Kinh Quốc - Tôi đang yêu lần nữa

Được rất nhiều phụ nữ yêu mến nhưng Kinh Quốc chưa bao giờ dễ dãi trong tình cảm. Anh tâm niệm phải sống sao để sau này con trai tự hào về mình.

Được rất nhiều phụ nữ yêumến nhưng Kinh Quốc chưa bao giờ dễ dãi trong tình cảm. Anh tâm niệm phảisống sao để sau này con trai tự hào về mình.

Diễn viên Kinh Quốc đang chạyđua theo lịch quay của ba phim cùng một lúc. Vì thế, người viết bài nàykhông dễ dàng để chiếm được một khoảng thời gian của Kinh Quốc cho buổi tròchuyện này.

Bận rộn thế nhưng chàng Trícủa Hướng nghiệp vẫn xếp mình vào danh sách những người sống chậm mà chắc,kể cả trong chuyện yêu.

Kinh Quốc - Tôi đang yêu lần nữa

Có duyên với phái đẹp

Nói về đề tài tình yêu vớingười đàn ông đã kết hôn và ly hôn, người ta sẽ hình dung buổi trò chuyệnmang tính chất tự sự, nhiều nỗi niềm của nhân vật chính. Thế nhưng, với KinhQuốc, sự thể sẽ thay đổi 180 độ. Anh trần tình bằng giọng rộn ràng và thỉnhthoảng lại pha trò về những chuyện buồn lẫn không buồn trên đường tình duyêncủa mình.

Kinh Quốc nửa đùa nửa thật:“Tình yêu thì tôi có nhiều, mấy cô nàng mến mộ từ trong phim ra ngoài đờixếp hàng dài dài, mà đối tượng làm mình say nắng cũng không ít đâu”.

Nói rồi Kinh Quốc rào trướcđón sau rằng tin hay không tuỳ mọi người. Thế nhưng trong buổi trò chuyện,trung bình mỗi mười phút, chàng diễn viên nhận được tin nhắn từ một tronghai chiếc điện thoại mang theo. Không giấu diếm, Kinh Quốc cho biết, phầnlớn các tin nhắn đến từ phái đẹp.

Kinh Quốc - Tôi đang yêu lần nữa

Ban đầu, anh sử dụng hai sốđiện thoại, một cho công việc, một cho các mối quan hệ cá nhân.Tuy nhiên,hiện tại 96% thời lượng hoạt động của chúng phục vụ nhu cầu liên lạc giữaanh và phụ nữ.

Anh cười mà rằng: “Cuộcđời Kinh Quốc chỉ hợp với phái đẹp”. Những cái tên trong danh bạ cũngđược anh đặt theo cá tính của từng người.

Bạn của Kinh Quốc hiện tạihầu hết là phụ nữ, độc thân và đã yên bề gia thất đều có. Trong khi đó, bạncùng giới của anh không quá con số hai. Ngoài chuyện đi chơi cùng, gặp nhautrong các cuộc vui, anh còn được các cô tin tưởng tâm sự nhiều chuyện vuibuồn. Kinh Quốc còn vui vẻ tiết lộ anh vừa được một nhóm bạn mới kết nạp vàohội những người độc thân Sài Gòn mà mình là thành viên nam duy nhất.

Nếu muốn vẫn có thể tìmđược tình một đêm

Ngoài những nhóm chơi thân,Kinh Quốc còn được các fan nữ khác mời đi chơi liên tục. Có những cuộc hẹnmà chỉ đối tượng biết mặt Kinh Quốc còn anh hoàn toàn mù tịt về người sắpdiện kiến.

Kinh Quốc - Tôi đang yêu lần nữa

Mới đây, có hai cô gái tìmđến tận nhà đề nghị được sống cùng để chăm lo miếng ăn giấc ngủ cho anh. Kinh Quốc một phen hoảng hồn và phải tìm đủ cách “lui binh” an toàn mà khônglàm tổn thương hai cô gái.

Đặc biệt, có một fan ở HàNội, từ mấy năm nay cứ dịp lễ, Tết lại gửi quà vào tặng Kinh Quốc. Anh chưatừng ra thủ đô nên tất cả những gì anh biết về chủ nhân của những món quàtrên là một fan nữ rất dễ thương.

