Liễu Nham lộ cảnh khỏa thân

Để chuẩn bị cho buổi công chiếu, nhà sản xuất "Thập nhị tinh tọa: Sự kiện ly kỳ" đã tung loạt ảnh nude của nữ diễn viên mới nổi Liễu Nham trong vai Thôi Diễu.

Để chuẩn bị cho buổi côngchiếu, nhà sản xuất "Thập nhị tinh tọa: Sự kiện ly kỳ" đã tung loạt ảnh nude củanữ diễn viên mới nổi Liễu Nham trong vai Thôi Diễu.

Ngoài ra,phim còn tung những bức ảnh nóng bỏng giữa Liễu Nham và bạn diễn Tống Ninh. Nữdiễn viên ngực bự cảm thấy rất khó khăn khi quay những cảnh nude và âu yếm vớibạn diễn nam. “Xung quanh là khoảng 20 người trong đoàn làm phim, tất cả ánh mắtcứ đổ dồn về phía chúng tôi, tôi đã phải cố gắng hết sức để hoàn thành cảnh quaynày” – Liễu Nham tâm sự.

Thập nhịtinh tọa: Sự kiện ly kỳ là một bộ phim kinh dị, kể vềnhững câu chuyện của một nhóm bạn trẻ có các chòm sao chiếu mệnh khác nhau.Đường Lâm (Cam Vi thể hiện) là nhà văn nhiều năm vẫn chưa có tác phẩm nào xuấtbản bởi bế tắc trong ý tưởng. Thế nhưng đột nhiên một ngày, cô nàng lại thấytrên thị trường lưu hành cuốn sách mới - "Thập nhị tinh tọa: Sự kiện ly kỳ" mangtên tác giả là mình.

Những nhân vật trong cuốn sách chính là cô và các bạn từ thưở nhỏ bao gồm TrầnVi (Đồng Đại Vy thể hiện) - người có cung Thủy Bình, Đường Lâm (Cam Vi) - ngườicó cung Song Tử, Triệu Sính (Tần Hạo) - người có cung Kim Ngưu, Trần Hiểu Phong(Kiều Nhậm Lương) - người có cung Cự Giải, Thôi Diễu (Liễu Nham) - người có cungThiên Yết, Chu Khang (Đỗ Hải Đào) - người có cung Sư Tử và Hứa Cao Sơn (TốngNinh) - người có cung Song Ngư.

Cuốn sách trên đã viết về những bí mật mà nhóm bạn trên đã giấu kín nhiều năm.Không chỉ có vậy, sách còn có câu: "Mỗi người đều phải trả giá cho lỗi lầm nămxưa". Khi đọc cuốn sách này, các bạn của Đường Lâm đều rất giận cô nàng. Chỉ códuy nhất anh chàng Trần Vi là luôn bên cạnh ủng hộ Đường Lâm.

Thập nhị tinh tọa: Sự kiện ly kỳ dự kiến công chiếu tại Trung Quốctrong tháng 7 tới.

Theo Xzone



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.