Lý Gia Hân sẽ sinh con ở Hồng Kông

Vợ chồng cựu hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân đã quyết định sẽ ở lại Hồng Kông sinh nở. Trước đây, có thông tin cho rằng, Lý Gia Hân sẽ sang Anh dưỡng thai và sinh con.

Vợ chồng cựu hoa hậu Hồng KôngLý Gia Hân đã quyết định sẽ ở lại Hồng Kông sinh nở. Trước đây, có thông tin chorằng, Lý Gia Hân sẽ sang Anh dưỡng thai và sinh con.

Lý Gia Hân đã tránh mặt giớitruyền thông từ vài tháng nay. Trung tuần tháng 8 vừa rồi, báo giới Hồng Kôngđồng loạt đưa tin, cựu hoa hậu Hồng Kông đang mang bầu 4 tháng và sẽ sinh nở vàokhoảng tháng 1 năm sau.

Lý Gia Hân sẽ sinh con ở Hồng Kông
Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh đang hạnh phúc chờ đợi đứa con đầu lòng.

Ngay sau khi thông tin Lý GiaHân mang bầu xuất hiện trên các báo, có nhiều nguồn tin cho rằng, em bé làkết quả của thụ tinh nhân tạo tuy nhiên, chồng cô - doanh nhân Hứa Tấn Hanhđã phủ nhận thông tin này. Anh cho biết, việc mang thai của vợ anh là hoàntoàn tự nhiên.

Mặc dù cả gia đình họ Hứa đều thích Lý Gia Hân sinh con trai vì chồng cô làcon trai duy nhất trong cả đại gia đình. Song, họ vẫn rất vui vẻ khi biết embé mà cựu hoa hậu Hồng Kông đang mang là “công chúa”.

Việc Lý Gia Hân mang bầu đang trởthành chủ đề “nóng” của giới truyền thông Hồng Kông. Tuy nhiên, hiện “bà bầu” LýGia Hân vẫn tìm cách trốn giới truyền thông rất kỹ. Cô hầu như không xuất hiệntrước công chúng và từ chối mọi lời phỏng vấn của các báo.

Lý Gia Hân kết hôn với doanh nhân Hứa Tấn Hanh vào năm 2008 và chung sống hạnhphúc từ đó tới nay. Trước khi kết hôn với Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân từng có khánhiều cuộc tình chớp nhoáng với các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như các doanh nhângiàu có. Còn Hứa Tấn Hanh, anh từng thất bại một lần trong hôn nhân. Em bé mà LýGiân Hân đang mang đều là con đầu lòng của cả hai người.

Theo Dân trí

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.