1.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

"Britain’s Got Talent 2018": Phần trình diễn thót tim của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Vẫn là những động tác mạo hiểm đỉnh cao, song Quốc Cơ - Quốc Nghiệp còn khéo léo lồng ghép niềm tự hào dân tộc vào bài thi của mình. Khép lại 1 đêm Chung kết cực kỳ cảm xúc, Quốc Nghiệp đã bày tỏ suy nghĩ rằng: "Quốc Cơ Quốc Nghiệp đã hoàn thành xong sứ mệnh của mình. Sứ mệnh "Người Việt Nam luôn ngẩng cao đầu". Giải thưởng bây giờ đối với tôi không còn quan trọng nữa".

Khán giả phẫn nộ vì cho rằng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xứng đáng giành Quán quân Britains Got Talent - Ảnh 3.
Khán giả phẫn nộ vì cho rằng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xứng đáng giành Quán quân Britains Got Talent - Ảnh 4.

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng phần trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xứng đáng giành chức Quán quân Britain’s Got Talent 2018 hơn Lost Voice Guy. Video phần trình diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhận được 2,3 triệu lượt xem, 67.000 lượt tương tác và 65.000 lượt chia sẻ. Còn video của Lost Voice Guy nhận được 529.000 lượt xem, 25.000 lượt tương tác và 8.300 lượt chia sẻ.

Một số khán giả cho rằng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có tài năng thực thụ, họ nên giành chức Quán quân. Còn phần thi của Lost Voice Guy tuy có hấp dẫn, cuốn hút nhưng không xứng đáng bằng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Thậm chí, có người còn bình luận gay gắt: "Làm sao anh ta có thể chiến thắng khi anh em nhà Giang mới là người có tài năng thực thụ. Khán giả trường quay đều bất ngờ với kết quả này", "Phải chăng có sự sắp đặt nào đó khi anh em nhà Giang không có quốc tịch Anh?", "Anh em nhà Giang thực sự dũng cảm, phần thi của họ khiến tôi nhói tim. Còn Lost Voice Guy thì quá bình thường".

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bảo vệ Lost Voice Guy. Những khán giả này cho rằng Lost Voice Guy đã rất dũng cảm khi vượt qua mọi khó khăn, trở ngại vì bệnh tật để tỏa sáng trên sân khấu Britain’s Got Talent 2018.

Trước khi Chung kết diễn ra, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã gặp tai nạn nghiêm trọng trong lúc luyện tập. Quốc Nghiệp bị ngã từ trên cao xuống và có biểu hiện khá đau đớn. Chứng kiến cảnh Quốc Nghiệp ngã nhào, Quốc Cơ từng chia sẻ rằng: "Đau đớn khi biết em mình ngã mà không thể làm gì. Mọi thứ diễn ra quá nhanh".

 
Khán giả phẫn nộ vì cho rằng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xứng đáng giành Quán quân Britains Got Talent - Ảnh 6.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp và Lost Voice Guy.

Tuy nhiên, vượt trên cả mọi khó khăn, vất vả, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vẫn khiến hàng triệu trái tim phải thổn thức vì tự hào. Ngay sau khi xem xong Chung kết Britain’s Got Talent 2018, nhiều sao Việt đã vỡ òa cảm xúc và chúc mừng, động viên anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Theo Trí thức trẻ


Britain’s Got Talent 2018

Quốc Nghiệp

Quốc Cơ


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.