Làm dâu kiểu Lâm Khánh Chi: 'Tôi không sợ mẹ chồng. Không có lỗi thì sao phải sợ?'

Lâm Khánh Chi mới đây khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi thẳng thắn khẳng định trên sóng truyền hình: "Tôi không hề sợ mẹ chồng, nếu mình không làm gì có lỗi thì làm sao mình phải sợ?".

Lâm Khánh Chi mới đây khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi thẳng thắn khẳng định trên sóng truyền hình: "Tôi không hề sợ mẹ chồng, nếu mình không làm gì có lỗi thì làm sao mình phải sợ?".

Trong tập trước của Học viện mẹ chồng với chủ đề Lần đầu con kể, các con dâu, con rể của mỗi gia đình đã được nói ra những suy nghĩ, tâm tư tình cảm của mình về mẹ chồng, mẹ vợ mà vì một lý do nào đó trước đây họ chưa có cơ hội chia sẻ.

Trong tuần này, tiếp tục với chủ đề Hợp sức, các gia đình sẽ được gặp gỡ và trải nghiệm một thử thách vô cùng khó do khách mời đưa ra.

Làm dâu kiểu Lâm Khánh Chi: Tôi không sợ mẹ chồng. Không có lỗi thì sao phải sợ?-1

Nếu những tập trước thử thách đặt ra là các trò chơi để mẹ chồng và nàng dâu hiểu nhau hơn thì trong tập này, cả 3 thành viên trong gia đình phải cùng hợp sức để vượt qua thử thách. Đặc biệt sự xuất hiện của khách mời đạo diễn Lê Hoàng sẽ làm khó các gia đình bằng cách đặt ra những vấn đề và đại diện từng gia đình phải lên giải quyết.

Cụ thể, trong thử thách Hợp sức, cả 3 thành viên trong gia đình Lâm Khánh Chi phải cùng nhau dùng tay hoặc dùng răng để nâng những chiếc ly và xếp thành hình kim tự tháp. Lúc đầu, Phi Hùng được giao nhiệm vụ lãnh đạo và điều khiển cho cả gia đình. Thế nhưng khi vào thử thách, cả Khánh Chi và mẹ chồng đều thay phiên nhau lên chỉ đạo.

Vì sợ thua nên hai người phụ nữ đều đưa ra ý kiến riêng của mình, đến mức Phi Hùng phải thốt lên với bà xã Lâm Khánh Chi rằng: "Em từ từ, vội cái gì".

Làm dâu kiểu Lâm Khánh Chi: Tôi không sợ mẹ chồng. Không có lỗi thì sao phải sợ?-2

Không biết với sự vội vàng của Lâm "công chúa" và sự căng thẳng của mẹ chồng cùng khả năng điềm tĩnh của chồng Phi Hùng, gia đình của người đẹp chuyển giới sẽ vượt qua thử thách này như thế nào?

Trong phần trò chuyện cùng đạo diễn Lê Hoàng, Lâm Khánh Chi  khiến cả khách mời lẫn khán giả đều ngỡ ngàng khi mạnh mẽ khẳng định: "Chi không hề sợ mẹ chồng, nếu mình không làm gì có lỗi thì làm sao mình phải sợ?".


Clip Lâm Khánh Chi khẳng định "không sợ mẹ chồng"

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng gây xôn xao khi liên tục trách móc tại mẹ chồng nên cả nhà thua gameshow cách đây ít hôm. Ngay khi lên sóng, họ Lâm đã bị khán giả lên án vì thái độ có phần thái quá.

Thấu hiểu với Lâm Khánh Chi nhưng nhiều người cho rằng việc tranh cãi và liên tục trách móc, thể hiện sự bất mãn chỉ vì mẹ chồng chơi không đúng ý... là việc không nên. Thậm chí, có những ý kiến còn chỉ trích thẳng mặt người đẹp chuyển giới là "làm dâu mà hỗn".

Trước những ý kiến chỉ trích, Lâm Khánh Chi thừa nhận mình là người nóng tính. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho khán giả được biết một ưu điểm của mình khi cô là một người sống rất tình cảm và thương yêu mẹ chồng.

Dù trước đó không hiểu nhau và đẫn đến giận hờn vu vơ nhưng nàng dâu tên họ Lâm giãi bày: "Chi không bao giờ giận mẹ những chuyện nhỏ nhặt, nếu có gì thì buồn một xíu thôi chứ không giận được, mẹ mình thì mình phải thương chứ".

Cách đây ít hôm, Lâm Khánh Chi gây xôn xao khi tiết lộ kế hoạch sinh con. May mắn, quyết định này của người đẹp chuyển giới đã được gia đình chồng đồng thuận. Theo đó, bố mẹ và ông xã tháp tùng Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thuê người sinh con tránh hậu quả... mất chồng.

Làm dâu kiểu Lâm Khánh Chi: Tôi không sợ mẹ chồng. Không có lỗi thì sao phải sợ?-3Làm dâu kiểu Lâm Khánh Chi: Tôi không sợ mẹ chồng. Không có lỗi thì sao phải sợ?-4
Gia đình chồng đưa Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thuê người sinh con

"Sau khi đắn đo suy nghĩ, tôi quyết định không thuê người Việt Nam mang thai hộ. Vợ chồng thống nhất sẽ thuê người bên Thái để tránh những điều không hay sau này. Nếu như tìm một người xa lạ thì nỗi lo của mình không còn nhiều.

Còn chọn người ở Việt Nam thì nhiều vấn đề mình không kiểm soát được. Nói một cách xa hơn là mình có thể mất chồng như chơi”, người đẹp chuyển giới tâm sự.

Làm dâu kiểu Lâm Khánh Chi: Tôi không sợ mẹ chồng. Không có lỗi thì sao phải sợ?-5

Chia sẻ về chi phí sinh con tại xứ sở chùa Vàng, Lâm Khánh Chi khiến khán giả giật mình khi cho biết từ khi bắt đầu đến lúc đón con về nước vợ chồng cô sẽ chi trả hết khoảng 1 tỷ đồng.

Theo đó, số tiền hoàn tất cho chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại cũng như ăn ở của vợ chồng cô cho đến khi đứa bé chào đời rơi vào 300 - 400 triệu.


Theo VietNamNet


Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.