Mặc váy hở ngược hở xuôi bước ra khỏi ô tô, mỹ nhân Việt – Hàn lúng túng che chắn

Ham mặc hở nên các mỹ nhân Việt, Hàn phải luôn tay giữ váy áo tránh lộ hàng mỗi khi bước xuống xe ô tô.

Ham mặc hở nên các mỹ nhân Việt, Hàn phải luôn tay giữ váy áo tránh lộ hàng mỗi khi bước xuống xe ô tô.

>>
Diễn thì hay mà sao chuyện tình của các danh hài này lại "lùm xùm" đến thế

Muốn nổi bật ở chốn đông người, được công chúng nhớ đến,  các người đẹp luôn phải cố gắng làm sao phải luôn xinh đẹp nhất có thể. Chính vì thế nên nhiều mỹ nhân thường chọn mặc những bộ đồ kiệm vải, hở trên hở dưới để thu hút ánh nhìn của mọi người. Tuy nhiên, cái giá phải trả khi diện những trang phục như thế là việc các mỹ nhân phải luôn lấy tay giữ váy áo của mình để tránh lộ hàng, nhất là khi cúi người bước từ ô tô xuống. Tình huống lúc đó rất dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn này.

my nhan han blogtamsuvn (4)
Diễn viên Nhã Phương gây bất ngờ cho công chúng khi thay đổi phong cách gợi cảm với áo hai dây khoét cổ sâu với váy ngắn.

my nhan han blogtamsuvn (5)
Ăn mặc gợi cảm là thế nhưng Nhã Phương cứ phải giữ tay khư khư trước ngực vì chỉ cần sơ sẩy chút thôi, vòng 1 lấp ló đằng sau lớp áo của cô nàng có thể bị lộ ra bất cứ lúc nào.

my nhan han blogtamsuvn (15)
Angela Phương Trinh nổi tiếng với phong cách gợi cảm cũng không tránh khỏi tình huống này.

my nhan han blogtamsuvn (1)
Diện chiếc váy quây đen khoe vòng 1 đầy đặn nhưng vừa bước xuống xe là cô nàng ngay lập tức quay người lại để cân chỉnh váy. 

my nhan han blogtamsuvn (2)
‘Nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh nổi bật trên đường phố ngay khi vừa bước xuống xe trong bộ váy màu hồng với 1 bên vai lệch đầy quyến rũ.

my nhan han blogtamsuvn (3)
Tuy nhiên có vẻ như sau khi bước xuống xe, 1 bên vai bị kéo xuống nhiều quá đến nỗi suýt lộ ngực nên Ngọc Trinh phải lấy tay giữ váy.

my nhan han blogtamsuvn (6)
Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trong chiếc váy đính lông cầu kỳ cẩn thận giữ vạt váy khi bước xuống xe để tránh lộ hàng.

my nhan han blogtamsuvn (10)
Không chỉ có mỹ nhân Việt mà ngay cả các sao Hàn cũng vô cùng cẩn thận khi mặc váy hở trên hở dưới bước xuống xe.

my nhan han blogtamsuvn (8)
Nữ diễn viên Park Shin Hye tham gia một sự kiện trong chiếc váy đen dài khoe bờ vai trần mảnh mai nhưng  lại luôn phải lấy tay giữ trước ngực  phòng gặp sự cố.

my nhan han blogtamsuvn (13)
Nữ diễn viên Park Han Byul thì lại luôn tay giữ vạt chiếc váy ngắn của mình để tránh lộ hàng vòng 3 khi bước xuống xe.

mynhan han blogtamsuvn
Mỹ nhân Kim Ok Bin đốt mắt khán giả với bộ váy bó sát màu đen nhưng thật không may với cô nàng khi vừa bước xuống xe, chiếc váy phản chủ tuột xuống làm lộ nội y ngay trước mặt kí giả. Nữ diễn viên chỉ biết vừa cười ngượng ngùng vừa kéo váy lên.

my nhan han blogtamsuvn (7)
Ngay đến cả mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất thế giới  – Nana cũng phải chật vật giữ váy vì ham mặc váy ngắn như thế này đây.

Kết quả hình ảnh cho sao việt xuống xe che chắn lộ hàng
Thành viên Choa (AOA) bước xuống xe một cái liền nhanh chóng lấy tay giữ chiếc váy siêu ngắn của mình phòng lộ hàng.

Theo Hạnh Trần/Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.