Mạc Hồng Quân bồn chồn đợi bà xã Kỳ Hân chuẩn bị sinh con

Mạc Hồng Quân chia sẻ niềm vui chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời vào ngày mai....

Mạc Hồng Quân chia sẻ niềm vui chuẩn bị đón con đầu lòng chào đời vào ngày mai....

Sau thời gian hân hoan khoe niềm vui bầu bí của bà xã, mới đây Mạc Hồng Quân đã bật mí niềm hạnh phúc của gia đình khi bà xã Kỳ Hân nhập viện chờ sinh con. Theo tiết lộ của ông xã Kỳ Hân thì tổ ẩm của vợ chồng anh chuẩn bị đón thành viên mới vào ngày mai. Chàng cầu thủ thông báo: Ngày mai sẽ là 1 cột mốc của gia đình mình.. cu tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé.. bố đếm từng giờ từng phút để được gặp con.. yêu mẹ và Cu tỏi lắm lắm luôn.

 

Mạc Hồng Quân bật mí niềm vui chuẩn bị chào đón con chào đời

 Dòng trạng thông báo tin vui của chàng cầu thủ nhanh chóng nhận được vô số lời chúc mừng từ người thân, bạn bè cùng giới mộ điệu. Chúc mừng gia đình, chúc mẹ tròn con vuông, cu Tỏi sẽ đáng yêu như mẹ - đẹp trai như ba....là những lời có cánh của mọi người dành cho tổ ấm nhà Quân Hân.

 

Hai vợ chồng hạnh phúc bên nhau và chuẩn bị đồ chào đón con

 Tháng 06 vừa qua, Kỳ Hân - Hồng Quân đã chính thức "góp gạo thổi cơm chung" với người mẫu Kỳ Hân bằng một đám cưới ấm áp với sự hiện diện của đông đảo bạn bè và người thân. Sau hôn lễ, trong khi Mạc Hồng Quân tất bật trở lại công việc thì bà xã Kỳ Hân tạm dời xa ánh đèn sân khấu để chăm lo cho gia đình và chuẩn bị sinh con. Theo bật mí của cặp đôi thì tổ ấm của mình sẽ chào đón quý tử ra đời. Cậu nhóc được đặt tên nickname dễ thương là cu Tỏi.

 Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.