Là con nuôi của 2 sao bự, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường được đối xử khác biệt thế nào?

Nhìn cuộc sống của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi sau khi là con nuôi của Phi Nhung và Quang Lê mà ai cũng phải phát hờn.

Nhìn cuộc sống của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi sau khi là con nuôi của Phi Nhung và Quang Lê mà ai cũng phải phát hờn.

Hồ Văn Cường, cái tên được khán giả Việt yêu mến từ cuộc thi Vietnam Idol Kids. Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất, ngoài giải thưởng 200 triệu thì cậu bé này còn vui hơn nữa khi được nữ danh ca Phi Nhung nhận làm con nuôi.

phuong my chi blogtamsuvn (1)
Hồ Văn Cường may mắn được làm con nuôi của danh ca Phi Nhung

Sau khi được nhận làm con nuôi, Hồ Văn Cường đã được đón lên TP HCM học. Ngoài thời gian đi học thì Hồ Văn Cường được mẹ nuôi đưa đi biểu diễn cùng. Cuộc sống của em cũng khác trước rất nhiều, trước kia em chỉ có một bộ quần áo thì hiện tại đã được sắm sửa nhiều đồ và tư trang mới, được lập một trang Facebook để chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống với người hâm mộ. Những lúc đi diễn, cậu bé được đưa đón bằng xe hơi rất sang chảnh, hơn nữa còn được đứng chung sân khấu với những ngôi sao đình đám của làng nhạc Việt, nhận được nhiều show lớn, biểu diễn tại nhiều tụ điểm ca nhạc chuyên nghiệp mà không ít ca sĩ thậm chí đã có nhiều năm lăn lộn còn chưa có cơ hội.

phuong my chi blogtamsuvn (3)
Cuộc sống của cậu bé bước sang một trang mới sau khi nổi tiếng

Những lần đi hát không được tiền hay những bữa ăn với đậu bắp kho cả tháng đã không còn, hiện tại cuộc sống của cậu bé đã thay đổi hoàn toàn mà có trong mơ chắc Hồ Văn Cường cũng vẫn phải bất ngờ. Dù đi hát nhưng Hồ Văn Cường vẫn được mẹ nuôi cho tập trung cao độ vào việc học hành, những lúc rảnh rỗi thì phụ giúp Phi Nhung ở quán cơm chay. Nói chung, cuộc sống của em hiện tại quá tốt, thoát ly hoàn toàn cảnh kham khổ ngày xưa.

phuong my chi blogtamsuvn (2)
Hồ Văn Cường cùng các anh chị em sống trong căn nhà tràn ngập tình thương của Phi Nhung

phuong my chi blogtamsuvn (6)
Cậu bé được biểu diễn ở những sân khấu lớn

phuong my chi blogtamsuvn (4)
Ngoài ra còn được đưa đón rất cẩn thận và chu đáo

phuong my chi blogtamsuvn (5)
Ngoài học tập và đi diễn, Hồ Văn Cường còn phụ giúp quán ăn chay giúp mẹ nuôi

Giống như Hồ Văn Cường, Á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi cũng có một cú chuyển biến 180 độ sau khi nổi tiếng. Gia đình Chị Bảy trước kia cũng khó khăn nhưng sau khi con gái nổi tiếng thì đã thay đổi rõ rệt, đặc biệt là từ lúc Phương Mỹ Chi làm con nuôi của Quang Lê. Dù chuyện nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi của Quang Lê gặp nhiều ồn ào và bàn tán thì cũng phải thừa nhận rằng, ‘Cô bé dân ca’ ngày càng được lên đời, được đi lưu diễn ở mọi nơi, từ trong đến ngoài nước, caste cũng tăng lên vùn vụt.

 phuong my chi blogtamsuvn (7)
Phương Mỹ Chi đổi đời sau khi nổi tiếng và làm con nuôi Quang Lê

Ngoài ra, nam ca sĩ đầu tư hết mình vào cô con gái bé nhỏ từ việc làm đĩa ca nhạc, làm liveshow 4 tỷ đồng… Cũng nhờ đó mà Phương Mỹ Chi đạt được nhiều thành công mà các đàn anh, đàn chị mơ ước: cát xê cao, ẵm 1 tỷ đồng giải Bài hát yêu thích 2014, giải thưởng Mai Vàng 2013… Hơn nữa, Quang Lê còn tặng cho Phương Mỹ Chi nhiều món quà đắt tiền, trong đó có cả chiếc micro 200 triệu. ‘Cô bé dân ca’ còn cho biết, ba nuôi cũng cho tiền gia đình cô để sửa nhà mới…

phuong my chi blogtamsuvn (8)
Cô bé được bố nuôi đưa đi diễn, tặng quà đắt tiền…

phuong my chi blogtamsuvn (9)
Ngoài ra Quang Lê còn cho tiền gia đình Phương Mỹ Chi tu sửa nhà cửa

Như vậy, khi làm con nuôi của Quang Lê, Phương Mỹ Chi vướng nhiều lùm xùm về chuyện ăn chia caste, hay mải chạy show mà bỏ bê học tập… nhưng xét một cách toàn diện là cuộc sống cũng đã thay đổi khá nhiều theo hướng tích cực.

phuong my chi blogtamsuvn (10)
Cuộc sống gia đình Chị Bảy thay đổi hoàn toàn

phuong my chi blogtamsuvn (11)
Những chuyến bay đã không còn xa lạ với ‘Cô bé dân ca’

Theo Một thế giới

Phương Mỹ Chi

Quang Lê

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.