Lương Triều Vỹ bị thương khi đóng phim

- Chăm chỉ tập võ để tham gia bộ phim Nhất đại tôn sư, Lương Triều Vỹ đã bị thương và đươch yêu cầu phải nghỉ ngơi trong vòng từ 5 đến 6 tuần.

Hôm qua, trong lúc luyện võ cùng các võ sư, chỉ đạo võ thuật, Lương Triều Vỹ đã vô tình bị một võ sư đá vàotay trái với lực mạnh làm gãy xương cánh tay. Ngay lập tức anh được đưa vào viện để cố định tay và điều trị.

Là diễn viên xuất thân từ các bộ phim võ hiệp, bản thân Lương Triều Vỹ cũng đã biết võ công, hơn nữa, anh cũng đã tập Vịnh Xuân quyền một thời gian, nhưng do thân thủ của các võ sư này quá may lẹ, nên cuối cùng anh đã tránh không kịp. Sau khi cố định lại xương cho Lương Triều Vỹ, các bác sĩ khuyên anh phải nghỉ ngơi ít nhất từ 5 đến 6 tuần để phục hồi hoàn toàn chức năng của xương. Tuy nhiên, do không muốn ánh hưởng đến tiến độ của đoàn làm phim, Lương Triều Vỹ đã từ chối cách trị liệu nà và hy vọng có thể sớm có thể quay trở lại phim trường. Anh cũng không trách vị võ sư đã khiến anh bị thương, vì ảnh đế tài năng này tâm sự, khi đóng phim, anh đã chấp nhận có thể sẽ bị thương.

Lưu Gia Linh - hiện đang trên phim trường Địch Nhân Kiệt cùng Lưu Đức Hoa, Lý Băng Băng đã rất lo lắng khi hay tin chồng bị thương. Tuy nhiên, cô không thể về Hồng Kông để chăm sóc anh vì công việc đang còn dang dở.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.