Sau khi Kinh Quốc và vợ cũchia tay, nhiều người nửa đùa nửa thật khuyên anh: “Dại gì kết hôn lầnnữa để bị rằng buộc. Ông cứ ở vậy vui chơi, thích yêu ai thì yêu. Được nhiềuphụ nữ vây quanh như thế, ông tìm tình một đêm có khó gì!”.

Bạn bè nói thì Kinh Quốc nghecho vui thôi chứ làm sao anh làm thế được. Anh luôn nghĩ phải sống sao đểcon  trai anh lớn lên có thể tự hào về bố.

Bên cạnh quan niệm trên, KinhQuốc còn một lý do để kháng cự lại cám dỗ của nhan sắc: anh rất khó yêu. Đơncử là việc đến năm 26 tuổi, Kinh Quốc mới biết đến cảm xúc của nụ hôn đầu.

Anh chia sẻ: “Đi chơi vớinhau thấy vui, trò chuyện với nhau chưa đủ để yêu. Tôi quan niệm, hai ngườiphải thực sự hiểu và đồng cảm với nhau thì mới gắn bó được”.

Có lẽ chính sự “khó yêu” cộngthêm tính ga lăng, quan tâm nhưng vồ vập giúp Kinh Quốc dễ chiếm được cảmtình của phái đẹp. Thấy Kinh Quốc hai tay hai điện thoại, có lần, một bạndiễn đùa: “Anh lo mà giữ điện thoại coi chừng bị giật mất vì có quá nhiềutin nhắn của người đẹp, dễ gây scandal lắm đó”.

Kinh Quốc - Tôi đang yêu lần nữa

Đáp lạo sự “lo lắng” của bạnbè, anh tỉnh bơ cho biết mình mà lên phim trường toàn nhờ người khác giữgiúp điện thoại vì tự tin mình chẳng làm gì khuất tất mà sợ “lộ hàng”.

Đang yêu lần nữa

Cho đến nay, Kinh Quốc chỉcông khai thừa nhận tình yêu với duy nhất người vợ đã chia tay. Với ca sĩ HồKim, người hay sánh vai với Kinh Quốc trong các sự kiện văn hóa, anh thừanhận có cảm tình và từng có giai đoạn tìm hiểu nhau nhưng không có duyên nênkhông thể tiến xa hơn.

Còn mối quan hệ với nhữngngười phụ nữ khác, Kinh Quốc xếp vào dạng tin đồn, anh bảo: “Đã là tinđồn thì không thể đi thanh minh với hàng triệu người. Tôi chỉ chọn cách imlặng để thời gian trả lời”.

Người viết không khỏi thắcmắc về loạt ảnh chụp với một người được cho là bạn gái anh, đăng trải trênmột số báo điện tử. Loạt ảnh được đăng tải cách đây mấy tháng và người taxôn xao về việc con tim chàng diễn viên đã vui trở lại.

Kinh Quốc khẳng định chắcnịch rằng người phụ nữ ấy chỉ là một trong các fan nữ của mình: “Đó làlần duy nhất tôi gặp cô ấy, thậm chí còn chưa biết tên nữa mà”.

Sự thể là hôm đó, Kinh Quốctình cờ gặp đối phương trong một buổi phỏng vấn. Anh được một stylist quenbiết đề nghị chụp ảnh cùng cô bạn của anh ta. Không hiểu sao sau đó loạt ảnhđược đăng tải với chú thích cô ấy là người yêu của Kinh Quốc.

“Khi thấy tôi chụp ảnhđang hôn một cô gái, bạn mới nên tin đó là người yêu Kinh Quốc. Tất nhiênngoại trừ trên phim ảnh nhé. Còn ảnh tôi đứng bên cạnh một người phụ nữ thìbạn có thể tìm thấy hàng triệu”. Kinh Quốc nói như dặn dò.

Kinh Quốc - Tôi đang yêu lần nữa

Cuối cùng, anh tiết lộ mìnhđang có mối quan hệ nghiêm túc với một cô gái đang làm việc ngoài ngành giảitrí. Hai người rất hợp gu và có thể đồng cảm, chia sẻ nhiều vấn đề cuộcsống.

