Lý Gia Hân có bầu ba tháng?

Báo chí Hong Kong đưa tin Hoa hậu đã có tin vui nên chồng cô đề nghị hạn chế tham gia vào các hoạt động của làng giải trí thời gian tới.

Báo chí Hong Kong đưa tin Hoa hậu đã có tin vui nên chồng cô đề nghị hạn chếtham gia vào các hoạt động của làng giải trí thời gian tới.

Lý Gia Hân hết hôn cùng nhà tài phiệt Hứa Tấn Hanh từ tháng 10/2008. Gần hainăm trôi qua nhưng người đẹp Hong Kong vẫn chưa thấy có tin vui. Việc muộn concái của Gia Hân khiến đại gia đình họ Hứa rất phiền lòng, mẹ chồng cô bày tỏ hẳnthái độ tức giận với con dâu.

Lý Gia Hân có bầu ba tháng?

Gia Hân với hình dáng khác thường trong buổi lễ khai trương ngày 5/8

Tháng 10/2009, ngôi sao phimNguyên Chấn Hiệp khiến cha mẹ của đại gia họ Hứa thêm tức tối khi tuyên bốmuốn tận hưởng cuộc sống nhàn rỗi và sẽ không vội sinh con.

Thực tế, cựu Hoa hậu Hong Kong đã cố gắng rất nhiều nhưng chưa có kết quả.Vì thế khi báo chí đưa tin Gia Hân mang thai, mọi người đều muốn xác nhận cóđúng sự thật hay không.

Ngày 5/8, tại buổi lễ khai trương nhà hàng The One, Lý Gia Hân được báo chíđể ý khá kỹ. Các phóng viên chụp được ảnh cô mặc chiếc áo khá rộng và đi đôisandal thấp. Cựu hoa hậu chỉ thay giày cao gót lúc chụp ảnh lưu niệm để tạodáng cho đẹp. Và người quản lý luôn đi sát bên cạnh và che chắn để cô khôngbị mọi người xô đẩy hay va chạm. Vị quản lý này tỏ ra vô cùng căng thẳng,anh chỉ thở phào nhẹ nhõm khi Gia Hân ngồi xuống ghế để trả lời phỏng vấn.

Lý Gia Hân có bầu ba tháng?

Tin người đẹp 40 tuổi mang thai đã khiến đại gia đình họ Hứa thực sự vui mừng

Ngay sau lễ khai trương, một sốtờ báo tại Hong Kong đưa tin một người giấu tên trong gia đình họ Hứa chính thứcxác nhận Lý Gia Hân mang bầu. Vì thế, phu nhân họ Hứa đã thay đổi hẳn thái độvới cô con dâu. Bà hết lòng chăm sóc cô, nấu những món ăn ngon và lên một thựcđơn tẩm bổ, dưỡng thai chi tiết.

Trong khi đó, Hứa Tấn Hanh đã đề nghị người quản lý và Gia Hân tạm thời khôngnhận những hợp đồng mới. Đại gia họ Hứa muốn vợ nghỉ ngơi và sinh con sau đó mớitính tiếp.

Theo Đất việt

 


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.