Kim Nam Joo: Diễn viên của năm 2009

- Từ một nữ hoàng quảng cáo, Kim Nam Joo trở thành bà nội trợ trong phim Queen of Housewives. Nhưng chính vai diễn này đã đưa cô trở thành nữ diễn viên của năm sau một thời gian dài lùi sau ánh đèn sân khấu để lo chuyện gia đình.

Là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, cũng là những ngôi sao đầu tiên đến với khán giả Việt Nam qua làn sóng Hallyu, Kim Nam Joo từng là nữ hoàng quảng cáo, bà hoàng của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với nam diễn viên Kim Seung Woo vào năm 2005, cô đã lui về sau làm hậu phương cho chồng và bận rộn với thiên chức làm mẹ của 2 em bé.

Năm 2009, Kim Nam Joo trở lại với bộ phim Queen of Housewives, phản ánh cuộc sống gia đình, tâm tư, tình cảm của những người phụ nữ hiện đại trong xã hội Hàn Quốc. Những tưởng bộ phim chỉ thường thường bậc trung như bao bộ phim lấy đề tài gia đình khác, nhưng vai diễn Cheon Ji Ae của Kim Nam Joo đã thực sự thu hút được khán giả, đặc biệt là các bà nội trợ. Qua diễn xuất tài tình của Kim, hình ảnh những hậu phương trong gia đình không còn quẩn quanh trong bếp, mà tràn đầy tự tin, luôn biết nâng cao bản thân, làm đẹp cho mình và gia đình đã trở thành xu hướng mới trong xã hội.

Với thành công đó, Kim Nam Joo đã được bộ văn hóa, thể thao và du lịch hàn Quốc trao tặng giải thưởng Diễn viên của năm. "Tôi trân trọng những tình cảm, những động viên, ủng hộ đã nhận được trong năm 2009".

Cô còn tiết lộ, khi nhận vai, cô còn chưa thực sự tự tin vào bản thân: "Chưa bao giờ tôi thể hiện vai diễn nôi trợ trên phim, và đây sẽ là sự chuyển biến hình tượng lớn trong sự nghiệp của tôi. Đây cũng là vai diễn sau một thời gian dài tôi vắng bóng, nên áp lực là điều không thể tránh khỏi. Nhưng tình cảm của những người thân và khán giả hâm mộ đã giúp tôi làm được điều này.2009 là một năm đáng nhớ, không chỉ cho tôi mà còn với cả gia đình". Không chỉ Kim Nam Joo với sự thành công của Queen of Housewives, Iris và My wife is a superwoman - hai bộ phim truyền hình của chồng cô - Kim Seung Woo cũng được khán giả nhiệt liệt đón nhận.

Lam Ngọc

Theo Hancinema



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.