Thất bại của hôn nhân khiếnKinh Quốc xuống tinh thần suốt một thời gian dài. Anh từng có lúc la cà quánxá thâu đêm, nhả khói thuốc như ống khói tàu để không nghĩ đến chuyện buồnđã qua. Tuy nhiên, niềm tin vào hạnh phúc gia đình ở người đàn ông này vẫnnguyên vẹn như ngày nào.

Kinh Quốc cười tươi… mà camđoan: “Tôi luôn trong tình trạng sẵn sàng tinh thần lấy vợ lần nữa, tôilà người của gia đình mà. Một mái ấm nhỏ hạnh phúc là mục tiêu để tôi hướngtới”.

Kinh Quốc tự tin mình làngười đàn ông “điểm tám”. Ngoài việc nghiêm túc trong tình cảm, anh còn cónhiều ưu điểm giúp người phụ nữ bên cạnh có thể tự hào. Chính vì thế, nếuKinh Quốc lập gia đình lần nữa, vợ anh sẽ là người may mắn và hạnh phúc.

Những lý do để anh tự tinkhẳng định điều đó:

Xấu trai nhưng có duyên:Kinh Quốc tự nhận anh không có dáng vẻ hào hoa, thậm chí anh “xí trai” đếnmức ảnh mình còn thấy chán. Bảy năm trước, anh tham gia phim Dòng đời vớiHuỳnh Anh Tuấn, Hoàng Phúc, cả đoàn làm phim đều dọa anh cầm chắc phần lépvế. Hay khi Kinh Quốc đóng Hướng nghiệp với Khương Thịnh, Tiết Cương, TríQuang, diễn viên Mai Huỳnh cảnh báo anh: “Coi chừng nhé, trong dàn diễnviên, mày là người xấu trai nhất”.

Kinh Quốc - Tôi đang yêu lần nữa

Thế nhưng, Kinh Quốc chẳngđời nào chịu lép vế: “Mình xấu trai nhưng trời thương cho thêm tính hàihước. Hơn nữa, dân miền Tây quen nói thẳng nói thật nên bù đắp được phần nàocho ngoại hình trong mắt phái đẹp”.

Công việc ổn định:hiện tại công việc của Kinh Quốc cũng tạm ổn, thu nhập không đến nỗi nào.Anh có khả năng tạo một cuộc sống an nhàn cho gia đình. Hơn nữa, anh cũng đãcó chút danh tiếng trong nghệ thuật. Người vợ nào không vui khi chồng mìnhđược nhiều người mến mộ.

Sống thiên về gia đình:Là người ham vui nhưng Kinh Quốc luôn biết giữ chừng mực để không quên đườngvề sau mỗi cuộc vui.  Ngày còn sống với vợ cũ, anh đều đưa vợ xem những tinnhắn mùi mẫn của fan hâm mộ. Khi không thể về ăn cơm với vợ, Kinh Quốc đềubáo cáo đầy đủ.

Biết chia sẻ công việcgia đình: Kinh Quốc không phải người đàn ông chỉ biết kiếm tiền màquan niệm việc nhà chỉ dành cho phụ nữ. Hiện tại, anh sống một mình và nhàcửa do một tay anh dọn dẹp. Thỉnh thoảng, nếu có thời gian, Kinh Quốc lạivào bếp tự tay nấu đãi mình vài món đơn giản.

Tôn trọng người cũ: Hai ngày một lần, Kinh Quốc sang thăm vợ và con trai. Hai người đềuthoải mái với cuộc sống hiện tại và giữ thái độ “tương kính như tân”. TheoKinh Quốc, người đàn ông tốt phải cư xử phải đạo lúc hết duyên. Đây cũng làđiều, anh thường “bỏ nhỏ” với những người bạn gái để họ lưu ý trên con đườngtìm người đàn ông đúng nghĩa.

Riêng bản thân Kinh Quốc, dùkhông có mối quan hệ đặc biệt với ca sĩ Hồ Kim nhưng anh luôn dành cho cônhững lời có cánh.

Theo Thế giới văn hoá




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.