Lương Bằng Quang mang 9 vệ sĩ đi... từ thiện

Lương Bằng Quang khiến mọi người "hốt hoảng" khi đem theo một lực lượng bảo vệ hùng hậu tới 9 người tới thăm Trung tâm bảo trợ người già tàn tật.

Lương Bằng Quangkhiến mọi người "hốt hoảng" khi đem theo một lực lượng bảo vệ hùng hậu tới 9người tới thăm Trung tâm bảo trợ người già tàn tật.

Hôm qua (28/5),Lương Bằng Quang, Minh Tuấn A# và nhóm La Thăng tham gia một chương trình đếnthăm Trung tâm bảo trợ người già tàn tật thuộc Phường Hiệp Bình Chánh, HCM. Vàngay khi vừa đến, Lương Bằng Quang đã khiến mọi người ngạc nhiên vì lực lượngbảo vệ 9 người đi cùng.

Lương Bằng Quang mang 9 vệ sĩ đi... từ thiện
 
Lương Bằng Quang mang 9 vệ sĩ đi... từ thiện
Lực lượng bảo vệ "dày đặc" vây quanh anh chàng Lương Bằng Quang vốn dĩ to cao

Được biết, đây làmột buổi ghé thăm, giao lưu, trò chuyện và tặng quà nhằm chia sẻ và tạo niềm vuicho các cụ già neo đơn, thuộc phường Hiệp Bình Chánh. Thế nhưng, việc có một lựclượng khá đông nhân viên bảo vệ có mặt để "hộ tống" ca sĩ đi theo quả thật lànằm ngoài dự kiến.

Chẳng biết tâmtrạng của các cụ được Lương Bằng Quang hỏi thăm sẽ thế nào khi thấy khá nhiều"bảo vệ" đồng thời vây quanh mình, còn những người đi cùng thì khá "giật mình"và tâm trạng đầy câu hỏi "Vì sao?".

Theo Lương BằngQuang, thì đây là dịp mà anh chàng tạo cơ hội cho các nhân viên bảo vệ thuộccông ty của mình làm việc xã hội chứ không phải là để bảo vệ bản thân. Thậm chí,ban đầu anh còn có ý định "rủ" 20 nhân viên đi cùng chứ không phải là 9. Thếnhưng, lý do anh đưa ra không đủ mạnh để giải tỏa hết tất cả mọi ánh mắt chú ývà thắc mắc của mọi người.

Lương Bằng Quang mang 9 vệ sĩ đi... từ thiện
Nhóm La Thăng chụp hình lưu niệm cùng anh chàng cũng "được" rất nhiều nhân viên an ninh bao vây

Dường như sau Nữhoàng sắc đẹp Vũ Hoàng Điệp, Lương Bằng Quang là người tiếp theo tạo ấn tượng vềcâu chuyện "vệ sĩ".

Ngoài ra, Minh TuấnA# cũng dẫn "học trò" của mình tham gia chương trình. Vì có lịch từ trước nênMinh Quyền không có mặt trong hoạt động lần này, La Thăng đi với "đội hình" 4thành viên gồm Nguyên Hiếu, Hoàng Phong, Thiên Kỳ và Huy Thọ.

Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.