Lương Triều Vỹ bí mật hẹn hò người tình cũ?

- Trương Mạn Ngọc - Lương Triều Vỹ - cặp tình nhân đẹp đôi một thời đã bí mật gặp nhau trong lúc cô đơn- đó là thông tin nóng hổi đến từ làng nghệ Hồng Kông.

Thời gian gần đây, do trong quá trình luyện võ để chuẩn bị cho bộ phim Nhất đại tông sư, Lương Triều Vỹ đã bị thương ở tay và phải ở nhà dưỡng thương từ 4 đến 6 tuần theo chỉ thị của bác sĩ. Đạo diễn Vương Gia Vệ cũng đã cho phép anh không phải đến phim trường và nghỉ ngơi hoàn toàn để sức khỏe nhanh chóng phục hồi, nên Lương Triều Vỹ có vẻ như khá rảnh rỗi.

Lương Triều Vỹ - Trương Mạn Ngọc từng là bạn diễn ăn ý trên màn ảnh và là tình nhân ngoài đời

Đúng lúc này, vợ anh, nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Gia Linh đang bận rộn với tác phẩm Địch Nhân Kiệt bên trường quay tại Trung Quốc đại lục và không thể về Hồng Kông trực tiếp chăm sóc anh.

Bên cạnh đó, Trương Mạn Ngọc, người tình - người bạn một thời của Lương Triều Vỹ cũng đang ở Hồng Kông một mình trong khi bạn trai người Pháp của cô đang đi công cán nước ngoài. Theo thông tin được biết, báo chí Hồng Kông đã mục kịch được cuộc gặp gỡ ngắn ngủi của cặp đôi Trương Mạn Ngọc - Lương Triều Vỹ trong lúc cô đơn. Sau khi trò chuyện khoảng 10 phút, Trương Mạn Ngọc vôi vã ra đi trong khi Lương Triều Vỹ nhận được cuộc điện thoại "kiểm tra" của Lưu Gia Linh. Đây là lần đầu tiên cặp đôi đẹp của màn bạc Hồng Kông gặp lại nhau kể từ khi Lương Triều Vỹ thành gia lập thất.

Trước thông tin này, cả ba ngôi sao - Lưu Gia Linh, Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ đều chưa đưa ra phản ứng nào. Không rõ Lưu Gia Linh sẽ phản ứng ra sao nếu thực sự trong lúc cô bận rộn đóng phim mà chồng cô cùng ảnh hậu Trương Mạn Ngọc "tình cũ không rủ cũng tới"?

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.